อุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอด 17 ปี ที่ผ่านมา เชฟโรเลต์ มีความมุ่งมั่นผลิตรถพิคอัพ และรถ เอสยูวี ที่ดีที่สุดในประเทศไทย บนพื้นฐานตำนานความสำเร็จสไตล์อเมริกัน และประสบความสำเร็จในการผลิตรถประเภทนี้
อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ก็ยังไม่หยุดเพียงแค่นี้ โดยต้องการสร้างความผูกพันกับลูกค้าในเชิงรุก ซึ่งจำเป็นต้องเข้าใจสิ่งที่ลูกค้ามีความชื่นชอบและหลงใหล จากการสำรวจความต้องการและสิ่งที่ลูกค้าต้องการ บริษัทฯ จึงแนะนำ เอสยูวี ระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ ทเรลบเลเซอร์ เซด 71 รุ่นใหม่ พร้อมแนะนำ จุลจักร จักรพงษ์ เป็นบแรนด์แอมบาสซาเดอร์ ซึ่งจะเป็นตัวแทนการนำเสนอ เชฟโรเลต์ ทเรลบเลเซอร์ เซด 71