CONTROL


CONTROL เครื่องเสียงที่กำลังมาแรง พร้อมบุกตลาด AUTOSOUND 2004 ด้วยไลน์สินค้าใหม่
ครบเซท 12 รุ่น 12 ขุนพล ประกอบด้วยพรีแอมพ์ เพาเวอร์แอมพ์ ชุดลำโพง และซับวูเฟอร์
บอกได้คำเดียวว่าทีเด็ด ต้องติดตามกัน

3 ขุนพล พรีแอมพ์

CT-PM 333 เป็นพรีแอมพ์/คาราโอเกะ พาราเมทริค 4 แบนด์ BASS 40/M-BASS 125/MID
1,000/TREBLE 16,000 HZ บูสต์/คัทได้ +/-12 ดีบี เพิ่มเลเวลซับ และปุ่มเลือกความถี่แยก 1 ชุด
มีเฟเดอร์ วอลูม ส่วนชุดไมค์มี 2 ช่อง ปรับเลเวล/ECHO/TIME ได้ อินพุท 2 ช่อง MAIN/AUX มี GAIN
แยกอิสระ พร้อมปุ่มเลือกสัญญาณ เอาท์พุท 6 แชนแนล ชุดหน้า/หลัง/ซับ แบบแจคทิฟานี
ค่าความถี่ตอบสนอง 20-100,000 HZ S/N RATIO 105 ดีบี

CT-P 410 พรีแอมพ์ 4 แบนด์ ปรับ BASS 40/M-BASS 125/MID 1,000/TREBLE 16,000 HZ
บูสต์/คัทได้ +/-12 ดีบี พร้อมชุดปรับความถี่ซับ 35-180 HZ แยกอิสระ มีเฟเดอร์ วอลูม อินพุท 4
แชนแนล MAIN/AUX มี GAIN แยก 4 แชนแนล พร้อมสวิทช์เลือกเล่น เอาท์พุท 6 แชนแนล
ชุดหน้า/หลัง/ซับ แบบ RCA ชุบทอง S/N RATIO 104 ดีบี

CT-P 412 พรีแอมพ์ 4 แบนด์ ที่มีลูกเล่น และประสิทธิภาพเหมือน CT-P 410 แต่ออกแบบเพิ่มพิเศษ
โดยแผ่นปิดด้านบนใสเห็นวงจร ปุ่มปรับหรูหรากว่า และมีขั้วแจคแบบทิฟานี เหมือนเครื่องบ้าน ทั้ง 3
รุ่น มีพรีเอาท์สูงถึง 13 โวลท์

3 ขุนพล เพาเวอร์แอมพ์

PROMAX 70.2 แอมพ์ 2 แชนแนล กำลังขับ 70 วัตต์x2 ที่มีชุดพรีแอมพ์ 2 แบนด์
ปรับแต่งเสียงเบสส์/ทรีเบิล และสวิทช์เพาเวอร์บูสต์เบสส์เพิ่มเติมมาให้ ด้วยขนาดที่เล็กติดตั้งได้ง่าย

PROMAX 120 แอมพ์ไฮเคอร์เรนท์ 2 แชนแนล กำลังขับ 120 วัตต์x2 มีครอสส์โอเวอร์ในตัว
ตัดความถี่ไฮพาส์ 200-1,000 HZ โลว์พาสส์ 50-180 HZ พร้อมสวิทช์เลือก LOW/FULL/HIGH
บูสต์เบสส์ได้ 6/12 ดีบี ฟิวส์ขนาด 30 แอมพ์ 1 ตัว

PROMAX 700 แอมพ์ 4 แชนแนล กำลังขับชุดหน้า 120 วัตต์x2 ชุดหลัง 200 วัตต์x2 พร้อม
อีเลคทรอนิคส์ ครอสส์โอเวอร์ แยกอิสระ 2 ชุด ชุดหน้าเลือกตัดความถี่ได้ที่ 180-500 HZ มีสวิทช์เลือก
FULL/HIGH ชุดหลังเลือกความถี่ไฮพาสส์ 180-500 HZ โลว์พาสส์ 35-220 HZ มีสวิทช์
HIGH/FULL/LOW ทั้ง 3 รุ่น มีภาคเพาเวอร์ซัพพลายแบบมอสเฟท โหลดเล่นได้ที่ 2 โอห์ม อินพุทแบบ
RCA ชุบทอง พร้อมระบบป้องกันวงจรชอท หรือเครื่องโหลดเกิน

3 ขุนพล ชุดลำโพง

CT-4.2 ลำโพงแยกชิ้น 2 ทาง ทนกำลังขับ 40-80 วัตต์ มิดเบสส์ 4" กรวยโพลีโพรไพลีน
เซอร์ราวน์ดยาง วอยศ์คอยล์อลูมิเนียม 1" แม่เหล็กหนัก 10 ออนซ์ ทวีเตอร์ 1" ซอฟท์โดม
แม่เหล็กนีโอไดเมียม ปรับมุมได้ 360 องศา ครอสส์โอเวอร์ ตัดความถี่ 3,000 HZ ความลาดชัน 12
ดีบี/ออคเทฟ ความถี่ตอบสนอง 60-20,000 HZ

CT-5200 ลำโพงแยกชิ้น 2 ทาง ทนกำลังขับ 150 วัตต์ (MAX) มิดเบสส์ 5 1/4" กรวยคาร์บอนกราไฟท์
โพลีโพรไพลีน เซอร์ราวน์ดยาง ทวีเตอร์ 1" ซอฟท์โดม แม่เหล็กนีโอไดเมียม ครอสส์โอเวอร์ ตัดความถี่
7,000 HZ ค่าความถี่ตอบสนอง 60-25,000 HZ ความไว 93 ดีบี

CT-6200 ลำโพงแยกชิ้น 2 ทาง ทนกำลังขับ 250 วัตต์ (MAX) มิดเบสส์ 6 1/2" กรวยคาร์บอนกราไฟท์
โพลีโพรไพลีน เซอร์ราวน์ดยาง ทวีเตอร์ 1" ซอฟท์โดม แม่เหล็กนีโอไดเมียม ครอสส์โอเวอร์ ตัดความถี่
4,700 HZ ค่าความถี่ตอบสนอง 50-25,000 HZ ความไว 93 ดีบี

3 ขุนพล ซับวูเฟอร์

CT-82 N ซับวูเฟอร์ 8" ทนกำลังขับ 350 วัตต์ CT-102 N ซับวูเฟอร์ 10" ทนกำลังขับ 450 วัตต์ CT-122
N ซับวูเฟอร์ 12" ทนกำลังขับ 500 วัตต์ ที่ความต้านทาน 4 โอห์ม

ทั้ง 3 รุ่น มีโครงสร้างเป็นโลหะปั๊มขึ้นรูป ขา 4 ก้าน ขั้วต่อสัญญาณเป็นแบบหมุนชุบทอง
กรวยผลิตจากกระดาษขึ้นรูป ดัสต์แคพโพลีโพรไพลีนขนาดใหญ่ มีโลโกบอกความดุดันเป็นตัวนูน
(BASS METAL HEAVYWEIGTH PRO) เซอร์ราวน์ดโฟมทรงโดนัทขนาดใหญ่
วอยศ์คอยล์แบบทนความร้อนสูง สไปเดอร์ลอนขนาดใหญ่ หยาบและแข็ง แม่เหล็กขนาดใหญ่ 2 ชั้น
ทีโยค ด้านท้ายเป็นโลหะแกร่งนูน พร้อมช่องระบายอากาศ

สำหรับท่านที่สนใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท โฟกัส ออดิโอ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เลขที่
597/6 ตรอกวัดจันทร์ใน แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพ ฯ 10120 โทร. 0-2689-9182,
0-1813-5577 แฟกซ์ 0-2689-9182



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการ
ภาพโดย : เกรียงศักดิ์ ปันสม/ธีรวิทย์ โตจันทร์/ราชวัตร แสงจันทรา/จินดา ลัยนันท์
นิตยสาร carstereo ฉบับเดือน มีนาคม ปี 2547
คอลัมน์ สาระเชิงโฆษณา
อัพเดทล่าสุด
1 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.1-5.4 แสน
2.
5.4-6.0 แสน
3.
6.0-7.3 แสน
4.
6.8-8.4 แสน
5.
5.1 ล้าน
6.
5.3-6.7 แสน
7.
5.4-6.8 แสน
8.
3.3-7.6 ล้าน
9.
3.2-5.8 ล้าน
10.
6.7-10.8 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ