บทความ

ซูซูกิ เปิดตัวไลน์สติคเกอร์


วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทฯ ยังคงเดินหน้ารุกตลาดต่อไปอย่างต่อเนื่อง โดยการสื่อสารบแรนด์จะเน้นการนำ “ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง” เข้ามามีส่วนร่วมในบแรนด์มากขึ้น ด้วยการเปิดตัวไลน์สติคเกอร์ “SUZUKI: EVERYDAY WITH ZICO” ภายใต้ LINE OFFICIAL ACCOUNTS “SUZUKI MOTOR”

 

โดยจะดึงเอาบุคลิกอันโดดเด่นของ “โคชฟุตบอลทีมชาติไทย” มาให้ลูกค้าใช้เป็นเครื่องมือในการสื่อสารบนไลน์แอพพลิเคชันได้อย่างสนุกสนาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการสื่อสารผ่านโลกออนไลน์ในปัจจุบัน



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน พฤษภาคม ปี 2560
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/CzDkD

Follow autoinfo.co.th