ข่าวธุรกิจยานยนต์

เชฟรอน (ไทย)ฯ เปิดตัวแคมเปญใหม่


บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ร่วมกับ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ TRANSFORMERS: THE LAST KNIGHT จัดแคมเปญ “น้ำมันเครื่องคาลเทกซ์ พลังปกป้องที่แท้จริงจากภายใน: TRUE POWER FORM WITHIN”

 

ชุตินธร ปักเข็ม ผู้จัดการทั่วไปธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นของประเทศไทย บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับภาพยนตร์ TRANSFORMERS: THE LAST KNIGHT ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ชาญฉลาด น่าเกรงขาม แข็งแกร่ง ล้ำสมัย และพลังการต่อสู้ที่เหนือชั้น สะท้อนให้ผู้บริโภคเห็นถึงคาแรคเตอร์ของบแรนด์ คาลเทกซ์ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งมั่นใจว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างล้นหลาม

 

แคมเปญ “น้ำมันเครื่องคาลเทกซ์ พลังปกป้องที่แท้จริงจากภายใน: TRUE POWER FORM WITHIN” ผู้บริโภคสามารถร่วมสนุก ลุ้นรับโชค 3 ต่อ รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท นอกจากนี้ภายในงานยังได้มอบความสุขให้กับผู้ร่วมงาน และหนุ่มสาวย่านสยามสแควร์วัน ด้วยโชว์สุดพิเศษจากวงสมเกียรติ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน สิงหาคม ปี 2560
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/pickt
เพิ่มเพื่อน