บทความ

เทคโนเซล (เฟรย์) ฯ เปิดตัว ฟีล์ม ลูมาร์ ไพร์ม


บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด จัดงานเปิดตัว ฟีล์มกรองแสง ลูมาร์ ไพร์ม ครั้งแรกในประเทศไทย

จันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้็จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เปิดเผยว่า ลูมาร์ ไพร์ม เป็นฟีล์มกรองแสงรุ่นใหม่ล่าสุดของโรงงาน ซีพี ฟีล์ม อิงค์ จากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งผลิตขึ้นมาด้วยเทคโนโลยีระดับสูง มาพร้อมคุณสมบัติในการป้องกันรังสีอุทราไวโอเลท ทั้งยูวีเอ ยูวีบี และยูวีซี ได้สูงสุด 99.9% มีค่าการสะท้อนแสงที่ 6-12 % ลดแสงจ้า และยังช่วยลดความร้อนจากแสงแดดสูงสุดได้ถึง 68 % ช่วยปกป้องสายตา ให้ความรู้สึกสบายในขณะขับขี่ มีให้เลือก 4 ซีรีส์ 12 รุ่นย่อย ทั้งฟีล์มใสและเข้ม สำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจะเป็นลูกค้าซูเพอร์คาร์ ที่มีอยู่ในตลาดปีละ 500-600 คัน และรถยนต์ระดับพรีเมียม ที่มีอยู่ในตลาดปีละประมาณ 20,000 คัน มีราคาจำหน่ายพร้อมติดตั้งที่ 21,000-36,000 บาท

อย่างไรก็ตาม บริษัท ฯ ยังคงตั้งเป้าเติบโต 15 % หรือมีรายได้รวม 760 ล้านบาท แบ่งออกเป็นธุรกิจฟีล์มกรองแสง 720 ล้านบาท และธุรกิจอื่นๆ 40 ล้านบาท ซึ่งฟีล์มกรองแสง ลามินา และลูมาร์ มั่นใจว่าจะรักษาส่วนแบ่งการตลาด 37 % ของปริมาณฟีล์มที่ติดตั้งไว้ได้อย่างต่อเนื่องในปีนี้



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน กันยายน ปี 2558
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/fI0ou

บทความที่เกี่ยวข้อง

เอสโซ่ (ประเทศไทย)ฯ เปิดตัวน้ำมันเกรดพรีเมียม
ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ฯ ฉลองครบรอบ 55 ปี
อีซูซุ จัดทริพสุดพิเศษ
อินซ์เคป (ประเทศไทย)ฯ เปิดตัว เรนจ์ โรเวอร์
อัพเดทล่าสุด
21 Sep 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,549,000
3.
1,749,000
4.
2,249,000
5.
4,590,000
6.
1,999,000
7.
3,990,000
8.
3,065,000
9.
2,790,000
10.
5,490,000
11.
1,354,000
12.
3,399,000
13.
750,000
14.
1,129,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th