สาระเชิงโฆษณา

เปิดโชว์รูมใหม่ อ่อนนุช ฮอนด้า ฯ


บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดพิธีเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งที่ 210 บริษัท อ่อนนุช ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ฮอนดา อย่างเป็นทางการ

โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ อ่อนนุช ฮอนด้า ฯ ใช้งบลงทุนกว่า 200 ล้านบาท บนพื้นที่รวมกว่า 6.5 ไร่ หรูหรา ทันสมัย และใหญ่ที่สุดในย่านประเวศ เปิดให้บริการแบบครบวงจรภายใต้สโลแกน “THE HAPPINESS SHOWROOM”

โชว์รูมจัดแสดงรถยนต์ขนาด 1,000 ตารางเมตร สามารถจอดแสดงรถยนต์ได้ 12 คัน พร้อมส่วนรับรองลูกค้า บริการ คอมพิวเตอร์ อินเตอร์เนท พื้นที่สันทนาการสำหรับเด็กๆ รวมถึงอาหาร และเครื่องดื่มฟรี

ศูนย์บริการมีช่องซ่อมบำรุง 20 ช่อง ช่องซ่อมสีและตัวถังมาตรฐาน 15 ช่อง พร้อมห้องพ่นสี 2 ห้อง รองรับการให้บริการรถยนต์ได้ถึง 1,500 คัน/เดือน พร้อมบริการบำรุงรักษารถยนต์รูปแบบต่างๆ เช่น ขัดและเคลือบสีรถยนต์ เคลือบแก้ว ซักเบาะ ฟอกพรม และเสนอบริการด้านประกันภัยให้คำแนะนำด้านแผนประกันร่วมกับเครือข่ายบริษัทประกันภัยมากกว่า 10 บริษัท



------------------------------
ภาพโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน พฤศจิกายน ปี 2558
คอลัมน์ : สาระเชิงโฆษณา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/GHmS6
อัพเดทล่าสุด
15 May 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,905,000
3.
2,180,000
4.
2,348,000
5.
2,220,000
6.
36,500,000
7.
2,900,000
8.
3,800,000
9.
3,730,000
10.
3,239,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ