บทความ

TOYOTA HILUX REVO DOUBLE CAB 4×4 2.8G AT


บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถพิคอัพเจเนอเรชันที่ 8 TOYOTA HILUX REVO DOUBLE CAB 4×4 2.8G AT แบบ 4 ประตู ขับเคลื่อน 4 ล้อ ตัวธงขายดี ในตลาดพิคอัพ รูปลักษณ์สวยงาม ผสานเทคโนโลยีทันสมัย และฟังค์ชันการใช้งานครบครัน พร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล เทอร์โบ 2.8 ลิตร ให้กำลังแรง ประหยัดเชื้อเพลิงและทนทาน

ภายนอก
แกร่ง เร้าใจทุกองศา

ภายนอก เส้นสายโฉบเฉี่ยวและพลิ้วไหว แข็งแกร่งดุดัน ทรงพลัง กระจังหน้าและกันชนหน้า ออกแบบสอดประสานกับไฟหน้าอย่างลงตัว ไฟหน้าแบบ LED พโรเจคเตอร์ ไฟตัดหมอกหน้าทรงกลม เพิ่มความปลอดภัย เสาอากาศแบบสั้น พับเก็บได้ กระจกมองข้างโครเมียมที่โดดเด่น พร้อมไฟเลี้ยวในตัวปรับพับเก็บและควบคุมด้วยไฟฟ้า มีครีบช่วยการทรงตัว (AERO STABILIZING FIN) เพิ่มเสถียรภาพการขับขี่ที่ดีขึ้น ไฟท้ายพร้อมไฟตัดหมอก ออกแบบพิเศษ ให้แสงสว่างเด่นชัดระยะไกล มาพร้อมบันไดข้างสีดำขนาดใหญ่ขึ้น/ลงสะดวก ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว

 

 

ภายใน
หรูหรา ทันสมัย

ห้องโดยสารหรูหรา กว้าง สะดวกสบาย ตกแต่งสวยงาม เบาะนั่งออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ฝั่งคนขับปรับสูง/ต่ำด้วยไฟฟ้า ทัศนวิสัยการขับขี่ดีขึ้น มีที่พักแขนขนาดใหญ่ สะดวกสบายตลอดการเดินทาง เบาะนั่งด้านหลังกว้างขวางโอ่อ่ามากขึ้น ที่พักแขนเบาะหลังพร้อมที่วางแก้ว และเบาะหลังยังสามารถปรับพับได้ มีที่แขวนอเนกประสงค์ และจุดลอคเบาะนั่งสำหรับเด็ก

 

เรือนไมล์มีจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ MID ขนาด 4.2 นิ้ว สีคมชัด มองเห็นง่าย ระบบควบคุมความเย็นอัตโนมัติ พร้อมช่องปรับอากาศสำหรับเบาะหลัง ให้ความเย็นรวดเร็วทั่วถึงทั้งคัน มีระบบสตาร์ทแบบ PUSH START ระบบสมาร์ท เอนทรี ที่ทำงานควบคู่กับกุญแจสมาร์ทคีย์ ช่วยให้ลอคและปลดลอคประตูได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องกดปุ่มรีโมท

 

พวงมาลัยมัลทิฟังค์ชัน ทันสมัย ปรับระดับ 4 ทิศทาง ออกแบบพิเศษ ใหญ่ขึ้น จับกระชับ มั่นคง ระบบเครื่องเสียงทันสมัย ลำโพง 4 ตำแหน่ง สามารถเชื่อมต่อ USB/AUX/BLUETOOTH และกล้องมองหลัง มีช่องเก็บของรักษาความเย็น COOL BOX ขนาดใหญ่บริเวณคอนโซลหน้า ติดตั้งวัสดุซับเสียง ลดเสียงรบกวนจากภายนอก

 

 

เครื่องยนต์
เล็ก แต่แรง เร่งแซงทันใจ

เครื่องยนต์ GD EFFICIENT BOOST ทนทาน…ด้วยเทคโนโลยีลูกเบี้ยวและกระเดื่องวาล์วที่ออกแบบพิเศษ พร้อมระบบปรับตั้งวาล์วอัตโนมัติ ช่วยให้เครื่องยนต์เดินเงียบ และกำจัดช่องว่างของการสึกหรอ ลดค่าบำรุงรักษา ไม่เสียจุกจิก

 

แรง…ให้พลังขับเคลื่อนที่แรงขึ้น และยังให้แรงบิดสูงสุดในรอบกว้าง ครอบคลุมการใช้งานทั้งช่วงออกตัวและเร่งแซง

 

คุ้มค่า…กับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ ลดการสูญเสียความร้อนและแรงเสียดทาน เครื่องใหญ่ แต่ประหยัดน้ำมันกว่าเดิม ด้วยระบบฉีดจ่ายน้ำมันอัจฉริยะ แรงดันสูง 220 MPA ฉีดจ่ายน้ำมันเป็นละอองฝอย ประหยัดน้ำมัน

 

เครื่องยนต์รหัส 1GD-FTV (HIGH) ดีเซล คอมมอนเรล ขนาด 2.8 ลิตร 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC เทอร์โบแปรผัน และอินเตอร์คูเลอร์ ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,400 รตน. แรงบิดสูงสุด 45.9 กก.-ม. ที่ 1,600-2,400 รตน. ระบบเกียร์มีให้เลือกทั้งขับเคลื่อนด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ SUPER INTELLIGENT ECT พร้อมซีคเวนเชียลชิฟท์ และเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ พร้อม IMT นอกจากนี้ยังมีสวิทช์ปรับรูปแบบการขับขี่ สามารถเลือกรูปแบบการขับขี่ได้ตามต้องการ ทั้งแบบประหยัด ECO MODE และแบบสมรรถนะสูง POWER MODE ตอบสนองทุกสภาพการขับขี่

 

 

ระบบรองรับ
แกร่ง หนึบ มั่นใจ

ระบบรองรับ แข็งแกร่ง ปลอดภัย ช่วงล่าง DCS (DYNAMIC CONTROL SUSPENSION) ปฏิวัติระบบควบคุมช่วงล่างใหม่แบบพลวัต ออกแบบใหม่หมดทุกชิ้น ผ่านการทดสอบอย่างทรหดในทุกสภาพถนน ดูดซับแรงสั่นสะเทือนได้ดียิ่งขึ้น นิ่งทั้งทางตรงและเข้าโค้ง เสถียรภาพการทรงตัวดีขึ้น เกาะถนนดี เหมาะกับคนรักรถขับเคลื่อน 4 ล้อ

 

โครงสร้างแชสซีส์ใหม่ FIRM (FRAME WITH INTEGRATED RIGIDITY MECHANISM) เพิ่มความแข็งแกร่งของแชสซีส์ ใหญ่ขึ้น 20 มม. เพิ่มขนาดหน้าตัดของแชสซีส์ให้ใหญ่ขึ้น ดูดซับแรงกระแทกจากการชนได้ดีกว่าเดิมด้วยเหล็กกล้าแข็งแรง

 

ระบบควบคุมเสถียรภาพของห้องโดยสาร (BODY CONTROL WITH TORQUE DEMAND) ช่วยควบคุมแรงบิด ลดการกระพือของห้องโดยสารอันเนื่องมาจากสภาพถนน ให้การขับขี่ที่ราบเรียบและนุ่มนวลมากขึ้น (เฉพาะเครื่องยนต์ดีเซล)

 

ช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระ ปีกนกคู่ พร้อมคอยล์สปริง และเหล็กกันโคลง ด้านหลังแบบแหนบแผ่นซ้อน ให้สมรรถนะเช่นเดียวกับเอสยูวีระดับหรู ควบคุมรถได้แม่นยำ ชอคอับออกแบบให้มีขนาดใหญ่ขึ้น 8 % เพื่อเพิ่มสมรรถนะการยึดเกาะถนน โดยเฉพาะเมื่อต้องวิ่งบนเส้นทางทุรกันดาร แหนบหลังยาวขึ้น 100 มม. มีระยะห่างของแหนบเพิ่มขึ้น 50 มม. ซับแรงสั่นสะเทือนได้ดีกว่าเดิม ให้ความนุ่มนวล อีกทั้งขยายระยะห่างของแหนบซ้าย/ขวา ให้กว้างกว่าเดิม

 

ระบบความปลอดภัย ติดตั้งถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง สำหรับผู้โดยสารตอนหน้า หัวเข่าผู้ขับ ด้านข้าง และม่านติดกระจกข้าง ติดตั้งเข็มขัดนิรภัยทุกที่นั่ง มีระบบดึงกลับและผ่อนแรงดึงอัตโนมัติ สำหรับเบาะคู่หน้า ติดตั้งระบบป้องกันล้อลอค ABS ระบบกระจายแรงเบรค EBD ระบบเสริมแรงเบรค BA ระบบควบคุมการทรงตัว VSC ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีอิสระ A-TRC ระบบควบคุมส่วนพ่วงท้าย TSC ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน DAC โครงสร้างตัวถังนิรภัย GOA พร้อมคานเหล็กนิรภัยด้านข้าง

TOYOTA HILUX REVO รุ่น DOUBLE CAB 4×4 ราคาเริ่มต้นที่ 935,000-1,139,000 บาท สนใจสอบถามรายละเอียด และมาพิสูจน์ด้วยตัวท่านเอง พร้อมทดลองขับได้ที่ โชว์รูม TOYOTA ทั่วประเทศ



------------------------------
เรื่องโดย : ณัฐเวช ยอดแสง
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน มิถุนายน ปี 2560
คอลัมน์ : เนื่องจากปก 4Wheels
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/sLN5y

บทความที่เกี่ยวข้อง

THE NEW ISUZU MU-X
THE NEW FORESTER
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
อัพเดทล่าสุด
22 Jul 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
4,840,000
3.
2,299,000
4.
555,000
5.
550,000
6.
1,298,000
7.
2,640,000
8.
2,250,000
9.
2,590,000
10.
2,198,000
11.
1,398,000
15.
485,000
16.
1,138,000
17.
24,500,000
18.
18,900,000
19.
3,990,000
20.
5,790,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
ข้อมูลจำเพาะ
TOYOTA HILUX REVO DOUBLE CAB 4X4 2.8G AT (2015)
มิติตัวรถ (มม.)
ยาว5,330
กว้าง1,855
สูง1,815
เครื่องยนต์
ชนิดลูกสูบL4
ความจุ/ซีซี2,755
แรงม้า/รตน.177/1,400
แรงบิด/รตน.45.9/1600-2400
ระบบถ่ายทอดกำลัง
เกียร์/จังหวะA6
ขับเคลื่อน4
อุปกรณ์มาตรฐาน
แอร์Yes
พาวเวอร์Yes
แมกYes
เอบีเอสYes
ถุงลมYes
ราคา (บาท)
1,139,000

Follow autoinfo.co.th