สาระเชิงโฆษณา

เอกซ์ตรา-โคล


ปิยะ สุนสะธรรม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสงติดรถยนต์เอกซ์ตรา-โคล (XLTRA-COLE) จากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ได้นำนวัตกรรมฟีล์มรุ่นใหม่ล่าสุดจากสหรัฐอเมริกา เปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลก “เอกซ์ตราโคล อุลทรา” ฟีล์มใสกันร้อนสูง…สุดหรู หนึ่งในฟีล์มคอลเลคชัน เอกซ์คลูซีฟ ด้วยแนวคิดอุลทรา เคลียร์ แคร์ (ULTRA CLEAR CARE) “หรูล้ำ…นวัตกรรมเกราะใสกันร้อนสูง”

ฟีล์มเอกซ์ตรา-โคล ใหม่ พัฒนาโดย คอมมอนเวลท์ ลามิเนทติง แอนด์ โคทติง อิงค์ สหรัฐอเมริกา จนได้เป็นฟีล์มใสคุณภาพสูงที่กันความร้อนจากแสงแดดได้เหนือกว่าฟีล์มใสทั่วไปในตลาดปัจจุบัน และยังให้
ทัศนวิสัยการขับขี่ที่คมชัด

นอกจากนี้ยังเปิดอีกฟีล์มหนึ่ง ซีรีส์ใหม่ ภายใต้เอกซ์คลูซีฟคอลเลคชัน สำหรับผู้บริโภคยุคใหม่ ที่มีวิถีชีวิตมุ่งมั่นใฝ่หาความสำเร็จ ต้องการภาพลักษณ์ที่ดีในสังคม มีรสนิยมในการเลือกฟีล์มติดรถยนต์ที่มีคุณภาพสูง ได้แก่ “เอกซ์ตรา-โคล จีพีเอส ซีรีส์” ภายใต้แนวคิดฟีล์มระดับพรีเมียมชนิดกันร้อนสูง มาตรฐานใหม่ สะท้อนแสงต่ำ ไม่มีเงาสะท้อนหลอกตา สามารถติดตั้งกระจกบานหน้าได้โดยไม่รบกวนทุกสัญญาณดิจิทอล ทั้งระบบ จีพีเอสและอีซีพาสส์

พร้อมยังมีที่สุดแห่งนวัตกรรม เอกซ์ตรา-โคล ยูพีวี ฟีล์มกรองแสงเพื่อปกป้องผิว และถนอมสายตา 3 รุ่น ได้แก่ เอกซ์ซี 05 ยูวีพี ที่มีประสิทธิภาพการลดความร้อนจากแสงแดดสูงถึง 76 % เอกซ์ซี 20 ยูวีพี และเอกซ์ซี 50 ยูวีพี ทุกรุ่นป้องกันรังสีได้ถึง 99 %

โดยพลังงานแสงอาทิตย์ประกอบด้วยแถบรังสีแม่เหล็กไฟฟ้า 3 ชนิด คือ รังสียูวี 3 % แสงสว่าง 44 % และรังสีอินฟราเรด 53 % ซึ่งในแสงยูวีแบ่งออกเป็น 3 ช่วงคลื่นใหญ่ๆ คือ UVA, UVB และ UVC ที่ความยาวช่วงคลื่น 200-400 นาโนเมตร

สำหรับฟีล์มเอกซ์ตรา-โคล ยูวีพี มีคุณสมบัติ ช่วยปกป้องการทำลายเซลส์ผิวหนังจากรังสีอุทราไวโอเลทในแสงแดด ซึ่งเป็นต้นเหตุของมะเร็งผิวหนังและป้องกันการเกิดจุดด่างดำ ริ้วรอย กระ ฝ้า บนผิวหนัง อีกทั้งยังช่วยถนอมสายตา และป้องกันอันตรายจากแสงสีฟ้า ซึ่งจากงานวิจัยทางการแพทย์พบว่าแสงสีฟ้า (BLUE LIGHT) จะกระตุ้นให้เกิดอนุมูลอิสระจากดวงตา ซึ่งส่งผลให้จอประสาทตาเสื่อม เกิดอาการปวดตา ตาพร่ามัว น้ำตาไหล เนื้อฟีล์มทนทานทุกสภาพอากาศ ด้วยชั้นกาวพิเศษ และมีความเป็นส่วนตัว คมชัดด้วยเนื้อฟีล์มพิเศษ MINERAL CERAMIC

ปีนี้ บริษัท ฯ เตรียมทุ่มงบการตลาดกว่า 15 ล้านบาท มุ่งเน้นการให้บริการผ่านตัวแทนกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์กว่า 1,000 ราย และตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 70 ล้านบาท



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน พฤษภาคม ปี 2558
คอลัมน์ : สาระเชิงโฆษณา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/grp3V

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน