ตีฆ้องร้องป่าว

บอร์เนียว เทคนิเคิลฯ ร่วมทริพพิเศษ


บริษัท บอร์เนียว เทคนิเคิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกิจกรรม YOKOLUBE TOKEN SEASON 4 ซึ่งเป็นกิจกรรมทางการตลาด สำหรับลูกค้าที่ทำเป้าซื้อรายปีของสินค้าน้ำมันหล่อลื่น โยโกลูบ ณ เมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน ตุลาคม ปี 2560
คอลัมน์ : ตีฆ้องร้องป่าว
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/PkF6y
เพิ่มเพื่อน