บันทึกธุรกิจ

เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย)ฯ เปิดแคมเปญใหม่ระดับเอเชีย


พรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ปิอัจโจ เวสปา อาพริลีอา และโมโต กุตซี เปิดเผยว่า เวสปา ได้รับความนิยมและการตอบรับจากลูกค้าคนไทยเป็นอย่างดี โดยปีที่ผ่านมามียอดขายรวม 12,244 คัน ปีนี้ตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 15 % รวมเป็น 14,000 คัน และเพื่อเป็นการกระตุ้นตลาด บริษัทฯ ขานรับแคมเปญใหม่ระดับเอเชีย “NOT FOR EVERY ONE. IS IT FOR YOU ?” ที่จัดขึ้นพร้อมกันทั่วเอเชีย

 

นอกจากนี้ยังแนะนำ เวสปา รุ่น พรีมาเวรา 150 อาร์โกบาเลโน ลิมิเทด เอดิชัน เพียง 120 คัน



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน สิงหาคม ปี 2560
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ztmqQ
เพิ่มเพื่อน