" />

ธุรกิจ

คมสัน บุพนิมิตร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดวานซ์ เอ็มเปย์ จำกัด เปิดเผยว่า แผนการตลาดในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2549 จะรุกตลาดผู้ใช้มือถือเต็มรูปแบบ 3 ด้านหลัก ได้แก่ สื่อสารวงกว้างสร้างการรับรู้ เสนอแคมเปญกระตุ้นให้ทดลองใช้ และเพิ่มเครือข่ายช่องทางติดต่อให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย พร้อมทั้งเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดทุ่มงบ 30 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด "MPAY…มือถือจ่ายให้" มั่นใจว่าภายในสิ้นปีนี้จะได้ลูกค้ากว่า 1.6 ล้านราย

เรื่องโดย  : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน พฤษภาคม ปี 2549
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/8459

แชร์บทความ

  • share facebook
  • share twitter
  • share line
  • share email
BENZ MTS 2024 ATI MB

Follow autoinfo.co.th