บทความ

อีซูซุ ประกาศบุกลาว ยกระดับงานขายคู่บริการ


โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในการดำเนินธุรกิจ “อีซูซุ” ในประเทศไทย ทำให้บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทแม่ที่ประเทศญี่ปุ่นในการขยายธุรกิจสู่ประเทศลาวและกัมพูชาในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถ อีซูซุ อย่างเป็นทางการ

ประเทศลาวเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูง เพราะมีการขยายตัวทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง และมีอัตราการเติบโตของ GDP สูงถึง 6 % รวมทั้งยังมีสัดส่วนของการใช้รถพิคอัพสูงมาก ซึ่งคาดว่าตลาดรถยนต์ลาวจะเติบโตไม่น้อยกว่าปีละ 5 % ต่อเนื่องถึง 10 ปี อีซูซุ ตั้งเป้าที่จะเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดให้ได้ 10 % ภายใน 3 ปี และใน 5 ปีข้างหน้าจะเพิ่มขึ้นเป็น 30 %

อีซูซุ เป็นที่รู้จักในประเทศลาวแต่อาจจะไม่เป็นที่นิยมมากนัก ดังนั้นการมาของ ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ฯ จึงมาเพื่อปลุกบแรนด์ “อีซูซุ” ให้ยิ่งใหญ่ ด้วยแนวคิด “เปลี่ยนครั้งใหญ่” สู่ความสุดยอด เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของบแรนด์ “อีซูซุ” ในลาว การทำตลาดในลาว อีซูซุ ได้เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการที่ได้มาตรฐาน 2 แห่ง ได้แก่ นครหลวงเวียงจันทน์ และปากเซ พร้อมด้วยการยกระดับทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายทั้งหมดด้วยการจัดฝึกอบรมพนักงานทั้งฝ่ายขาย และบริการหลังการขายโดยครูฝึกที่มีความเชี่ยวชาญจากสถาบันฝึกอบรมตรีเพชรอีซูซุ ในประเทศไทย พร้อมใช้วัฒนธรรมการบริการ “อีซูซุ…ยิ้มจากใจ” ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในเมืองไทย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าชาวลาว

นอกจากนี้การนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดอย่าง “ อีซูซุ ดี-แมกซ์ บลูเพาเวอร์ ใหม่ !” และ “ อีซูซุ มิว-เอกซ์ บลูเพาเวอร์ ใหม่ !” ที่มีความประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ ความแข็งแกร่งทนทาน สมรรถนะการทรงตัวยอดเยี่ยม และความปลอดภัยเหนือชั้น ซึ่งเป็น DNA ของรถ อีซูซุ ที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว พร้อมทั้งดีไซจ์นภายนอกที่สวยงามลงตัว และอุปกรณ์ภายในรถที่ครบถ้วนสมบูรณ์แบบอีกด้วย ขณะนี้ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ฯ อยู่ในระหว่างการพิจารณาที่จะขยายธุรกิจด้านการจัดไฟแนนศ์รถยนต์ที่ประเทศลาว เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในการซื้อรถอีกด้วย ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ฯ ไม่ได้หวังเพียงแต่จะดำเนินธุรกิจในประเทศลาวเท่านั้น แต่ยังมุ่งมั่นที่จะเติบโตเคียงคู่สังคมลาว ตามปรัชญาในการดำเนินธุรกิจ หรือ “วิถี อีซูซุ”-“ผู้ใช้สุขใจ เพิ่มพูนรายได้ ช่วยให้สังคมพัฒนา” โดยเรามีแผนที่จะทำกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ ในประเทศลาวด้วย การเปิดตลาดลาวและกัมพูชาของตรีเพชรอีซูซุเซลส์ฯ ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญในการส่งต่อความสำเร็จของบแรนด์ “อีซูซุ” จากประเทศไทยสู่ตลาดอาเซียน



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
คอลัมน์ : บก. ออนไลน์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/Qh3Vv
อัพเดทล่าสุด
28 Mar 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
1,699,000
3.
3,299,000
4.
5,399,000
5.
6,799,000
6.
3,249,000
8.
53,500,000
10.
3,600,000
11.
4,539,000
12.
13,339,000
13.
2,999,000
14.
1,749,000
15.
1,800,000
17.
499,000
18.
979,000
19.
990,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง

เดอลาเฮย์ วีแอลอาร์ หนึ่งในรถยนต์พระที่นั่งสำหรับทรงงานในถิ่นทุรกันดาร
ผลการแข่ง ซูเพอร์จีที เรศล่าสุด เข้มข้นไม่เปลี่ยนแปลง !!
ผลการควอลิฟายของ ซูเพอร์จีที กับการทำลายสถิติเดิมอย่างราบคาบ !!
เริ่มลุยกันแล้ว กับรอบฝึกซ้อมของ ซูเพอร์จีที !!