บทความ

ฟอร์ด เปิดตัว พรีเซนเตอร์ โฟคัส


ฟอร์ด เปิดตัว พรีเซนเตอร์ โฟคัส

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว พรีเซนเตอร์ ฟอร์ด โฟคัส

 

ฟอร์ด เปิดเกมรุกตลาด ซี-คาร์ เสริมภาพลักษณ์ความแข็งแกร่ง ฟอร์ด โฟคัส พร้อมตอกย้ำเรื่องความเร็ว แรง และสมรรถนะอันทรงพลัง เพื่อสร้างการรับรู้ในกลุ่มลูกค้า ที่จากการศึกษาสำรวจความต้องการของผู้บริโภค ในกลุ่มผู้ขับขี่ ฟอร์ด โฟคัส นอกจากจะชื่นชอบสมรรถนะอันทรงพลัง ยังชื่นชอบการเล่นกีฬาอย่างยิ่ง โดยเฉพาะฟุตบอล

 

ฟอร์ด จึง เปิดตัว ทริสตอง โด นักเตะขวัญใจชาวไทยที่มากความสามารถ มีคาแรคเตอร์และไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น ซึ่งจะสามารถถ่ายทอดภาพลักษณ์ของความเร็ว แรง และความสนุกสนาน พร้อมยังสะท้อนถึงตัวตนของผู้ใช้ ฟอร์ด โฟคัส ภายใต้แคมเปญ “STAY IN FOCUS เพราะความสำเร็จในชีวิต อยู่ที่เราเลือกโฟคัส”

 

พร้อมกันนี้ ฟอร์ด ยังได้เผยโฉม โฟคัส ทเรนด์ เพื่อสร้างปรากฏการณ์ให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบขุมพลังความเร็ว และแรง ด้วยเครื่องยนต์อีโคบูสต์ เทอร์โบ 1.5 ลิตร และประหยัด ที่สามารถเติมน้ำมันแกสโซฮอล อี 85



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน มิถุนายน ปี 2560
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/1epAc

Follow autoinfo.co.th