ธุรกิจ
ที่ผ่านมา บริษัท มาสด้า ฯ จัดกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งครั้งนี้ บริษัท ฯ ได้จัดกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟ เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า และมุ่งมั่นก้าวสู่ความเป็นเลิศด้านการบริการหลังการขาย โดยนัดรวมพลลูกค้าเก่าที่ขับรถ มาซดา 2 และ 3 กว่า 150 คน และนำรถยนต์เข้าร่วมงานกว่า 80 คัน มาร่วมกิจกรรมกับงาน ALL NEW MAZDA CX-3 FREESTYLE CROSSOVER "TRACK TEST DRIVE"
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน มีนาคม ปี 2559
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/36649