บทความ

เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย)ฯ เปิดแคมเปญใหม่ระดับเอเชีย


พรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ปิอัจโจ เวสปา อาพริลีอา และโมโต กุตซี เปิดเผยว่า เวสปา ได้รับความนิยมและการตอบรับจากลูกค้าคนไทยเป็นอย่างดี โดยปีที่ผ่านมามียอดขายรวม 12,244 คัน ปีนี้ตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 15 % รวมเป็น 14,000 คัน และเพื่อเป็นการกระตุ้นตลาด บริษัทฯ ขานรับแคมเปญใหม่ระดับเอเชีย “NOT FOR EVERY ONE. IS IT FOR YOU ?” ที่จัดขึ้นพร้อมกันทั่วเอเชีย

 

นอกจากนี้ยังแนะนำ เวสปา รุ่น พรีมาเวรา 150 อาร์โกบาเลโน ลิมิเทด เอดิชัน เพียง 120 คัน



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน สิงหาคม ปี 2560
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ztmqQ

บทความที่เกี่ยวข้อง

มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
อัพเดทล่าสุด
20 Aug 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
609,000
2.
469,000
3.
469,000
5.
1,239,000
6.
1,399,000
7.
640,000
8.
3,090,000
9.
2,160,000
10.
2,120,000
11.
2,269,000
12.
2,980,000
13.
2,318,000
14.
6,899,000
15.
4,299,000
16.
3,629,000
17.
3,429,000
18.
2,229,000
19.
12,399,000
20.
8,399,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th