บทความ

อีซูซุ มิว-เอกซ์ ประสานการช่าง แต่งโชว์สุดฝีมือ เสริมแกร่งรอบคัน ช่วงล่างใหม่ยกเซท


ประสานการช่าง แห่งอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี นำรถ อีซูซุ มิว-เอกซ์ เอสยูวียอดนิยม มาติดตั้งชุดเสริมความแกร่งรอบคัน เน้นสวยงามบึกบึนชวนมอง และเสริมสมรรถนะช่วงล่างที่นุ่มหนึบ ขับท่องเที่ยวสบาย

ตกแต่งภายนอกเริ่มที่กันชนหน้า พีเอสเค ตรงรุ่น ที่ออกแบบใหม่ด้วยวัสดุเหล็กหนา สวยงามเฉียบคม เข้ากับช่วงหน้ารถอย่างเรียบเนียน ข้างกันชนเสริมไฟเดย์ไทม์ และสปอทไลท์ใต้กันชนปรับองศาสำหรับขึ้น/ลงทางชัน และเสริมกันแครงค์กันกระแทกใต้ท้องเครื่องยนต์ ด้านข้างตัวถังติดบันไดเหล็กพื้นตาข่ายเหล็ก พีเอสเค ป้องกันการกระแทกด้านข้าง ท้ายรถเพิ่มชุดหัวบอลลากเรือ พีเอสเค ใช้เหล็กหนาแข็งแรง บนหลังคาติดตั้งแรค พีเอสเค

 

ภายในห้องโดยสารเน้นความหรูหรา สะดวกสบาย เบาะนั่งหนังสีไอเวอรี ติดตั้งเครื่องเล่น DVD หน้าจอแบบสัมผัส ขนาด 7 นิ้ว (2 DIN) ระบบเสียง 6 ลำโพง จอแสดงภาพบนเพดานแบบบิลท์-อิน ขนาด 10.5 นิ้ว มีกล้องมองภาพขณะถอยจอดแบบบิลท์-อิน พร้อมเลนไกด์ ที่ช่วยในการเข้าจอดได้ง่ายขึ้น ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ หน้าจอดิจิทอล เบาะนั่งด้านคนขับปรับด้วยไฟฟ้า

 

เครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล ใหม่ DDI 3.0 VGS TURBO 3.0 ลิตร เทอร์โบแปรผัน ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รตน. แรงบิด 38.7 กก.-ม. ที่ 1,800-2,800 รตน. ผ่านมาตรฐานไอเสีย ยูโร 4 ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ รุ่นใหม่มีโหมดสปอร์ท REV-TRONIC ติดตั้ง ISUZU INSIGHT VERSION 1.1 สมองกลอัจฉริยะ (ECM)

 

ช่วงล่างเซทใหม่ เป็นของ โอลด์ แมน อีมู ทั้งหมด ด้านหน้าแบบอิสระ ปีกนก 2 ชั้น พร้อมคอยล์สปริง ด้านหลังแบบอิสระ คอยล์สปริง ไฟว์ลิงค์ นำไปเซทใหม่ยกสูงเพิ่ม 2 นิ้ว เปลี่ยนชอคอับแกสหน้า/หลังของ โอลด์ แมน อีมู รุ่น ไนโตรชาร์จ ใหม่ พร้อมสปริง แทนของเดิม เพิ่มความแน่นหนึบของช่วงล่าง ลดอาการโคลง ยึดเกาะถนนดี ควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ ล้อแมกลายก้าน ขนาด 17 นิ้ว พร้อมยางใหม่ คูเพอร์ ดิสคัฟเวอเรอร์ เอที 3 ขนาด 265/70 R17

 

เมื่อตกแต่งเสร็จ อีซูซุ มิว-เอกซ์ ของโรงงานเออาร์บี คันนี้ดูสวยดุดัน ทันสมัย เพิ่มความแข็งแกร่ง ช่วงล่างนุ่มหนึบ ขับและนั่งสบาย ควบคุมรถมั่นใจทุกสภาพเส้นทาง เหมาะกับครอบครัวที่ชอบเดินทางท่องเที่ยว

 

ข้อมูลรถคันรัก
เจ้าของ ประสานการช่าง
ยี่ห้อ/รุ่น อีซูซุ มิว-เอกซ์ 3.0 วีจีเอส 4?4
ตกแต่งจาก ประสานการช่าง
รายละเอียดการตกแต่ง
ภายนอก กันชนหน้า/หลัง ไซด์เรียล โรลล์บาร์ บันไดข้าง
ภายใน เดิมๆ
เครื่องยนต์ ดีเซล คอมมอนเรล เทอร์โบ 3.0 ลิตร
ระบบรองรับ ชอคอับหน้า/หลัง สปริง แหนบ ล้อแมก ยาง


------------------------------
เรื่องโดย : ศุภสรรค สิทธิกล
ภาพโดย : เกรียงศักดิ์ ปันนสม
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน สิงหาคม ปี 2560
คอลัมน์ : แลรถคันรัก
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/VQMqx

บทความที่เกี่ยวข้อง

ฟอร์ด เรนเจอร์ ยกสูงพิคอัพหัวเดียว
โตโยตา ไฮลักซ์ รีโว เสริมแกร่ง พร้อมลุย !
โตโยตา ตุนดรา หล่อล่ำ บึกบึน สไตล์อเมริกัน แต่งครบ สวย แข็งแกร่ง แรงดี
ฟอร์ด เอเวอเรสต์ 3.2 ไททาเนียม พลัส 4x4 เอที แต่งครบเครื่องด้วย เออาร์บี
ฟอร์ด เรนเจอร์ ที 6 3.2 เอกซ์แอลที ขับเคลื่อน 4 ล้อ โดดเด่นด้วยกันชนตัวล่าสุดจาก เออาร์บี
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
อัพเดทล่าสุด
21 Aug 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
609,000
2.
469,000
3.
469,000
5.
1,239,000
6.
1,399,000
7.
640,000
8.
3,090,000
9.
2,160,000
10.
2,120,000
11.
2,269,000
12.
2,980,000
13.
2,318,000
14.
6,899,000
15.
4,299,000
16.
3,629,000
17.
3,429,000
18.
2,229,000
19.
12,399,000
20.
8,399,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th