X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
สโมสรฟอร์มูลา(formula)
30 Apr 2016
ล็อกซเล่ย์ ฯ เปิดศูนย์บริการต้นแบบ คาร์คอน
บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท คาร์คอนวินี่คลับ จำกัด จากประเทศญี่ปุ่น และ บริษัท เคพี จำกัด ประเทศลาว เปิดตัว คาร์คอน ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์แบบรวดเร็ว ศูนย์บริการต้นแบบ คาร์คอน เกิดจากการร่วมทุนของ 3 ฝ่าย จาก 3 ประเทศ ได้แก่ บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) ถือหุ้น 51 % บริษัท คาร์คอนวินี่คลับ จำกัด จากประเทศญี่ปุ่น ถือหุ้น 40 % และ บริษัท เคพี จำกัด ประเทศลาว ถือหุ้น 9 % คาร์คอน เป็นศูนย์ให้บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์แบบรวดเร็ว สำหรับรถยนต์ทุกยี่ห้อ ตั้งอยู่บริเวณริมถนนพระราม 3 ฝั่งตรงข้ามวัดปริวาสราชสงคราม บนพื้นที่กว่า 2.5 ไร่ ใช้งบลงทุนกว่า 30 ล้านบาท เพื่อใช้เป็นศูนย์บริการต้นแบบ และศูนย์ฝึกอบรม ตลอดจนเป็นศูนย์วิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี และบริการใหม่ๆ ภายใต้แนวคิด 3S คือ STANDARD (มาตรฐาน)/SPEED (รวดเร็ว) และ SYSTEMATIC (การทำงานอย่างมีระบบ) ให้บริการด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยจากประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่การตีราคาด้วยซอฟท์แวร์ เทคโนโลยีซ่อมสีและตัวถัง รวมถึงวัสดุอุปกรณ์และสีที่ได้มาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น โดยปีแรกตั้งเป้ารายได้จากศูนย์บริการต้นแบบไว้ประมาณ 40-50 ล้านบาท ส่วนช่วงกลางปีจะขยายฟแรนไชส์ แบ่งออกเป็น 3 ขนาด คือ เล็ก กลาง และใหญ่ สำหรับกลุ่มเป้าหมายหลัก ได้แก่ อู่ซ่อมสีขนาดกลาง-เล็ก ที่มีพื้นที่อยู่แล้ว และต้องการต่อยอดธุรกิจ หรือผู้ลงทุนรายใหม่ที่สนใจธุรกิจนี้ ซึ่งแต่ละศูนย์จะใช้เงินลงทุนประมาณ 1-5 ล้านบาท ตั้งเป้าหลังจากขยายสาขาในรูปแบบฟแรนไชส์แล้วอยู่ที่ 150-200 ล้านบาท ภายในเวลา 5 ปี
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 399 ฉบับเดือน พฤษภาคม ปี 2559
คอลัมน์ Online : สโมสรฟอร์มูลา(formula)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/120035
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
สโมสรฟอร์มูลา(formula)
สโมสรฟอร์มูลา(formula)
24 May 2022
อีทราน (ไทยแลนด์)ฯ จับมือ BOSCH
สโมสรฟอร์มูลา(formula)
24 May 2022
เอสโซ่ (ประเทศไทย)ฯ มอบอุปกรณ์สำนักงาน
สโมสรฟอร์มูลา(formula)
24 May 2022
อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนสฯ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่
สโมสรฟอร์มูลา(formula)
24 May 2022
สถาบันยานยนต์ จับมือเอกชนพัฒนามาตรฐาน
สโมสรฟอร์มูลา(formula)
24 May 2022
สจล. เปิดตัวรถ EV ฝีมือวิศวกรไทย
สโมสรฟอร์มูลา(formula)
24 May 2022
วิริยะประกันภัยฯ เปิดแผนงาน ปี 2565
สโมสรฟอร์มูลา(formula)
24 May 2022
โรยัล เอ็นฟีลด์ (ไทยแลนด์)ฯ เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่
ดูต่อในคอลัมน์ สโมสรฟอร์มูลา(formula)