สปอร์ทซีดาน ราคา 2 ล้านบาทต้นๆ ภายนอกลงตัว เครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ กำลัง 184 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 7.3 วินาที
บีเอมดับเบิลยู 320 ไอโคนิค สปอร์ทซีดาน ปรับโฉม ด้วยชุดไฟหน้า และไฟท้ายแบบใหม่ เป็นแบบแอลอีดีแนวนอน รวมถึงไฟตัดหมอกแบบแอลอีดี ล้อแมกขนาด 17 นิ้ว พร้อมยาง รัน ฟแลท
ภายในออกแบบตามสไตล์ของ บีเอมดับเบิลยู พวงมาลัยแบบสปอร์ท เบาะหุ้มหนังชั้นดี แป้นควบคุมระบบความบันเทิง และเนวิเกเตอร์ ไอดไรฟ ถัดไปเป็นปุ่มปรับโหมดของระบบขับเคลื่อน ได้แก่ ECO PRO NORMAL SPORT และ SPORT+ พื้นที่ของผู้โดยสารด้านหลัง
เครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ 2.0 ลิตร กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 4,000 รตน. แรงบิดสูงสุด 40.8 กก.-ม. ที่ 1,750-2,500 รตน. อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 7.3 วินาที อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ยสูงสุด 25.0 กม./ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ในรุ่นย่อย เอม สปอร์ท ติดตั้งช่วงล่างแปรผันการตอบสนอง อแดพทีฟ เอม ระบบความปลอดภัยครบครัน ได้แก่ ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ถุงลมนิรภัยด้านข้าง ม่านถุงลมนิรภัย ระบบเบรค เอบีเอส อีบีดี ระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่ ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน
บีเอมดับเบิลยู 320 ดี ไอโคนิค สปอร์ทซีดาน ราคาเหมาะสม ออพชันจัดเต็มไม่น้อยหน้าบแรนด์รถหรู ราคา 2,299,000 บาท
ผู้แทนจำหน่าย บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด | |
---|---|
โทร. 0-2305-8888 | |
มิติ และน้ำหนัก |
|
ยาว/กว้าง/สูง (มม.) | 4624/1811/1441 |
ช่วงล้อ หน้า/หลัง (มม.) | 1543/1583 |
ฐานล้อ (มม.) | 2810 |
น้ำหนัก (กก.) | 1775 |
ความจุถังเชื้อเพลิง (ลิตร) | 70 |
เครื่องยนต์ |
|
แบบ ดีเซล คอมมอนเรล 4 สูบ 16 วาล์ว ทวินเพาเวอร์ เทอร์โบ | |
ความจุ (ซีซี) | 1995 |
กระบอกสูบ/ช่วงชัก (มม.) | 84.0/90.0 |
อัตราส่วนกำลังอัด | 16.5:1 |
กำลังสูงสุด (แรงม้า/รตน.) | 184/4000 |
แรงบิดสูงสุด (กก.-ม./รตน.) | 38.7/1750-2750 |
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง | คอมมอนเรล |
ระบบถ่ายทอดกำลัง |
|
เกียร์ (จังหวะ) | อัตโนมัติ 8 มีบวก/ลบ |
ขับเคลื่อน (ล้อ) | 2 หลัง |
ระบบรองรับ |
|
หน้า | อิสระ ปีกนกคู่ พร้อมเหล็กกันโคลง |
หลัง | อิสระ มิลทิลิงค์ พร้อมเหล็กกันโคลง |
ระบบบังคับเลี้ยว |
|
แบบ ไฟฟ้าแปรผัน | |
ระบบห้ามล้อ |
|
แบบ เอบีเอส | |
หน้า | จาน พร้อมช่องระบายความร้อน |
หลัง | จาน พร้อมช่องระบายความร้อน |
ราคา (บาท) |
|
2299000 |