บทความ

ซูซูกิ เปิดตัวไลน์สติคเกอร์


วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทฯ ยังคงเดินหน้ารุกตลาดต่อไปอย่างต่อเนื่อง โดยการสื่อสารบแรนด์จะเน้นการนำ “ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง” เข้ามามีส่วนร่วมในบแรนด์มากขึ้น ด้วยการเปิดตัวไลน์สติคเกอร์ “SUZUKI: EVERYDAY WITH ZICO” ภายใต้ LINE OFFICIAL ACCOUNTS “SUZUKI MOTOR”

 

โดยจะดึงเอาบุคลิกอันโดดเด่นของ “โคชฟุตบอลทีมชาติไทย” มาให้ลูกค้าใช้เป็นเครื่องมือในการสื่อสารบนไลน์แอพพลิเคชันได้อย่างสนุกสนาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการสื่อสารผ่านโลกออนไลน์ในปัจจุบัน



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน พฤษภาคม ปี 2560
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/CzDkD
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
อัพเดทล่าสุด
23 May 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
739,000
2.
4,090,000
3.
1,399,000
4.
763,000
5.
1,385,000
6.
25,000,000
7.
24,000,000
8.
23,319,000
10.
1,539,000
11.
3,899,000
12.
12,499,000
13.
5,190,000
15.
1,990,000
16.
2,390,000
17.
1,169,000
18.
5,300,000
19.
590,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
SKILL DRIVING EXPERIENCE ขับเป็น...ขับปลอดภัย

Follow Autoinfo Online

บทความที่เกี่ยวข้อง