บทความ

นิสสัน ประกาศผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี 2559


คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า นิสสัน มีนโยบายเชิงรุก ในการสร้างและเพิ่มความพึงพอใจให้ลูกค้าของ นิสสัน อย่างต่อเนื่อง โดยให้ความสำคัญกับการยกระดับคุณภาพและมาตรฐานการบริการทั้งด้านการขายและการบริการหลังการขาย โดยหนึ่งในกิจกรรมที่จัดขึ้นทุกปี คือ การมอบรางวัลเชิดชูเกียรติผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี ซึ่งในปีนี้มีโชว์รูม และศูนย์บริการได้รับรางวัลรวม 13 แห่ง

“ผู้จำหน่ายเป็นหัวใจสำคัญของการสร้างความแข็งแกร่งให้กับบแรนด์ นิสสัน ในประเทศไทย ที่จะขับเคลื่อนให้เกิดการเติบโตด้านการขายและส่วนแบ่งการตลาดอย่างยั่งยืน และสนับสนุนคำมั่นสัญญาของ นิสสัน ที่มีต่อลูกค้า นิสสัน จึงมีนโยบายให้ความสำคัญการทำงานกับผู้จำหน่ายอย่างใกล้ชิด ทั้งในด้านการตลาด การขาย และการพัฒนาคุณภาพโชว์รูมและศูนย์บริการ โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากเจ้าของ ผู้บริหารโชว์รูม และศูนย์บริการทุกแห่ง เพื่อร่วมกันดูแล และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาในโชว์รูม จวบจนการดูแลบริการหลังการขาย”

สำหรับเกณฑ์พิจารณามอบรางวัลผู้จำหน่าย นิสสัน ยอดเยี่ยม หรือ NISSAN BEST DEALER AWARD ประเมินจากผลการดำเนินงานตลอดทั้งปี ทั้งด้านการขาย ส่วนแบ่งทางการตลาด คุณภาพงานขายและการบริการหลังการขายในด้านต่างๆ ดัชนีวัดความพึงพอใจต่อประสบการณ์การซื้อ  หรือ SALES SATISFACTION INDEX (SSI) และดัชนีวัดความพึงพอใจของผู้บริโภคของการบริการหลังการขาย หรือ CUSTOMER SATISFACTION INDEX (CSI)

ซึ่งจากผลการดำเนินงานในปี 2558 มีโชว์รูมและศูนย์บริการ นิสสัน ที่มีคะแนนสูงสุด และได้รับรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมจำนวน 13 แห่ง ได้แก่

ภาคเหนือ: แองเจิลเวย์ (สำนักงานใหญ่) จ. เชียงราย, แองเจิลเวย์ (สาขาสี่แยกแม่กรณ์) จ. เชียงราย

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ: สยามนิสสัน ร้อยเอ็ด (สำนักงานใหญ่), เคเคที ขอนแก่น (สำนักงานใหญ่)

ภาคกลางและภาคตะวันออก: สยามนิสสัน ราชบุรีมอเตอร์ (สำนักงานใหญ่), สยามนิสสัน บูรพาปราจีน (สาขากบินทร์บุรี) จ. ปราจีนบุรี, สยามนิสสัน ตะวันออก (สาขาถนนสุขุมวิท) จ. ระยอง

ภาคใต้: หาดใหญ่ มอเตอร์ (สำนักงานใหญ่) จ. สงขลา, สยามนิสสัน ประจวบคีรีขันธ์ (สำนักงานใหญ่)

จ. ประจวบคีรีขันธ์

กรุงเทพฯ และปริมณฑล: สยามนิสสันเซลส์ (สาขาพระประแดง) จ. สมุทรปราการ, นิวตัน เซอร์วิส เซ็นเตอร์ (สำนักงานใหญ่) กรุงเทพฯ, เอส.เอ็ม.ที. ลิสซิ่ง (สำนักงานใหญ่) กรุงเทพฯ, สยามนิสสัน มหานคร (สาขาตลาดไท) จ. ปทุมธานี

ประพัฒน์  เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย  บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีและขอบคุณ ผู้จำหน่าย นิสสัน ทุกแห่ง ที่ให้ความร่วมมือกับ นิสสัน มาอย่างดี และมีความพร้อมที่จะช่วยกันพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ทั้งนี้จากการทำงานร่วมกันกับผู้จำหน่ายอย่างใกล้ชิด เพื่อร่วมกันยกระดับพัฒนาคุณภาพทั้งด้านงานขายและบริการหลังการขาย ตลอดจนให้การอบรม เพิ่มพูนทักษะของบุคลากรทั้งส่วนการขาย ช่างเทคนิค และส่วนบริการลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวก และพึงพอใจ ส่งผลทำให้ นิสสัน มีระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่สูงขึ้นจากการวัดผลของดัชนีวัดความพึงพอใจของผู้บริโภคของการบริการหลังการขาย หรือ CSI ซึ่งจัดทำขึ้นโดย JD POWER ในปี 2558”

เชษฐพงษ์ ชัยคณารักษ์กูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนิสสัน ร้อยเอ็ด (สำนักงานใหญ่) จำกัด  1 ใน 13 ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี 2559 ซึ่งได้รับรางวัล สุดยอดผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม BEST OF THE BEST NISSAN GLOBAL AWARD กล่าวว่า “หัวใจหลักในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ตั้งแต่ลูกค้าก้าวเข้ามาในศูนย์บริการ ก็คือ คน หรือ บุคลากร ที่เราจะต้องสร้างให้เขามีความมุ่งมั่น มีความสุขในการทำงาน และมีความยินดีที่จะใส่ใจในทุกรายละเอียดในทุกๆ จุดสัมผัสกับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้มีรอยยิ้ม มีความสบายใจมากที่สุด  ผมจึงยินดีลงทุนกับการพัฒนาบุคลากรทุกคนและทุกระดับ รวมถึงมีการสื่อสารกับบุคลากรให้ชัดเจน ให้ทุกคนได้เข้าใจเป้าหมายขององค์กรร่วมกัน ที่จะมุ่งให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจ มีความไว้วางใจ ตลอดจนสร้างให้พนักงานทุกคนมีความภาคภูมิใจ มีกำลังใจในการทำหน้าที่เป็นตัวแทนขององค์กร และมีความกระตือรือร้น กระฉับกระเฉงในการที่จะร่วมแรงร่วมใจกันทุกฝ่าย เพื่อร่วมกันดูแลสร้างความประทับใจสูงสุดให้กับลูกค้า  อันเป็นเป้าหมายสูงสุดของเรา”

นิสสัน มีโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ นิสสัน ครบทั้ง 77 จังหวัด ครอบคลุมหัวเมืองใหญ่ๆ มากกว่า 210 แห่งทั่วประเทศ มีศูนย์บริการซ่อมแซมสีและตัวถังกว่า 90 แห่ง เพื่อให้รองรับและครอบคลุมพื้นที่การให้บริการมากยิ่งขึ้น



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
คอลัมน์ : บก. ออนไลน์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/n7M8e
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง

เดอลาเฮย์ วีแอลอาร์ หนึ่งในรถยนต์พระที่นั่งสำหรับทรงงานในถิ่นทุรกันดาร
ผลการแข่ง ซูเพอร์จีที เรศล่าสุด เข้มข้นไม่เปลี่ยนแปลง !!
ผลการควอลิฟายของ ซูเพอร์จีที กับการทำลายสถิติเดิมอย่างราบคาบ !!
เริ่มลุยกันแล้ว กับรอบฝึกซ้อมของ ซูเพอร์จีที !!