บันทึกธุรกิจ

ฟอร์ด ขยายบริการเป็น 7 วัน


ฟอร์ด ประเทศไทย ย้ำความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้า ยกระดับสร้างความพึงพอใจในการบริการด้วยการขยายบริการเป็น 7 วัน จันทร์-อาทิตย์ พร้อมบริการเชคระยะทันใจ รอรับได้ทันที เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำรถไปเข้ารับบริการที่ศูนย์ ฟอร์ด ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เวลา 08.00-17.00 น. เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2559



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน มิถุนายน ปี 2559
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/6zsbZ
เพิ่มเพื่อน