บทความ

นิสสัน เปิดแคมเปญโฆษณาใหม่


ประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดแคมเปญโฆษณาใหม่ของ นิสสัน นาวารา โดยใช้พรีเซนเตอร์ เท่ง-โหน่ง เน้นจุดขายหลัก “คู่หูเถ้าแก่ แกร่งเกินพิกัด” โดย นิสสัน ชูจุดขายที่เด่นชัด คือ ความสามารถในการบรรทุกและบุกตะลุยทุกพื้นที่ เพื่อสร้างการจดจำอย่างรวดเร็ว



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน สิงหาคม ปี 2559
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/kNxSo
อัพเดทล่าสุด
8 Oct 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,090,000
3.
2,229,000
4.
779,000
5.
3,590,000
7.
1,316,000
8.
1,749,000
9.
1,699,000
11.
3,299,000
12.
5,399,000
13.
6,799,000
14.
3,249,000
15.
4,980,000
16.
53,500,000
18.
3,600,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th