บันทึกธุรกิจ

เชฟโรเลต์ เปิดตัวบแรนด์แอมบาสซาเดอร์ ทเรลบเลเซอร์ เซด 71


อุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอด 17 ปี ที่ผ่านมา เชฟโรเลต์ มีความมุ่งมั่นผลิตรถพิคอัพ และรถ เอสยูวี ที่ดีที่สุดในประเทศไทย บนพื้นฐานตำนานความสำเร็จสไตล์อเมริกัน และประสบความสำเร็จในการผลิตรถประเภทนี้

 

อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ก็ยังไม่หยุดเพียงแค่นี้ โดยต้องการสร้างความผูกพันกับลูกค้าในเชิงรุก ซึ่งจำเป็นต้องเข้าใจสิ่งที่ลูกค้ามีความชื่นชอบและหลงใหล จากการสำรวจความต้องการและสิ่งที่ลูกค้าต้องการ บริษัทฯ จึงแนะนำ เอสยูวี ระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ ทเรลบเลเซอร์ เซด 71 รุ่นใหม่ พร้อมแนะนำ จุลจักร จักรพงษ์ เป็นบแรนด์แอมบาสซาเดอร์ ซึ่งจะเป็นตัวแทนการนำเสนอ เชฟโรเลต์ ทเรลบเลเซอร์ เซด 71



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน ตุลาคม ปี 2560
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/BZSqJ
อัพเดทล่าสุด
30 May 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
40,900,000
2.
6,400,000
4.
2,905,000
5.
2,180,000
6.
2,348,000
7.
2,220,000
8.
36,500,000
9.
2,900,000
10.
3,800,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ