บทความ

นิสสัน เปิดตัวบแรนด์ นิสโม


บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว “NISMO MEET THE PRESS” เพื่อแนะนำบแรนด์ นิสโม ที่จะมาสร้างความเร้าใจให้กับรถ นิสสัน พร้อมแนะนำแพคเกจใหม่ อัลเมรา นิสโม เพอร์ฟอร์มานศ์

คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นิสสัน มั่นใจในความสำเร็จของบแรนด์ นิสโม จะสร้างความคึกคักให้กับ นิสสัน ในประเทศไทย และจะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับ นิสสัน ได้เป็นอย่างดี ความพิเศษและเร้าใจของ อัลเมรา เพอร์ฟอร์มานศ์ แพคเกจ และอัลเมรา นิสโม แอโร แพคเกจ จะช่วยสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้า นิสสัน

ส่วนเป้าหมายการตลาดทั้ง 2 แพคเกจ ตั้งเป้ายอดจำหน่ายไว้ประมาณ 10 % หรือประมาณ 1,200 คันของยอดจำหน่ายรถรุ่น อัลเมรา โดยปีนี้ตั้งเป้าไว้ 12,000 คัน ปัจจุบันยอดขายสะสมของรถรุ่น อัลเมรา รวมกว่า 130,000 คัน

สำหรับในช่วงแรกจะมีบริการติดตั้งและจำหน่ายเฉพาะตัวแทนจำหน่าย นิสโม เพอร์ฟอร์มานศ์ อย่างเป็นทางการ 31 แห่งทั่วประเทศเท่านั้น และจะขยายเพิ่มขึ้นต่อไปในอนาคต



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน มิถุนายน ปี 2559
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/Xh8Er
อัพเดทล่าสุด
5 Dec 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,180,000
2.
19,800,000
3.
31,900,000
4.
24,700,000
5.
1,990,000
6.
12,959,000
8.
31,900,000
10.
33,900,000
12.
3,699,000
13.
1,030,000
15.
6,000,000
17.
4,999,000
19.
23,420,000
20.
32,900,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th