ธุรกิจ

วิกรานต์ อมาตยกุล ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักการตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียน และตอบข้อสงสัยต่างๆ ของลูกค้า โดยลูกค้าสามารถติดต่อศูนย์รับเรื่องร้องเรียนโดยตรงผ่าน CALL CENTER โทรศัพท์ 0-2908-8000 ต่อ 8208-9 หรือผ่านทางเวบไซท์ www.mitsubishi-motors.co.th ซึ่งติดต่อกับบริษัท

เรื่องโดย  : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน พฤษภาคม ปี 2548
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/8035

แชร์บทความ

  • share facebook
  • share twitter
  • share line
  • share email
PORSCHE MTS ATI 2024 MB

Follow autoinfo.co.th