บทความ

เอกซ์ตรา-โคล


ปิยะ สุนสะธรรม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสงติดรถยนต์เอกซ์ตรา-โคล (XLTRA-COLE) จากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ได้นำนวัตกรรมฟีล์มรุ่นใหม่ล่าสุดจากสหรัฐอเมริกา เปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลก “เอกซ์ตราโคล อุลทรา” ฟีล์มใสกันร้อนสูง…สุดหรู หนึ่งในฟีล์มคอลเลคชัน เอกซ์คลูซีฟ ด้วยแนวคิดอุลทรา เคลียร์ แคร์ (ULTRA CLEAR CARE) “หรูล้ำ…นวัตกรรมเกราะใสกันร้อนสูง”

ฟีล์มเอกซ์ตรา-โคล ใหม่ พัฒนาโดย คอมมอนเวลท์ ลามิเนทติง แอนด์ โคทติง อิงค์ สหรัฐอเมริกา จนได้เป็นฟีล์มใสคุณภาพสูงที่กันความร้อนจากแสงแดดได้เหนือกว่าฟีล์มใสทั่วไปในตลาดปัจจุบัน และยังให้
ทัศนวิสัยการขับขี่ที่คมชัด

นอกจากนี้ยังเปิดอีกฟีล์มหนึ่ง ซีรีส์ใหม่ ภายใต้เอกซ์คลูซีฟคอลเลคชัน สำหรับผู้บริโภคยุคใหม่ ที่มีวิถีชีวิตมุ่งมั่นใฝ่หาความสำเร็จ ต้องการภาพลักษณ์ที่ดีในสังคม มีรสนิยมในการเลือกฟีล์มติดรถยนต์ที่มีคุณภาพสูง ได้แก่ “เอกซ์ตรา-โคล จีพีเอส ซีรีส์” ภายใต้แนวคิดฟีล์มระดับพรีเมียมชนิดกันร้อนสูง มาตรฐานใหม่ สะท้อนแสงต่ำ ไม่มีเงาสะท้อนหลอกตา สามารถติดตั้งกระจกบานหน้าได้โดยไม่รบกวนทุกสัญญาณดิจิทอล ทั้งระบบ จีพีเอสและอีซีพาสส์

พร้อมยังมีที่สุดแห่งนวัตกรรม เอกซ์ตรา-โคล ยูพีวี ฟีล์มกรองแสงเพื่อปกป้องผิว และถนอมสายตา 3 รุ่น ได้แก่ เอกซ์ซี 05 ยูวีพี ที่มีประสิทธิภาพการลดความร้อนจากแสงแดดสูงถึง 76 % เอกซ์ซี 20 ยูวีพี และเอกซ์ซี 50 ยูวีพี ทุกรุ่นป้องกันรังสีได้ถึง 99 %

โดยพลังงานแสงอาทิตย์ประกอบด้วยแถบรังสีแม่เหล็กไฟฟ้า 3 ชนิด คือ รังสียูวี 3 % แสงสว่าง 44 % และรังสีอินฟราเรด 53 % ซึ่งในแสงยูวีแบ่งออกเป็น 3 ช่วงคลื่นใหญ่ๆ คือ UVA, UVB และ UVC ที่ความยาวช่วงคลื่น 200-400 นาโนเมตร

สำหรับฟีล์มเอกซ์ตรา-โคล ยูวีพี มีคุณสมบัติ ช่วยปกป้องการทำลายเซลส์ผิวหนังจากรังสีอุทราไวโอเลทในแสงแดด ซึ่งเป็นต้นเหตุของมะเร็งผิวหนังและป้องกันการเกิดจุดด่างดำ ริ้วรอย กระ ฝ้า บนผิวหนัง อีกทั้งยังช่วยถนอมสายตา และป้องกันอันตรายจากแสงสีฟ้า ซึ่งจากงานวิจัยทางการแพทย์พบว่าแสงสีฟ้า (BLUE LIGHT) จะกระตุ้นให้เกิดอนุมูลอิสระจากดวงตา ซึ่งส่งผลให้จอประสาทตาเสื่อม เกิดอาการปวดตา ตาพร่ามัว น้ำตาไหล เนื้อฟีล์มทนทานทุกสภาพอากาศ ด้วยชั้นกาวพิเศษ และมีความเป็นส่วนตัว คมชัดด้วยเนื้อฟีล์มพิเศษ MINERAL CERAMIC

ปีนี้ บริษัท ฯ เตรียมทุ่มงบการตลาดกว่า 15 ล้านบาท มุ่งเน้นการให้บริการผ่านตัวแทนกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์กว่า 1,000 ราย และตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 70 ล้านบาท



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน พฤษภาคม ปี 2558
คอลัมน์ : สาระเชิงโฆษณา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/grp3V
อัพเดทล่าสุด
10 Nov 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
524,000
2.
599,000
3.
3,599,000
5.
2,090,000
6.
2,229,000
7.
779,000
8.
3,590,000
10.
1,316,000
11.
1,749,000
12.
1,699,000
14.
3,299,000
15.
5,399,000
16.
6,799,000
17.
3,249,000
18.
4,980,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th