บทความ

เชฟรอน (ไทย)ฯ เปิดตัวแคมเปญใหม่


บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ร่วมกับ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ TRANSFORMERS: THE LAST KNIGHT จัดแคมเปญ “น้ำมันเครื่องคาลเทกซ์ พลังปกป้องที่แท้จริงจากภายใน: TRUE POWER FORM WITHIN”

 

ชุตินธร ปักเข็ม ผู้จัดการทั่วไปธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นของประเทศไทย บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับภาพยนตร์ TRANSFORMERS: THE LAST KNIGHT ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ชาญฉลาด น่าเกรงขาม แข็งแกร่ง ล้ำสมัย และพลังการต่อสู้ที่เหนือชั้น สะท้อนให้ผู้บริโภคเห็นถึงคาแรคเตอร์ของบแรนด์ คาลเทกซ์ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งมั่นใจว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างล้นหลาม

 

แคมเปญ “น้ำมันเครื่องคาลเทกซ์ พลังปกป้องที่แท้จริงจากภายใน: TRUE POWER FORM WITHIN” ผู้บริโภคสามารถร่วมสนุก ลุ้นรับโชค 3 ต่อ รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท นอกจากนี้ภายในงานยังได้มอบความสุขให้กับผู้ร่วมงาน และหนุ่มสาวย่านสยามสแควร์วัน ด้วยโชว์สุดพิเศษจากวงสมเกียรติ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน สิงหาคม ปี 2560
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/pickt

บทความที่เกี่ยวข้อง

ไอชิน เอเซีย (ประเทศไทย)ฯ เปิดตัวน้ำมันเกียร์
เอาดี เปิดตัวรถใหม่
เอาดี เปิดตัวรถใหม่
อีซูซุ จัดแข่งขันมวยไทย
สมอ. เตรียมควบคุมยางล้อ
เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย)ฯ เปิดตัวรถใหม่
ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ปฯ เปิดงาน BIG MOTOR SALE
อัพเดทล่าสุด
17 Oct 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
489,000
2.
1,199,000
4.
2,490,000
5.
479,000
6.
939,000
7.
24,500,000
8.
34,000,000
9.
23,795,000
12.
18,900,000
13.
18,999,000
14.
3,199,000
15.
3,399,000
16.
2,549,000
17.
4,499,000
18.
2,299,000
19.
3,199,000
20.
3,299,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th