X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
บก. ออนไลน์
2 Jul 2016
นิสสัน ประกาศผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี 2559
คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นิสสัน มีนโยบายเชิงรุก ในการสร้างและเพิ่มความพึงพอใจให้ลูกค้าของ นิสสัน อย่างต่อเนื่อง โดยให้ความสำคัญกับการยกระดับคุณภาพและมาตรฐานการบริการทั้งด้านการขายและการบริการหลังการขาย โดยหนึ่งในกิจกรรมที่จัดขึ้นทุกปี คือ การมอบรางวัลเชิดชูเกียรติผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี ซึ่งในปีนี้มีโชว์รูม และศูนย์บริการได้รับรางวัลรวม 13 แห่ง “ผู้จำหน่ายเป็นหัวใจสำคัญของการสร้างความแข็งแกร่งให้กับบแรนด์ นิสสัน ในประเทศไทย ที่จะขับเคลื่อนให้เกิดการเติบโตด้านการขายและส่วนแบ่งการตลาดอย่างยั่งยืน และสนับสนุนคำมั่นสัญญาของ นิสสัน ที่มีต่อลูกค้า นิสสัน จึงมีนโยบายให้ความสำคัญการทำงานกับผู้จำหน่ายอย่างใกล้ชิด ทั้งในด้านการตลาด การขาย และการพัฒนาคุณภาพโชว์รูมและศูนย์บริการ โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากเจ้าของ ผู้บริหารโชว์รูม และศูนย์บริการทุกแห่ง เพื่อร่วมกันดูแล และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาในโชว์รูม จวบจนการดูแลบริการหลังการขาย” สำหรับเกณฑ์พิจารณามอบรางวัลผู้จำหน่าย นิสสัน ยอดเยี่ยม หรือ NISSAN BEST DEALER AWARD ประเมินจากผลการดำเนินงานตลอดทั้งปี ทั้งด้านการขาย ส่วนแบ่งทางการตลาด คุณภาพงานขายและการบริการหลังการขายในด้านต่างๆ ดัชนีวัดความพึงพอใจต่อประสบการณ์การซื้อ หรือ SALES SATISFACTION INDEX (SSI) และดัชนีวัดความพึงพอใจของผู้บริโภคของการบริการหลังการขาย หรือ CUSTOMER SATISFACTION INDEX (CSI) ซึ่งจากผลการดำเนินงานในปี 2558 มีโชว์รูมและศูนย์บริการ นิสสัน ที่มีคะแนนสูงสุด และได้รับรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมจำนวน 13 แห่ง ได้แก่ ภาคเหนือ: แองเจิลเวย์ (สำนักงานใหญ่) จ. เชียงราย, แองเจิลเวย์ (สาขาสี่แยกแม่กรณ์) จ. เชียงราย ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ: สยามนิสสัน ร้อยเอ็ด (สำนักงานใหญ่), เคเคที ขอนแก่น (สำนักงานใหญ่) ภาคกลางและภาคตะวันออก: สยามนิสสัน ราชบุรีมอเตอร์ (สำนักงานใหญ่), สยามนิสสัน บูรพาปราจีน (สาขากบินทร์บุรี) จ. ปราจีนบุรี, สยามนิสสัน ตะวันออก (สาขาถนนสุขุมวิท) จ. ระยอง ภาคใต้: หาดใหญ่ มอเตอร์ (สำนักงานใหญ่) จ. สงขลา, สยามนิสสัน ประจวบคีรีขันธ์ (สำนักงานใหญ่) จ. ประจวบคีรีขันธ์ กรุงเทพฯ และปริมณฑล: สยามนิสสันเซลส์ (สาขาพระประแดง) จ. สมุทรปราการ, นิวตัน เซอร์วิส เซ็นเตอร์ (สำนักงานใหญ่) กรุงเทพฯ, เอส.เอ็ม.ที. ลิสซิ่ง (สำนักงานใหญ่) กรุงเทพฯ, สยามนิสสัน มหานคร (สาขาตลาดไท) จ. ปทุมธานี ประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีและขอบคุณ ผู้จำหน่าย นิสสัน ทุกแห่ง ที่ให้ความร่วมมือกับ นิสสัน มาอย่างดี และมีความพร้อมที่จะช่วยกันพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ทั้งนี้จากการทำงานร่วมกันกับผู้จำหน่ายอย่างใกล้ชิด เพื่อร่วมกันยกระดับพัฒนาคุณภาพทั้งด้านงานขายและบริการหลังการขาย ตลอดจนให้การอบรม เพิ่มพูนทักษะของบุคลากรทั้งส่วนการขาย ช่างเทคนิค และส่วนบริการลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวก และพึงพอใจ ส่งผลทำให้ นิสสัน มีระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่สูงขึ้นจากการวัดผลของดัชนีวัดความพึงพอใจของผู้บริโภคของการบริการหลังการขาย หรือ CSI ซึ่งจัดทำขึ้นโดย JD POWER ในปี 2558” เชษฐพงษ์ ชัยคณารักษ์กูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนิสสัน ร้อยเอ็ด (สำนักงานใหญ่) จำกัด 1 ใน 13 ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี 2559 ซึ่งได้รับรางวัล สุดยอดผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม BEST OF THE BEST NISSAN GLOBAL AWARD กล่าวว่า “หัวใจหลักในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ตั้งแต่ลูกค้าก้าวเข้ามาในศูนย์บริการ ก็คือ คน หรือ บุคลากร ที่เราจะต้องสร้างให้เขามีความมุ่งมั่น มีความสุขในการทำงาน และมีความยินดีที่จะใส่ใจในทุกรายละเอียดในทุกๆ จุดสัมผัสกับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้มีรอยยิ้ม มีความสบายใจมากที่สุด ผมจึงยินดีลงทุนกับการพัฒนาบุคลากรทุกคนและทุกระดับ รวมถึงมีการสื่อสารกับบุคลากรให้ชัดเจน ให้ทุกคนได้เข้าใจเป้าหมายขององค์กรร่วมกัน ที่จะมุ่งให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจ มีความไว้วางใจ ตลอดจนสร้างให้พนักงานทุกคนมีความภาคภูมิใจ มีกำลังใจในการทำหน้าที่เป็นตัวแทนขององค์กร และมีความกระตือรือร้น กระฉับกระเฉงในการที่จะร่วมแรงร่วมใจกันทุกฝ่าย เพื่อร่วมกันดูแลสร้างความประทับใจสูงสุดให้กับลูกค้า อันเป็นเป้าหมายสูงสุดของเรา” นิสสัน มีโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ นิสสัน ครบทั้ง 77 จังหวัด ครอบคลุมหัวเมืองใหญ่ๆ มากกว่า 210 แห่งทั่วประเทศ มีศูนย์บริการซ่อมแซมสีและตัวถังกว่า 90 แห่ง เพื่อให้รองรับและครอบคลุมพื้นที่การให้บริการมากยิ่งขึ้น
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
คอลัมน์ Online : บก. ออนไลน์
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/125492
แชร์บทความ
คำค้นหา
นิสสัน
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
นิสสัน
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Nissan สร้างประสบการณ์แบบ Metaverse เพื่อการศึกษาด้านความปลอดภัยในการจราจร
ธุรกิจ
9 Apr 2024
Nissan เชิญลูกค้าดูแลรถ พร้อมโปรโมชันพิเศษ
มาตรวัดตลาดรถ
1 Apr 2024
เมื่อ ไฟฟ้าถูกกว่าน้ำมัน
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Nissan ประกาศเป็นพันธมิตรการแข่งขัน Tokyo E-Prix ปี 2024
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Nissan ประกาศแผนธุรกิจ The Arc เพื่อขับเคลื่อนคุณค่า
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Nissan โชว์ Hyper Tourer
ธุรกิจ
27 Mar 2024
Nissan จับมือ Mitsubishi สำรวจธุรกิจใหม่
ธุรกิจ
25 Mar 2024
Nissan และ Honda ร่วมมือมุ่งสู่อนาคตของการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า
วิถีตลาดรถยนต์
20 Mar 2024
ปี 2566 จบไม่สวย
ธุรกิจ
19 Mar 2024
Nissan นำคอนเซพท์คาร์ ร่วมงานมอเตอร์โชว์
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ นิสสัน
บทความแนะนำ คอลัมน์
บก. ออนไลน์
บก. ออนไลน์
20 Jan 2017
เดินหน้าช่วยกันอย่างต่อเนื่อง
บก. ออนไลน์
20 Jan 2017
Honda ครองอันดับ 1 ตลาดรถยนต์นั่งของประเทศไทย 2 ปีซ้อน
บก. ออนไลน์
21 Oct 2016
เดอลาเฮย์ วีแอลอาร์ หนึ่งในรถยนต์พระที่นั่งสำหรับทรงงานในถิ่นทุรกันดาร
บก. ออนไลน์
15 Oct 2016
อุปกรณ์ที่ต้องมี เมื่อเข้าป่า ตอน 1
บก. ออนไลน์
9 Oct 2016
ผลการแข่ง ซูเพอร์จีที เรศล่าสุด เข้มข้นไม่เปลี่ยนแปลง !!
บก. ออนไลน์
8 Oct 2016
ผลการควอลิฟายของ ซูเพอร์จีที กับการทำลายสถิติเดิมอย่างราบคาบ !!
บก. ออนไลน์
8 Oct 2016
เริ่มลุยกันแล้ว กับรอบฝึกซ้อมของ ซูเพอร์จีที !!
ดูต่อในคอลัมน์ บก. ออนไลน์