ธุรกิจ

ไพรัช แพรคล้าย ผู้อำนวยการฝ่ายบริการ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเพิ่มศักยภาพงานบริการหลังการจำหน่ายของผู้จำหน่ายรถ มิตซูบิชิ บริษัทได้พัฒนาปรับเปลี่ยนศูนย์บริการของสำนักงานใหญ่ (รังสิต) ให้เป็นศูนย์ฝึกอบรม และศูนย์วิเคราะห์ทางเทคนิคให้แก่บุคลากรผู้จำหน่ายที่เข้ามารับการอบรมหลักสูตรต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานบริการหลังการจำหน่าย เพื่อเป็นการรองรับการขยายตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่เติบโตขึ้น โดยหลักสูตรการฝึกอบรมแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ

เรื่องโดย  : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน กรกฏาคม ปี 2548
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/8095

แชร์บทความ

  • share facebook
  • share twitter
  • share line
  • share email
TYRE EXPO 2024 ATI MB

Follow autoinfo.co.th