X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ผลทดสอบ
17 Mar 2016
โฉมใหม่ เครื่องดีเซล ขับหน้า
บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ บีเอมดับเบิลยู เอกซ์ 1 เอสดไรฟ 18 ดี เอกซ์ไลน์ (BMW X1 SDRIVE18D XLINE) โฉมใหม่ เป็นรถเจเนอเรชันที่ 2 ของ บีเอมดับเบิลยู ที่ใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหน้า และเป็นครั้งแรกใน เอกซ์ 1 รูปลักษณ์โดดเด่นในสไตล์ เอกซ์ ดีไซจ์นสะท้อนถึงความเป็นรถยนต์ประเภท SAV ดูปราดเปรียว มิติตัวรถ ยาว 4,439 มม. กว้าง 1,821 มม. และสูง 1,612 มม. ไฟหน้าแบบแอลอีดี พร้อมฟังค์ชันส่องสว่างขณะเข้าโค้ง พร้อมไฟตัดหมอก ขอบตัดบริเวณซุ้มล้อ ฝากระโปรงหน้าสั้นลง แนวหลังคาสูงขึ้น ตำแหน่งห้องโดยสารค่อนมาทางจุดกึ่งกลางมากขึ้น ในห้องโดยสารตำแหน่งเบาะนั่งออกแบบให้สูงขึ้น 40 มม. เพิ่มทัศนวิสัยให้ผู้ขับขี่ อุปกรณ์ ครบครัน ทั้งระบบปรับอากาศ พวงมาลัยมัลทิฟังค์ชันหุ้มหนัง เบรคมือไฟฟ้า และระบบตรวจวัดแรงดันลมยาง ในส่วนของความบันเทิง ใช้จอภาพขนาด 8.8 แสดงระบบแผนที่นำทางได้อย่างชัดเจน รองรับแอพพลิเคชัน BMW สำหรับโทรศัพท์แบบสมาร์ทโฟน สามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่ด้วยบลูทูธ และอุปกรณ์เล่นเพลงแบบ USB และ AUX-IN มีปุ่มควบคุม IDRIVE พร้อมระบบสัมผัส เครื่องยนต์พัฒนาใหม่ ภายใต้เทคโนโลยี BMW EFFICIENT DYNAMICS แบบดีเซล 4 สูบ ทวินเทอร์โบ ขนาด 2.0. ลิตร ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 4,000 รตน. แรงบิดสูงสุด 33.7 กก.-ม. ที่ 1,750 รตน. ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ พร้อมโหมดสปอร์ท สเตพทรอนิคส์ ทำงานควบคู่กับระบบขับเคลื่อนล้อหน้า (SDRIVE) สมรรถนะเครื่องยนต์ อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ทำได้ในเวลา 9.2 วินาที ทำความเร็วสูงสุด 205 กม./ชม. (จากโรงงาน) อัตราการปล่อยแกสคาร์บอนไดออกไซด์ ที่ 125 กรัม/กม. เสริมด้วยเทคโนโลยีการขับขี่ อาทิ ระบบควบคุมการขับขี่ขณะเข้าโค้ง พวงมาลัยไฟฟ้าแบบ SERVOTRONIC ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน ดีทีซี และระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่ ดีเอสซี ข้อมูลจำเพาะ บีเอมดับเบิลยู เอกซ์ 1 เอสดไรฟ 18 ดี เอกซ์ไลน์ เครื่องยนต์ ดีเซล 4 สูบ ทวินเทอร์โบ ความจุ (ซีซี) 1,995 กำลังสูงสุด (แรงม้า/รตน.) 150/4,000 แรงบิดสูงสุด (กก.-ม./รตน.) 33.7/1,750 เกียร์ (จังหวะ) อัตโนมัติ 8 พร้อมโหมดแมนวล ขับเคลื่อน (ล้อ) 2 หน้า ราคา (บาท) 2,599,000
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ณัฐเวช ยอดแสง
นิตยสาร 4wheels ฉบับเดือน เมษายน ปี 2559
คอลัมน์ Online : ผลทดสอบ
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://www.autoinfo.co.th/archive/36827
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th