บันทึกธุรกิจ

ซูซูกิ เปิดตัวไลน์สติคเกอร์


วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทฯ ยังคงเดินหน้ารุกตลาดต่อไปอย่างต่อเนื่อง โดยการสื่อสารบแรนด์จะเน้นการนำ “ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง” เข้ามามีส่วนร่วมในบแรนด์มากขึ้น ด้วยการเปิดตัวไลน์สติคเกอร์ “SUZUKI: EVERYDAY WITH ZICO” ภายใต้ LINE OFFICIAL ACCOUNTS “SUZUKI MOTOR”

 

โดยจะดึงเอาบุคลิกอันโดดเด่นของ “โคชฟุตบอลทีมชาติไทย” มาให้ลูกค้าใช้เป็นเครื่องมือในการสื่อสารบนไลน์แอพพลิเคชันได้อย่างสนุกสนาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการสื่อสารผ่านโลกออนไลน์ในปัจจุบัน



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน พฤษภาคม ปี 2560
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/CzDkD
อัพเดทล่าสุด
25 May 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
6,400,000
3.
2,905,000
4.
2,180,000
5.
2,348,000
6.
2,220,000
7.
36,500,000
8.
2,900,000
9.
3,800,000
10.
3,730,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ