บทความ

เมร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว จีแอลเอ ใหม่


บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว เมร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ โฉมใหม่

 

เมร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ เป็นกลุ่มพรีเมียมคอมแพคท์คาร์ ประเภท เอสยูวี ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ทำให้กลุ่มคอมแพคท์คาร์ได้รับความนิยมด้วยยอดขาย 10,962 คัน ในประเทศไทย ตลอดระยะเวลา 6 ปี ตั้งแต่เปิดตัวรถยนต์กลุ่มดังกล่าวในประเทศไทย

 

เพื่อรุกตลาดของกลุ่มพรีเมียมคอมแพคท์คาร์อย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงได้เปิดตัว เมร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ โฉมใหม่ ที่โดดเด่นด้วยดีไซจ์นสปอร์ท พร้อมเทคโนโลยีทันสมัย และระบบความปลอดภัยล่าสุด มานำเสนอให้แก่ลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีคาแรคเตอร์ที่ชื่นชอบการผจญภัยท่องเที่ยว

 

สำหรับ 6 เดือนแรกของปีนี้ เมร์เซเดส-เบนซ์ มียอดขายรวมอยู่ที่ 6,827 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นประมาณ 29 % ซึ่งในกลุ่มคอมแพคท์คาร์นับว่าเติบโตอย่างมาก โดยมียอดขายอยู่ถึง 25 % ของยอดขายรวมทั้งหมด

 

“จากสภาวะเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้นกว่าหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งก็จะส่งผลให้ตลาดรถระดับพรีเมียมมีแนวโน้มที่ดีขึ้นเช่นกัน ซึ่งคาดว่าปีนี้ตลาดโดยรวมน่าจะอยู่ที่ 20,000 คัน



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กันยายน ปี 2560
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/uI52u

บทความที่เกี่ยวข้อง

อัพเดทล่าสุด
23 Sep 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,549,000
3.
1,749,000
4.
2,249,000
5.
4,590,000
6.
1,999,000
7.
3,990,000
8.
3,065,000
9.
2,790,000
10.
5,490,000
11.
1,354,000
12.
3,399,000
13.
750,000
14.
1,129,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th