บทความ

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่งฯ แถลงทิศทางการรุกตลาดปี 2560


ศุภวุฒิ จิรมนัสนาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ผลประกอบการของบริษัทฯ ปี 2559 เติบโตติดต่อกันเป็นปีที่ 5 ด้วยยอดสินเชื่อรถยนต์โตขึ้นกว่า 2 เท่า จากปี 2555 โดยเป็นยอดสินเชื่อรวมถึง 31,000 ล้านบาท ซึ่งปีนี้ยังคงเน้นกลยุทธ์และแผนการตลาด “THE BEST” ผ่านการนำเสนอสินเชื่อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลสำหรับลูกค้ารายย่อย สินเชื่อเพื่อการพาณิชย์สำหรับผู้จัดจำหน่ายรถบรรทุก และลูกค้าฟลีท สินเชื่อเพื่อผู้จำหน่ายรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ (ดีเลอร์)

 

พร้อมชูจุดแข็งผลิตภัณฑ์ MYSTAR พโรแกรมทางการเงินที่ทำให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ ได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังคงเน้นการรักษาฐานลูกค้าปัจจุบันให้คงอยู่กับครอบครัว เมร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมทั้งยังคงให้ความสำคัญกับแผนประกันภัย MERCEDES-BENZ PROTECTION ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน พฤษภาคม ปี 2560
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ctAEO

Follow autoinfo.co.th