บทความ

นิสสัน เสริมทักษะด้านการสื่อสาร


บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง ชยภัค ลายสุวรรณ เป็นผู้จัดการทั่วไปสายงานสื่อสารผลิตภัณฑ์ ดูแลรับผิดชอบการกำหนดกลยุทธ์และการบริหารงานด้านสื่อสารผลิตภัณฑ์ของ นิสสัน เช่น การเสริมสร้างภาพลักษณ์เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้แก่ผลิตภัณฑ์ รวมถึง แผนกลยุทธ์ด้านการสื่อสาร การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ สื่อมวลชนสัมพันธ์ การสื่อสารกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์สู่ภาคส่วนต่างๆ เพื่อสร้างความเข้มแข็งของบแรนด์ นิสสัน โดยรายงานตรง ปีเตอร์ แกลลี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานสื่อสารองค์กร มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน สิงหาคม ปี 2560
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/vR6s3

บทความที่เกี่ยวข้อง

มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
อัพเดทล่าสุด
22 Aug 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
609,000
2.
469,000
3.
469,000
5.
1,239,000
6.
1,399,000
7.
640,000
8.
3,090,000
9.
2,160,000
10.
2,120,000
11.
2,269,000
12.
2,980,000
13.
2,318,000
14.
6,899,000
15.
4,299,000
16.
3,629,000
17.
3,429,000
18.
2,229,000
19.
12,399,000
20.
8,399,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th