" />

ธุรกิจ

นิวัตต์ จิตตาลาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2548 บริษัทได้เตรียมแผนการตลาดใหม่ ภายใต้คอนเซพท์ "EXPERIENCE THE NEW EXPERIMENTAL" เน้นการตอบสนองผู้บริโภคยุคใหม่ ที่มีความต้องการในการแสวงหาและทดลองสิ่งใหม่ๆ รวมถึงเน้นการมอบสิทธิประโยชน์ เจาะลึกทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต โดยเข้าถึงทุกกิจกรรมความต้องการของลูกค้า เพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด ได้สัมผัสสินค้าและบริการ ซึ่งจะมีบัตรเครดิท และบัตรกิฟท์คาร์ด ออกมาในหลากหลายรูปแบบ

เรื่องโดย  : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน เมษายน ปี 2548
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/7995

แชร์บทความ

  • share facebook
  • share twitter
  • share line
  • share email
BENZ MTS 2024 ATI MB

Follow autoinfo.co.th