บทความ

เชฟโรเลต์ เปิดตัวบแรนด์แอมบาสซาเดอร์


บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว ฮิวโก บแรนด์แอมบาสซาเดอร์ ทเรลบเลเซอร์

 

อุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอด 17 ปีที่ผ่านมา เชฟโรเลต์ มีความมุ่งมั่นผลิตรถพิคอัพ และรถเอสยูวีที่ดีที่สุดในประเทศไทย บนพื้นฐานของตำนานความสำเร็จสไตล์อเมริกัน และประสบการณ์ที่ลึกซึ้งในการผลิตรถประเภทนี้

 

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ก็ยังไม่หยุดเพียงแค่นี้ โดยต้องการสร้างความผูกพันกับลูกค้าในเชิงรุก ซึ่งจำเป็นต้องเข้าใจสิ่งที่ลูกค้ามีความชื่นชอบและหลงใหล และจากการสำรวจความต้องการและสิ่งที่ลูกค้าต้องการ บริษัทฯ จึงแนะนำเอสยูวีระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ ทเรลบเลเซอร์ เซด 71 รุ่นใหม่ พร้อมแนะนำ ฮิวโก-จุลจักร จักรพงษ์ เป็นบแรนด์แอมบาสซาเดอร์ ที่จะเป็นตัวแทนการนำเสนอ ทเรลบเลเซอร์ เซด 71 ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่า บแรนด์แอมบาสซาเดอร์จะสามารถเชื่อมโยงผลิตภัณฑ์ให้ถึงกลุ่มเป้าหมายด้วยการเป็นแบบอย่างของความสำเร็จที่เกิดขึ้นได้เมื่อมีความคิดที่แตกต่าง



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน ตุลาคม ปี 2560
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/X1bda
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง

ฮีโน มอบโล่ฉลองผู้ใช้ 1 และ 2 ล้าน กม.
เอ.พี. ฮอนด้าฯ เปิดตัวรถใหม่
อีซูซุ เปิดตัว DIGITAL SOUNDCHECK
อมรเพรสทีจฯ เปิดศูนย์บริการหลังการขายแห่งใหม่
มาซดา เผยความสำเร็จ
ปาร์คพลัสฯ เปิดตัวหุ่นยนต์จอดรถอัจฉริยะ