บทความ

พิมพา ชลาลัย


4 WHEELS สัมภาษณ์ พิมพา ชลาลัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีคูล กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟีล์มกันร้อนรถยนต์ ฟีล์มอาคาร์ และฟีล์มนิรภัย V-KOOL แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ถึงการร่วมออกบูธในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 และภาพรวมบริษัทฯ ในปี 2560

 

4 WHEELS : การตอบรับในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 เป็นอย่างไร ?

 

พิมพา : ปีนี้ลูกค้าให้การตอบรับค่อนข้างดี อาจเป็นเพราะบูธอยู่ในตำแหน่งที่ดีขึ้น ลูกค้าหาง่าย เลยทำให้มีลูกค้าทั้งเก่าและใหม่แวะเวียนมาเยี่ยมชมสินค้าของ V-KOOL อย่างคึกคัก นอกจากนี้ยังได้ลูกค้าที่เคยใช้ฟีล์มยี่ห้ออื่นแล้วเปลี่ยนมาใช้ฟีล์ม V-KOOL เพราะได้รับรู้ข้อมูลจากสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสื่อออนไลน์ หรือการบอกปากต่อปาก ถึงคุณภาพของฟีล์ม V-KOOL ที่อยู่ในตลาดมายาวนานกว่า 25 ปี ทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่น

 

4 WHEELS : ปี 2560 ตั้งเป้าเติบโตอย่างไร ?

 

พิมพา : ปีนี้เชื่อว่าตลาดจะค่อยๆ ดีขึ้น ผู้ประกอบการต่างๆ พยายามลงทุน เพื่อกระตุ้นตลาด V-KOOL ก็เช่นกัน เรามีการปรับปรุง พัฒนาองค์กร เพิ่มช่องทางการตลาด ลงทุนในอุปกรณ์สำหรับการเทสต์ฟีล์มมากยิ่งขึ้น คาดว่าจะทำให้ยอดขายดีขึ้น โดยปี 2560 บริษัทฯ ตั้งเป้าเติบโต 5-10 % จากปีที่แล้ว

 

4 WHEELS : ฟีล์ม V-KOOL รุ่นใดที่ได้รับความนิยมสูงสุด ?

 

พิมพา : ฟีล์มที่ได้รับความนิยมสูงสุด คือ รุ่น SOLITAIRE ENERGY PACKAGE กลุ่มสินค้าดีที่สุดจากฟีล์ม V-KOOL ให้คุณสมบัติใส เพื่อทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดี รวมถึงกันความร้อนที่ดีเยี่ยม เหมาะสำหรับผู้บริหารและผู้ที่ต้องการสะท้อนรสนิยมของผู้ใช้ ให้แสงสว่างส่องผ่าน 36-73 % สามารถป้องกันรังสีอินฟราเรด 94-98 % และค่ากันความร้อนรวมสูงสุด 56-70 %

 

4 WHEELS : ปีนี้มีสินค้าใหม่หรือไม่ ?

 

พิมพา : ช่วงปลายปี บริษัทฯ จะแนะนำฟีล์มกรองแสง V-KOOL รุ่นใหม่ ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34″ คือ รุ่น X40 ฟีล์มในกลุ่ม ECO STATURE PACKAGE เหมาะสำหรับผู้บริหารยุคใหม่ ไม่มืดจนเกินไป ให้แสงสว่างส่องผ่าน 39.0 % สามารถป้องกันรังสีอินฟราเรด 85.0 % ป้องกันความร้อนจากรังสียูวี 99.0 %

 

4 WHEELS : กิจกรรมการตลาดที่วางไว้เป็นอย่างไร ?

 

พิมพา : ปีนี้มีแคมเปญชิงรางวัล นำลูกค้าไปเที่ยวฮ่องกง จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง และตลอดทั้งปีจะมีการจัดกิจกรรมโรดโชว์ไปทั่วประเทศ เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัส และทดลองคุณภาพของฟีล์มกรองแสง V-KOOL อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังเพิ่มการรับรู้ให้ผู้บริโภคผ่านสื่อออนไลน์มากยิ่งขึ้น

 

สนใจติดต่อ บริษัท วีคูล กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด หมู่บ้านเอช ทู โอ ทู 424/28-29 ถ. กาญจนาภิเษก แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250 โทร. 0-2181-5365-8 หรือ www.v-koolgroup.com



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน มิถุนายน ปี 2560
คอลัมน์ : สาระเชิงโฆษณา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/tbfjo

บทความที่เกี่ยวข้อง

MMS BOSCH CAR SERVICE ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร
ญาณพัฒน์ พันอ้น
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
อัพเดทล่าสุด
24 Jul 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
4,690,000
3.
4,840,000
4.
2,299,000
5.
555,000
6.
550,000
7.
1,298,000
8.
2,640,000
9.
2,250,000
10.
2,590,000
11.
2,198,000
12.
1,398,000
16.
485,000
17.
1,138,000
18.
24,500,000
19.
18,900,000
20.
3,990,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th