แต่งหล่อทรงอเมริกัน ช่วงล่างนุ่มหนึบปรีดา เกียรติทวีทรัพย์ เจ้าของบแรนด์ PPK RACING นำ โตโยตา ฟอร์ทูเนอร์ ไปตกแต่ง และเสริมบันไดไฮเทค ดีไซจ์นทันสมัย สินค้าใหม่ล่าสุดของบแรนด์ พาราลเลล พร้อมเซทช่วงล่างนุ่มหนึบ ลุยได้ทุกเส้นทาง ภายนอกเน้นความสปอร์ท ติดสติคเกอร์โลโกสินค้ารอบคัน เหมือนรถแข่ง ไฟหน้าพโรเจคเตอร์ พร้อมไฟแอลอีดี เดย์ไทม์ รันนิง ไลท์ และไฟตัดหมอกหน้า แบบแอลอีดี กระจกไฟเลี้ยว กระจังหน้าและกันชนหน้า ออกแบบโฉบเฉี่ยว เสารับสัญญาณวิทยุ แบบครีบฉลาม กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว ราวหลังคาทรงสปอร์ท มีสปอยเลอร์หลัง ไฟเบรคดวงที่ 3 แอลอีดี นอกจากนี้ ยังติดตั้งบันไดข้างไฮเทคตรงรุ่นของ โมชัน สเตพ บันไดข้างไฟฟ้า แบบสมาร์ทโมชัน ใช้การเชื่อมต่อกับช่องสัญญาณ โอบีดี ทู เพื่อเชคสัญญาณการเปิด/ปิดประตูรถ บันไดเปิด/ปิดด้วยมอเตอร์ที่ทดสอบกว่าแสนครั้ง ตัวบันไดหนา เข้ารูปกับตัวรถเรียบเนียน พื้นเหยียบกว้าง 120-140 ซม. พร้อมแผ่นกันลื่นให้ขึ้นรถอย่างมั่นใจ รองรับน้ำหนักได้ถึง 300 กก. ห้องโดยสารขนาดใหญ่ หรูหราทันสมัย มาตรวัดเรืองแสงแบบออพทิทรอน พร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID หน้าจอสีแบบ TFT พวงมาลัยหุ้มหนัง ดีไซจ์นสปอร์ท พร้อมระบบมัลทิฟังค์ชัน มีระบบควบคุมการเปิด/ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบครูสคอนทโรล ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์บนพวงมาลัยแพดเดิล ชิฟท์ ติดตั้งเครื่องเล่นดีวีดี หน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว รองรับระบบนำทาง เชื่อมต่อสัญญาณบลูทูธ มีช่องต่อ USB IPOD และ AUX เชื่อมต่อความบันเทิงหลากหลาย เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 1GD-FTV (HIGH) ขนาด 2.8 ลิตร คอมมอนเรล GD EFFICIENT BOOST 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว พร้อมเทอร์โบแปรผันและอินเตอร์คูเลอร์ ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,400 รตน. แรงบิดสูงสุด 45.9 กก.-ม. ที่ 1,600-2,400 รตน. ผสานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ระบบขับเคลื่อนซิกมาโฟร์ พร้อมโหมด H2/H4/L4 ให้เลือก ผสานการทำงานร่วมกับระบบ DAC และ A-TRC ยกสูง 2 นิ้ว ระบบรองรับด้านหน้าแบบอิสระ ปีกนกคู่ พร้อมคอยล์สปริง ใช้ชุดชอคอับหน้า ฟอกซ์ เรซิง รุ่น 2.0 เพอร์ฟอร์มานศ์ สตรัทปรับเกลียว ช่วงล่างหลังเปลี่ยนสปริง ไอรอนแมน 4x4 ใช้ชอคอับ ฟอกซ์ เรซิง รุ่น 2.0 เพอร์ฟอร์มานศ์ เช่นกัน ล้อแมกเปลี่ยนใหม่เป็นของ เมธอด เรศ วีลส์ รุ่น คอน 6 ขนาด 20 นิ้ว ออฟเซท 9.0 นิ้ว พร้อมยาง มิคคี ธอมพ์สัน รุ่น ดีแกน ออลล์ เทอร์เรน ขนาด 275/55 R20 [table]
บทความแนะนำ