บันทึกธุรกิจ

นิสสัน เปิดแคมเปญโฆษณาใหม่


ประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดแคมเปญโฆษณาใหม่ของ นิสสัน นาวารา โดยใช้พรีเซนเตอร์ เท่ง-โหน่ง เน้นจุดขายหลัก “คู่หูเถ้าแก่ แกร่งเกินพิกัด” โดย นิสสัน ชูจุดขายที่เด่นชัด คือ ความสามารถในการบรรทุกและบุกตะลุยทุกพื้นที่ เพื่อสร้างการจดจำอย่างรวดเร็ว



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน สิงหาคม ปี 2559
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/kNxSo

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน