บทความ

เชลล์แห่งประเทศไทยฯ จัดแคมเปญรณรงค์ลดอุบัติเหตุ


บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด จับมือ สำนักงานเครือข่ายลดอุบัติเหตุ เปิดตัวแคมเปญ “เชลล์เติมความปลอดภัยให้กัน” ปีที่ 2 รณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงเทศกาลสงกรานต์

 

อัษฎา หะรินสุต ประธานกรรมการ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า เชลล์ให้ความสำคัญกับภาครัฐและสังคม ที่ทำงานร่วมกับสำนักงานเครือข่ายลดอุบัติเหตุ เพื่อช่วยให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวหลีกเลี่ยงพฤติกรรมเสี่ยงที่อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุ โดยเปิดตัวแคมเปญ “เชลล์เติมความปลอดภัยให้กัน” เพื่อช่วยกระตุ้นให้ผู้ขับขี่ลดการใช้ความเร็วบนท้องถนน โดยหวังให้สถานีบริการน้ำมันของเชลล์ เป็นจุดรณรงค์ความปลอดภัยและปลอดอุบัติเหตุ คอยเตือนผู้ใช้รถขับขี่ช้าลง เพื่อการเดินทางที่ปลอดภัย

 

แคมเปญนี้ เมื่อปีที่แล้วมีลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ มากถึง 171,800 คน และมีผู้สนใจลงทะเบียนประกันภัยอุบัติเหตุถึง 54,218 ราย และเป็นเรื่องน่ายินดีที่ไม่มีการเคลมประกันภัยแม้แต่รายเดียว



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน มิถุนายน ปี 2560
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ACRtF
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
อัพเดทล่าสุด
23 May 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
SKILL DRIVING EXPERIENCE ขับเป็น...ขับปลอดภัย

Follow Autoinfo Online

บทความที่เกี่ยวข้อง

ฮอนดา เปิดตัว ซีอาร์-วี ใหม่
เอาดี เปิดตัว คิว 5 ครั้งแรกในอาเซียน
เอ.พี. ฮอนด้าฯ  เปิดตัวรถต้นแบบ
อีซูซุ  จัดแข่งขันมวยไทยระดับนานาชาติ
โวลโว  เปิดตัว วี 90
รอยัล เอนฟีลด์ เปิดตัวรถใหม่