บทความ

เชลล์แห่งประเทศไทยฯ เปิดตัวแคมเปญรณรงค์ลดอุบัติเหตุ


เชลล์แห่งประเทศไทยฯ เปิดตัวแคมเปญรณรงค์ลดอุบัติเหตุ

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด จับมือ สำนักงานเครือข่ายลดอุบัติเหตุ เปิดตัวแคมเปญ “เชลล์เติมความปลอดภัยให้กัน” ปีที่ 2 รณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงเทศกาลสงกรานต์

 

ที่ผ่านมา เชลล์ ให้ความร่วมมือกับภาครัฐและสังคม เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยให้แก่ประชาขน อันสอดคล้องกับแนวคิด “เชลล์เติมสุขให้ทุกชีวิต” เพราะบริษัทฯ เชื่อว่า ทุกสิ่งที่ทำล้วนเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้แก่สังคมไทย ซึ่งรวมถึงความมุ่งมั่นในการให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัย ด้วยเหตุนี้ เชลล์ จึงร่วมมือกับสำนักงานเครือข่ายลดอุบัติเหตุ เพื่อช่วยให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวหลีกเลี่ยงพฤติกรรมเสี่ยงที่อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุ

 

แคมเปญ “เชลล์เติมความปลอดภัยให้กัน” ปีที่ 2 จัดขึ้นเพื่อช่วยกระตุ้นให้ผู้ขับขี่ลดการใช้ความเร็วบนท้องถนน โดยหวังให้สถานีบริการน้ำมัน เชลล์ เป็นจุดรณรงค์ความปลอดภัยและปลอดอุบัติเหตุ ที่จะคอยเตือนให้ผู้ใช้รถขับช้าลง เพื่อการเดินทางที่ปลอดภัยกว่า รวมถึงเป็นผลสืบเนื่องจากความสำเร็จของแคมเปญนี้เมื่อปีที่แล้ว โดยตลอดระยะเวลาของแคมเปญ มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการที่จุดบริการพิเศษภายในสถานีบริการของ เชลล์ บนเส้นทางหลักเป็นจำนวนถึง 171,800 คน และมีผู้สนใจลงทะเบียนประกันภัยอุบัติเหตุถึง 54,218 ราย และเป็นเรื่องน่ายินดีที่ไม่มีการเคลมประกันภัยแม้แต่รายเดียว (31/03/60)



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน มิถุนายน ปี 2560
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/dJHuZ

Follow autoinfo.co.th