บทความ

เชลล์แห่งประเทศไทยฯ จัดแคมเปญรณรงค์ลดอุบัติเหตุ


บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด จับมือ สำนักงานเครือข่ายลดอุบัติเหตุ เปิดตัวแคมเปญ “เชลล์เติมความปลอดภัยให้กัน” ปีที่ 2 รณรงค์ขับขี่ปลอดภัยช่วงเทศกาลสงกรานต์

 

อัษฎา หะรินสุต ประธานกรรมการ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า เชลล์ให้ความสำคัญกับภาครัฐและสังคม ที่ทำงานร่วมกับสำนักงานเครือข่ายลดอุบัติเหตุ เพื่อช่วยให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวหลีกเลี่ยงพฤติกรรมเสี่ยงที่อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุ โดยเปิดตัวแคมเปญ “เชลล์เติมความปลอดภัยให้กัน” เพื่อช่วยกระตุ้นให้ผู้ขับขี่ลดการใช้ความเร็วบนท้องถนน โดยหวังให้สถานีบริการน้ำมันของเชลล์ เป็นจุดรณรงค์ความปลอดภัยและปลอดอุบัติเหตุ คอยเตือนผู้ใช้รถขับขี่ช้าลง เพื่อการเดินทางที่ปลอดภัย

 

แคมเปญนี้ เมื่อปีที่แล้วมีลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ มากถึง 171,800 คน และมีผู้สนใจลงทะเบียนประกันภัยอุบัติเหตุถึง 54,218 ราย และเป็นเรื่องน่ายินดีที่ไม่มีการเคลมประกันภัยแม้แต่รายเดียว



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน มิถุนายน ปี 2560
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ACRtF

บทความที่เกี่ยวข้อง

เอสโซ่ (ประเทศไทย)ฯ เปิดตัวน้ำมันเกรดพรีเมียม
ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ฯ ฉลองครบรอบ 55 ปี
อีซูซุ จัดทริพสุดพิเศษ
อินซ์เคป (ประเทศไทย)ฯ เปิดตัว เรนจ์ โรเวอร์
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
อัพเดทล่าสุด
24 Jul 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
4,690,000
3.
4,840,000
4.
2,299,000
5.
555,000
6.
550,000
7.
1,298,000
8.
2,640,000
9.
2,250,000
10.
2,590,000
11.
2,198,000
12.
1,398,000
16.
485,000
17.
1,138,000
18.
24,500,000
19.
18,900,000
20.
3,990,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th