บทความ

เชฟโรเลต์ เปิดตัวบแรนด์แอมบาสซาเดอร์ ทเรลบเลเซอร์ เซด 71


อุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอด 17 ปี ที่ผ่านมา เชฟโรเลต์ มีความมุ่งมั่นผลิตรถพิคอัพ และรถ เอสยูวี ที่ดีที่สุดในประเทศไทย บนพื้นฐานตำนานความสำเร็จสไตล์อเมริกัน และประสบความสำเร็จในการผลิตรถประเภทนี้

 

อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ก็ยังไม่หยุดเพียงแค่นี้ โดยต้องการสร้างความผูกพันกับลูกค้าในเชิงรุก ซึ่งจำเป็นต้องเข้าใจสิ่งที่ลูกค้ามีความชื่นชอบและหลงใหล จากการสำรวจความต้องการและสิ่งที่ลูกค้าต้องการ บริษัทฯ จึงแนะนำ เอสยูวี ระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ ทเรลบเลเซอร์ เซด 71 รุ่นใหม่ พร้อมแนะนำ จุลจักร จักรพงษ์ เป็นบแรนด์แอมบาสซาเดอร์ ซึ่งจะเป็นตัวแทนการนำเสนอ เชฟโรเลต์ ทเรลบเลเซอร์ เซด 71



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน ตุลาคม ปี 2560
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/BZSqJ
อัพเดทล่าสุด
5 Dec 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,180,000
2.
19,800,000
3.
31,900,000
4.
24,700,000
5.
1,990,000
6.
12,959,000
8.
31,900,000
10.
33,900,000
12.
3,699,000
13.
1,030,000
15.
6,000,000
17.
4,999,000
19.
23,420,000
20.
32,900,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th