บันทึกธุรกิจ

นิสสัน เสริมทักษะด้านการสื่อสาร


บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง ชยภัค ลายสุวรรณ เป็นผู้จัดการทั่วไปสายงานสื่อสารผลิตภัณฑ์ ดูแลรับผิดชอบการกำหนดกลยุทธ์และการบริหารงานด้านสื่อสารผลิตภัณฑ์ของ นิสสัน เช่น การเสริมสร้างภาพลักษณ์เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้แก่ผลิตภัณฑ์ รวมถึง แผนกลยุทธ์ด้านการสื่อสาร การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ สื่อมวลชนสัมพันธ์ การสื่อสารกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์สู่ภาคส่วนต่างๆ เพื่อสร้างความเข้มแข็งของบแรนด์ นิสสัน โดยรายงานตรง พีเตอร์ แกลลี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานสื่อสารองค์กร มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน สิงหาคม ปี 2560
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/vR6s3
เพิ่มเพื่อน