บทความ

เมร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว จีแอลเอ ใหม่


บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว เมร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ โฉมใหม่

 

เมร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ เป็นกลุ่มพรีเมียมคอมแพคท์คาร์ ประเภท เอสยูวี ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ทำให้กลุ่มคอมแพคท์คาร์ได้รับความนิยมด้วยยอดขาย 10,962 คัน ในประเทศไทย ตลอดระยะเวลา 6 ปี ตั้งแต่เปิดตัวรถยนต์กลุ่มดังกล่าวในประเทศไทย

 

เพื่อรุกตลาดของกลุ่มพรีเมียมคอมแพคท์คาร์อย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงได้เปิดตัว เมร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ โฉมใหม่ ที่โดดเด่นด้วยดีไซจ์นสปอร์ท พร้อมเทคโนโลยีทันสมัย และระบบความปลอดภัยล่าสุด มานำเสนอให้แก่ลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีคาแรคเตอร์ที่ชื่นชอบการผจญภัยท่องเที่ยว

 

สำหรับ 6 เดือนแรกของปีนี้ เมร์เซเดส-เบนซ์ มียอดขายรวมอยู่ที่ 6,827 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นประมาณ 29 % ซึ่งในกลุ่มคอมแพคท์คาร์นับว่าเติบโตอย่างมาก โดยมียอดขายอยู่ถึง 25 % ของยอดขายรวมทั้งหมด

 

“จากสภาวะเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้นกว่าหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งก็จะส่งผลให้ตลาดรถระดับพรีเมียมมีแนวโน้มที่ดีขึ้นเช่นกัน ซึ่งคาดว่าปีนี้ตลาดโดยรวมน่าจะอยู่ที่ 20,000 คัน



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กันยายน ปี 2560
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/uI52u

Follow autoinfo.co.th