สโมสรฟอร์มูลา


กระทรวงอุตสาหกรรม เปิดตัว ECO STICKER

กระทรวงอุตสาหกรรม ร่วมกับ กระทรวงการคลัง จัดงานเปิดตัวระบบป้ายข้อมูลรถยนต์ ECO STICKER และร่วมบันทึกความร่วมมือเพื่อส่งเสริมการใช้รถอย่างยั่งยืน


ECO STICKER เป็นการดำเนินงานตามมติคณะรัฐมนตรี ในหลักการร่างประกาศกระทรวงการคลัง เรื่องการปรับโครงสร้างภาษีสรรพสามิตรถยนต์ พร้อมกับมอบหมายให้กระทรวงอุตสาหกรรมกำหนดแนวทางให้ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมรถยนต์และผู้นำเข้าจะต้องติด ECO STICKER ที่แสดงการประหยัดพลังงานและปริมาณการปล่อยแกสคาร์บอนไดออกไซค์ไปพร้อมกัน


โดย ECO STICKER ประกอบด้วยข้อมูลสำคัญ 4 ส่วน ส่งเสริมให้เกิดการใช้รถยนต์อย่างยั่งยืน ด้วยกลไก ECO STICKER และภาษีสรรพสามิตตัวใหม่ ได้แก่ 1. ข้อมูลผู้ผลิต/ผู้นำเข้า ชื่อ ที่อยู่ และเวบไซท์ 2. ข้อมูลของรถยนต์ ได้แก่ ชื่อรุ่น แบบ โครงรถ เครื่องยนต์ เกียร์ ขนาดยางล้อ จำนวนที่นั่ง น้ำหนักรถ เชื้อเพลิงที่สามารถใช้ได้ และโรงงานที่ผลิตรถยนต์ 3. รายการอุปกรณ์ที่ติดตั้งจากโรงงาน ซึ่งประกอบด้วยอุปกรณ์ที่มีสาระสำคัญในด้านการประหยัดพลังงาน ในด้านความปลอดภัย และอุปกรณ์อื่นๆ 4. การทดสอบตามมาตรฐานอ้างอิง ได้แก่ อัตราการใช้น้ำมัน ใน 3 รูปแบบการใช้งาน คือ สภาวะรวม ในเมือง นอกเมือง และแถบแสดงอัตราการใช้น้ำมันอ้างอิงในสภาวะรวม


นอกจากนี้แล้วใน ECO STICKER ยังมี QR CODE สำหรับผู้ซื้อรถยนต์ หรือประชาชนทั่วไปสามารถดาวน์โหลด ECO STICKER เพื่อรับข้อมูลรายละเอียดรถยนต์คันนั้นได้อีกด้วย


เกีย เปิดตัวรถใหม่

บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว เกีย กแรนด์ คาร์นิวัล และ โซล ใหม่


ในปี 2558 บริษัท ฯ ได้แนะนำรถยนต์ใหม่ 2 รุ่น คือ กแรนด์ คาร์นิวัล และโซล ใหม่ เพื่อเสริมทัพทางการตลาด ซึ่งทางบริษัท ฯ ได้เล็งเห็นว่ารถทั้ง 2 รุ่นนี้ เหมาะสำหรับผู้มีรสนิยมในการใช้งานในประเทศไทย


สำหรับ เกีย กแรนด์ คาร์นิวัล รถ เอมพีวี 11 ที่นั่ง มาพร้อมเทคโนโลยีเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร ดีเซล เทอร์โบ มีอัตราเร่งที่แรงเร้าใจแต่ประหยัดน้ำมัน ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เช่น ปุ่ม START/STOP ประตูเลื่อนไฟฟ้า และฝากระโปรงท้ายเปิด/ปิดไฟฟ้า เบาะหนังแท้ปรับไฟฟ้า ล้ออัลลอย 18 นิ้ว เน้นกลุ่มเป้าหมายอายุ 30-40 ปี ที่ประสบความสำเร็จ ครอบครัวขนาดเล็กถึงขนาดใหญ่ ราคาแนะนำ 1,595,000-1,928,000 บาท


ส่วน เกีย โซล รถครอสส์โอเวอร์ ที่มีลักษณะของซีดาน 5 ที่นั่ง เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ระบบส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ มีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบประหยัด หรือ ขับขี่แบบสปอร์ท สามารถเปลี่ยนเป็นเกียร์แบบธรรมดาได้ ผสมผสานกับคุณลักษณะของประโยชน์ใช้สอยที่สะดวกสบายแบบ เอมพีวี และผสานด้วยความแข็งแกร่ง โฉบเฉี่ยว แบบ เอสยูวี เน้นกลุ่มเป้าหมายอายุ 25-31 ปี และ 50 ปี ที่ชอบความแปลกใหม่ สะดวกสบาย ทันสมัย ดีไซจ์นแตกต่าง ราคาแนะนำ 1,397,000 บาท


โดยรถทั้ง 2 รุ่นนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากในตลาดทั่วโลก ทั้งยุโรป และสหรัฐอเมริกา ส่วนประเทศไทย บริษัท ฯ ให้การรับประกันคุณภาพ วารันตี 5 ปี หรือ 150,000 กม.


เชฟโรเลต์ เปิดตัว โคโลราโด ใหม่

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว เชฟโรเลต์ โคโลราโด ใหม่


เชฟโรเลต์ โคโลราโด ไฮ คันทรี ใหม่ เป็นการยกระดับความหรูหราของรถพิคอัพ เชฟโรเลต์ โคโลราโด รถระดับพรีเมียมสำหรับลูกค้าในเมือง โดดเด่นมีเอกลักษณ์ ดึงดูดลูกค้าที่ต้องการห้องโดยสารที่มีความสวยงาม ทันสมัย และอุปกรณ์เทคโนโลยีในระดับเดียวกับรถพรีเมียม รูปลักษณ์ภายนอกมีความแข็งแกร่งเหมาะกับการใช้งานหนัก แต่ยังคงความสวยงามสะดุดตา ผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


เครื่องยนต์ดูราแมกซ์ดีเซล เทอร์โบ 4 สูบ 2.8 ลิตร มาพร้อมถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล ระบบช่วยเพิ่มแรงดันน้ำมันเบรค ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน และป้องกันการลื่นไถลของรถเมื่อขึ้นทางลาดชัน เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขับขี่ในช่วงเวลาที่การจราจรหนาแน่นในกรุงเทพ ฯ มาพร้อมกล้องมองหลังที่จะทำง่ายเมื่อเข้าเกียร์ถอยจอด ภาพด้านท้ายรถจะปรากฏขึ้นบนหน้าจอ ผ่านมาตรฐานยูโร 4


มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ ขับเคลื่อน 2 ล้อ ราคา 969,000 บาท และรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ ราคา 1,029,000 บาท โดยคาดว่า โคโลราโด ใหม่ จะช่วยเพิ่มยอดขายรถพิคอัพจากปี 2557 ที่มียอดขายรวม 12,863 คัน คิดเป็น 40 % ของยอดขายรวมกว่า 25,000 คัน


ซูซูกิ จัดกิจกรรมแข่งประหยัด

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมแข่งประหยัด SUZUKI CELERIO ECO CHAMPION เฟ้นหาสุดยอดผู้ใช้งานจริงจากทั่วประเทศ เพื่อตอกย้ำสมรรถนะของ ซูซูกิ เซเลรีโอ


การจัดกิจกรรมแข่งประหยัดน้ำมัน SUZUKI CELERIO ECO CHAMPION ครั้งนี้ เพื่อสานสัมพันธ์อันดีแก่กลุ่มลูกค้า ซูซูกิ เซเลรีโอ และเฟ้นหาสุดยอดผู้ใช้งานจริงจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ที่สามารถขับประหยัดน้ำมันด้วยค่าเฉลี่ยที่ต่ำที่สุด เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่น และพิสูจน์สมรรถนะของ ซูซูกิ เซเลรีโอ รถยนต์ประหยัดพลังงานที่ได้รับมาตรฐานสากล โดยคัดเลือกตัวแทนระดับภูมิภาค 21 คน จากทุกภูมิภาคทั่วไทย ตั้งแต่เดือนมกราคม-มีนาคม เข้าร่วมท้าชิงเงินรางวัล 100,000 บาท โดยรอบชิงชนะเลิศใช้เส้นทางการแข่งขัน จ. นครราชสีมา (เขาใหญ่-สระบุรี)


ผลปรากฏว่า วุฒิศักดิ์ คำสุด ตัวแทนจาก จ. ระยอง คว้าตำแหน่งชนะเลิศ รับเงินรางวัล 100,000 บาท โดยใช้น้ำมันไปเพียง 0.549 ลิตร หรือคิดเป็นอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 134.37 กม./ลิตร อันดับ 2 ได้แก่ พิศลย์ รัตนา ทำอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 109.23 กม./ลิตร และอันดับ 3 มีชัย สุภาลี ทำอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 92.73 กม./ลิตร


นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันนัดพิเศษสำหรับสื่อมวลชน โดยสื่อมวลชนทั้ง 3 คัน สามารถสร้างสถิติอัตราสิ้นเปลืองได้ถึง 54.28 กม./ลิตร เป็นเครื่องการันตีว่า ซูซูกิ เซเลรีโอ คือ อีโคคาร์สุดประหยัด ผ่านการพิสูจน์จากตัวแทนผู้ใช้จริงทั่วประเทศ


โตโยตา เปิดตัว แคมรี ใหม่

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว แคมรี ใหม่ THE NEW ICON OF ELEGANCE


โตโยตา แคมรี ใหม่ พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด NEW ERA SEDAN คือ การสร้างสรรค์เพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ในทุกด้าน ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นล้ำสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ ผสานระหว่างความสง่างามเหมาะกับผู้บริหารที่ต้องการความภูมิฐานประกอบกับเส้นสายรายละเอียดที่ทันสมัย ภายนอกเป็นลักษณะ KEEN LOOK เพิ่มอารมณ์สปอร์ท โฉบเฉี่ยว ห้องโดยสารกว้างขวาง หรูหรา อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เทคโนโลยีล่าสุดของเครื่องยนต์ระบบวาล์วอัจฉริยะ VVT-IW พร้อมระบบหัวฉีดน้ำมันแบบ D-4S ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง พร้อมระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากล


โตโยตา แคมรี ใหม่ มีให้เลือก 6 รุ่น 2 ขนาดเครื่องยนต์ ได้แก่ 2.5 และ 2.0 ลิตร มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 1,319,000-1,899,000 บาท โดยบริษัท ฯ ตั้งเป้ายอดขายใน 1 ปี ไว้ที่ 10,000 คัน


นอกจากนี้ยังได้แนะนำพรีเซนเตอร์คนล่าสุด ที่แสดงถึงความเป็นตัวตนของ แคมรี ใหม่ ฮิวจ์ แจคแมน นักแสดงฮอลลีวูด ที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับในระดับสากล โดยเลือกสื่อโฆษณาที่หลากหลายและครอบคลุม ทั้ง สื่อโทรทัศน์ สิ่งพิมพ์ อินเตอร์เนท และสื่อโฆษณากลางแจ้ง พร้อมต่อยอดความสำเร็จของ กิจกรรม THE ULTIMATE EXPERINCE


โตโยตา เปิดตัว อัลทิส ใหม่

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานเปิดตัวรถยนต์ โตโยตา โคโรลลา อัลทิส เอสสปอร์ท นืร์บวร์กกริง เอดิชัน


โตโยตา โคโรลลา อัลทิส เอสสปอร์ท นืร์บวร์กริง เอดิชัน ได้รับแรงบันดาลใจจากการแข่งขันระดับโลกอย่างนืร์บวร์กริง ดีไซจ์นโฉบเฉี่ยวชัดเจนทั้งภายนอกและภายใน รวมถึงสมรรถนะการขับขี่ที่น่าหลงใหล โดยเฉพาะช่วงล่างใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสนุกในการขับขี่ให้สอดคล้องกับการขับขี่แบบสปอร์ท ประกอบกับครีบแหวกม่านอากาศซึ่งออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ ช่วยลดแรงต้านอากาศ และลดอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน


เครื่องยนต์เบนซิน DOHC DUAL VVT-I 4 สูบแถวเรียง 1.8 ลิตร ดุดันด้วยกระจังหน้า PIANO BLACK พร้อมแถบ GUN METALLIC โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED พโรเจคเตอร์ ล้ออัลลอย 17 นิ้ว ดีไซจ์นสปอร์ททุกมุมมองด้วย สเกิร์ทหน้า/ข้าง/หลัง ท่อไอเสียแบบสปอร์ท มี 2 สี ให้เลือก ได้แก่ ขาวมุก และดำนำเสนอในราคา 949,000-959,000 บาท


นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด "ไอซ์" ปรีชญา พงษ์ธนานิกร นางเอกร้อยล้านจากภาพยนตร์ "ไอ ฟาย แต้งกิ้ว เลิฟยู้ว" ควบคู่กับ "ไมค์" พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล พร้อมทั้งจัดกิจกรรม COROLLA ESPORT SO NURBURGRING สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ โคโรลลา อัลทิส เกียร์อัตโนมัติทุกรุ่น ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม-30 เมษายน 2558 จะได้รับสิทธิลุ้นแพคเกจทัวร์ ประเทศเยอรมนี-เบลเยียม จำนวน 12 รางวัล รวมมูลค่า 3,600,000 บาท


นิสสัน เปิดตัว จูค และ นาวารา

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว นิสสัน จูค ใหม่ ปรับโฉมใหม่รอบคัน ดีไซจ์นสปอร์ทสุดเท่ เพิ่มความดุดัน ล้ำสมัย เฉียบคม ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่


ในช่วงกว่า 4 ปี ที่ผ่านมา นิสสัน ได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่รวม 10 รุ่น ทำให้มีลูกค้าที่ไว้วางใจบแรนด์ นิสสัน เพิ่มมากขึ้น ควบคู่การรุกสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า ด้วยการพัฒนาบริการหลังการขาย การยกระดับคุณภาพการบริการของโชว์รูม และศูนย์บริการ


นิสสัน จูค ใหม่ ได้รับการออกแบบให้ล้ำสมัย เท่ และมีความดุดันมากขึ้น ด้วยไฟหรี่แอลอีดี รูปทรงใหม่ ไฟหน้าเปลี่ยนมาเป็นพโรเจคเตอร์เลนส์ ซีนอน สไตล์ใหม่ ไฟท้ายแบบแอลอีดี ออกแบบกระจังหน้า กันชนหน้า และกันชนท้ายใหม่ ห้องโดยสารมีดีไซจ์นเหมือนรถแข่งตกแต่งด้วยสีแดง มาพร้อมเทคโนโลยีครบครัน เพิ่ม EZ TALK ตอบสนองความต้องการของลูกค้าคนรุ่นใหม่ สามารถสื่อสารกับเพื่อน จูค ที่อยู่ในกลุ่ม หรืออยู่บนท้องถนน เพิ่มถุงลมนิรภัย 6 จุดรอบคัน มีให้เลือก 6 สี คือ น้ำเงินแปซิฟิค บลู, ขาว ไวท์ โซลิด, ดำ บแลค โซลิด, แดง เบิร์นนิง เรด, เทา ทไวไลท์ กเรย์ และเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์


นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มไลน์ นิสสัน เอนพี 300 นาวารา ซิงเกิลแคบ ใหม่ และรุ่นเครื่องยนต์เบนซินทุกตัวถังเข้าสู่ตลาด ตอบโจทย์ทุกความต้องการ คือ มีทั้งรุ่น ดับเบิลแคบ คิงแคบ และซิงเกิลแคบ ทั้งรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล และเบนซิน ถือเป็นบแรนด์แรกที่ติดตั้งกล้องมองหลังและที่เหยียบขึ้นกระบะด้านข้างเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน (ในรุ่นซิงเกิลแคบ)


ผลิตภัณฑ์ 3เค ฯ จัดกิจกรรมพิเศษ

บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแบทเตอรี 3K จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแบทเตอรีรุ่นใหม่ 3K ACTIVE HYBRID BATTERY และกิจกรรมการตลาด 3K POWER KICK CHALLENGE


บริษัท ฯ แนะนำแบทเตอรีรถยนต์ใหม่ 3K ACTIVE HYBRID BATTERY ระดับพรีเมียม พร้อมกับเปิดตัวแคมเปญใหม่ 3K POWER KICK CHALLENGE ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้แคมเปญแห่งปี 3K UNLIMITED POWER ที่ท้าประลองเกมเตะดวลพลังและวัดความแม่น เฟ้นหาผู้ชนะเลิศ 4 คน เป็นตัวแทนแต่ละภาค ได้แก่ ภาคใต้ จัดที่หาดใหญ่ ภาคเหนือ จัดที่ จ. เชียงใหม่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดที่ จ. ขอนแก่น และภาคกลาง จัดที่กรุงเทพ ฯ ผู้ชนะจะได้รับแพคเกจทัวร์พร้อมชมฟุตบอลนัดพิเศษ เกาะติดริมขอบสนามแอนฟีลด์ เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ นอกจากนี้ผู้ชนะเลิศ 4 ท่าน จะได้รับสิทธิ์พิเศษ ดวลพลังรอบสุดท้ายกับนักเตะขวัญใจสาวก หงส์แดง เพื่อชิงรางวัลใหญ่ และร่วม MEET & GREET อย่างใกล้ชิด ในวันที่ 28 พฤศจิกายน ศกนี้


พร้อมกันนี้ยังเปิดตัวบแรนด์แอมบาสซาเดอร์ คนล่าสุด สตีฟ แมคมานามาน อดีตนักเตะระดับตำนานของสโมสรลิเวอร์พูล และยังจัดประกวด 3K POWER RACE QUEEN CONTEST และการประกวด RACE QUEEN THAILAND ครั้งแรกของประเทศไทย เพื่อเฟ้นหาตัวแทนไปทำหน้าที่ถึงประเทศญี่ปุ่น พร้อมปฏิบัติหน้าที่บแรนด์แอมบาสซาเดอร์ของ 3K เป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม รวมทั้งรวมกิจกรรมต่างๆ มากมาย


เมร์เซเดส-เบนซ์ ฉลองครบรอบ 110 ปี

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน THE ENDLESS JOURNEY OF SILVER STAR ฉลองครบ 110 ปี ในประเทศไทย โชว์ศักยภาพผู้นำนวัตกรรมยานยนต์เพื่อสิ่งแวดล้อม เปิดสายการผลิต ซี 300 บลูเทค ไฮบริด ครั้งแรกในประเทศไทย ณ โรงงานธนบุรีประกอบรถยนต์ จ. สมุทรปราการ


นับตั้งแต่ปี 2448 ที่มีการส่งมอบรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ คันแรกให้กับสำนักพระราชวังในประเทศไทย จนถึงปัจจุบัน เป็นเวลากว่า 110 ปี ที่บริษัท ฯ ได้ดำเนินธุรกิจด้วยวิสัยทัศน์ในการนำเสนอ "สิ่งที่ดีที่สุด" ให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยเสมอมา จึงส่งผลใน เมร์เซเดส-เบนซ์ ครองความเป็นผู้นำในตลาดรถระดับพรีเมียมมากว่า 14 ปี และเป็นบริษัทรถยนต์แห่งแรก ที่นำเสนอเทคโนโลยีดีเซล ไฮบริด ในตลาดรถเมืองไทยตั้งแต่ปี 2556 ในสายการผลิต อี-คลาสส์ และ เอส-คลาสส์ ตามลำดับ


พร้อมเตรียมรุกตลาดรถหรูปี 2558 หลังทุ่มงบกว่า 650 ล้านบาท ขยายกำลังผลิตรถยนต์ประกอบภายในประเทศไทย ณ โรงงานธนบุรีประกอบรถยนต์ จ. สมุทรปราการ เพื่อรองรับความต้องการในตลาดที่สูงขึ้น


ล่าสุด เมร์เซเดส-เบนซ์ ได้นำเสนอเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อมสีเขียว ด้วยการแนะนำ เมร์เซเดส-เบนซ์ ซี 300 บลูเทค ไฮบริด เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำ และรถรุ่นดังกล่าวยังเป็นการผลิตจากโรงงานในประเทศไทย ที่มีความทันสมัยเทียบเท่าโรงงานอื่นๆ ของ เมร์เซเดส-เบนซ์ ทั่วโลก และสำหรับ เมร์เซเดส-เบนซ์ ซี 300 บลูเทค ไฮบริด มีจำหน่าย 2 รุ่น คือ รุ่น เอกซ์คลูซีฟ ราคา 2,840,000 บาท และรุ่น เอเอมจี ไดนามิค ราคา 3,090,000 บาท


แมกซัส เปิดตัวรถตู้ทึบใหม่

บริษัท แม็คซัส มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวรถตู้ทึบ รุ่น วี 80 กแรนด์ คอมบิ


"พระราชบัญญัติการขนส่งทางบก (ฉบับที่ 12) พศ. 2557 ปรับน้ำหนักรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคล เพิ่มขึ้นจาก 1.6 ตัน เป็น 2.2 ตัน ซึ่งมีผลบังคับใช้ในช่วงปลายเดือนมีนาคม 2558 นี้" ส่งผลให้รถตู้ทึบ แมกซัส ที่มีน้ำหนักประมาณ 1.8-2.0 ตัน สามารถนำเข้ามาเพื่อเจาะตลาดลอจิสติคส์บรรทุกขนส่งเพิ่มเติมได้อีก


การใช้รถตู้ทึบพื้นเตี้ยเพื่อการขนส่งสินค้า เป็นที่นิยมในต่างประเทศ ทั้งในยุโรป สหรัฐอเมริกา เกาหลี ญี่ปุ่น และอีกหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งประเทศอังกฤษถือเป็นต้นแบบจุดเริ่มต้นรถตู้เพื่อการขนส่ง เนื่องจากสภาพอากาศที่มีฝนชุก อากาศมีความชื้นแฉะ ซึ่งสภาพอากาศในประเทศไทยก็เหมาะกับการใช้รถตู้ทึบเช่นกัน


ดังนั้น บริษัท ฯ จึงได้เปิดตัวรถตู้ทึบ แมกซัส ที่มีน้ำหนักประมาณ 1.8-2.0 ตัน รุ่น วี 80 กแรนด์ คอมบิ ตู้ทึบช่วงยาว และรุ่น คอมบิ ช่วงสั้น เจาะตลาดลอจิสติคส์ ที่มีให้เลือกใช้งานเพื่อตอบสนองตรงตามธุรกิจที่หลากหลาย โดยวางกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ต้องขนสินค้ามีมูลค่าสูง อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า คอมพิวเตอร์ เบเกอรี เสื้อผ้าแฟชันระดับสูง เฟอร์นิเจอร์ รวมถึงกลุ่มลอจิสติคส์ เป็นต้น ซึ่งหากเทียบราคาของตัวรถตู้ทึบ กับรถกระบะ อาจจะดูว่ามีราคาสูงกว่า แต่เมื่อเทียบความคุ้มค่าในระยะยาว และความปลอดภัยในการขนส่งสินค้า รถตู้ทึบจะเป็นทางเลือกใหม่ให้กับภาคขนส่งในอนาคต เช่นเดียวกับประเทศต่างๆ ทั่วโลก


วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) ฯ สนับสนุนทีมซูเพอร์ไบค์

บริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว YSS TS RACING TEAM ดึง อนุชา นาคเจริญศรี แชมพ์ซูเพอร์ไบค์ประเทศไทย ร่วมทีม


ผลประกอบการปีที่แล้ว วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) ฯ กินส่วนแบ่งตลาดชอคอับ 60 % ของมูลค่าตลาดโดยรวมประมาณ 500 ล้านบาท อัตราการเติบโตจากปีที่แล้ว 10 % และปีนี้ยังคงตั้งเป้าเติบโตในอัตราเดียวกัน โดยเฉพาะตลาดรถจักรยานยนต์มีทิศทางเติบโตเป็นกราฟขาขึ้น ทำให้มีการวางแผนเพื่อสอดรับการขยายตลาดในส่วนนี้


โดยเปิดตัวทีมแข่งภายใต้สังกัด YSS TS RACING TEAM พร้อมทั้งดึงฮีโร 2 สมัย อนุชา นาคเจริญศรี เจ้าของแชมพ์ซูเพอร์ไบค์ประเทศไทย และได้สิทธิ์ลงแข่งขันในรายการระดับโลก WORLD SUPER BIKE สนามที่ 2 สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิท จ. บุรีรัมย์ มาร่วมทีม


นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวชอคอับใหม่ รหัส 456 สำหรับบิกไบค์ ที่มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นเดิมถึง 20 % ซึ่งได้รับการพิสูจน์สมรรถนะในการแข่งขัน WORLD SUPER BIKE ในทีม YSS TS RACING TEAM ในครั้งนี้อีกด้วย ชอคอับหน้า เทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่รายแรกของโลก ที่สามารถปรับช่วงยุบแบบ HI-LOW SPEED ได้ พร้อมประสานการทำงานกับระบบ CLOSE CARTRIDGE GAS FORK ที่สามารถปรับแต่งตามความต้องการของผู้ใช้ และกันสะบัด ที่มีน้ำหนักเบา สามารถควบคุมการขับขี่ได้เป็นอย่างดี


สำหรับกลยุทธ์การตลาดในปีนี้ จะเน้นการทำ BELOW THE LINE ใช้การเข้าถึงกลุ่มลูกค้าโดยตรง ทั้งส่วนกลางและต่างจังหวัด ในลักษณะการอบรมให้ความรู้ หรือแนะนำเทคนิคต่างๆ ในการใช้ชอคอับ


อีซูซุ จัดงานขอบคุณสื่อมวลชน

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนตลอดปี โดยมอบความสนุกสนานภายใต้แนวคิด "PUSH START...THE HAPPINESS" คืนวันแห่งความสุข สตาร์ทความสนุกร่วมกัน


สตาร์ทความสุขด้วยการจับรางวัลลุ้นโชค ซึ่งจะได้ของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันทุกคน ต่อด้วยโซนเวิร์คชอพตกแต่งหมวกสวยสไตล์เรซิง DIY (DO IT YOURSELF) เท่ไม่ซ้ำใคร ตามด้วยเกมที่ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกและแข่งขันกัน ใช้ทั้งความเร็วและแรง ไม่ว่าจะเป็นเกม "ISUZU PIT CENTER...ยาง เจ๋ง อ่ะ" หามืออาชีพถอดล้อเปลี่ยนยางด้วยความเร็วขีดสุด ประลองหานัก "ซิ่ง" ตัวจริงในเกม "ISUZU DRAG KING...ซิ่งมิดไมล์" และร่วมลุย สุดโหดในเกม "ISUZU CROSS COUNTRY...โหดทะลุฝุ่น"


ในช่วงงานเลี้ยง อีซูซุ ได้เตรียมคอนเสิร์ทการแสดงจากศิลปิน ดารา นักร้อง โก๊ะตี๋ อารามบอย พรีเซนเตอร์ อีซูซุ ดี-แมกซ์ ที่มาเรียกรอยยิ้มและเสียงฮาพร้อมสร้างสรรค์ ฉ่อยดี-แมกซ์ ที่แต่งขึ้นมาเพื่อ อีซูซุ โดยเฉพาะ ส่งต่อความสนุกให้กับนางเอกสาวสวย ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, พระเอกสุดแมน เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ ตบท้ายด้วยความเซกซีแบบไม่ยั้งกับ ใบเตย อาร์สยาม


นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจับรางวัลมอบโชคใหญ่มากมาย อาทิ IPHONE 6 PLUS/IPHONE 6/IPAD AIR/SAMSUNG GALAXY NOTE 4 และอีกมากมาย


เอมจี เปิดตัว เอม 3

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัว เอมจี 3 รุ่น แฮทช์แบค และครอสส์โอเวอร์


เอมจี 3 ได้รับการออกแบบและพัฒนาตามแนวคิด BRIT DYNAMIC มาตรฐานใหม่ในการขับขี่ เพื่อเพิ่มรถในตลาดซับคอมแพคท์ หรือ บี-เซกเมนท์ มุ่งแย่งส่วนแบ่งตลาด เติมสีสันความสนุกเต็มพิกัดบนท้องถนน เอาใจคนรุ่นใหม่ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ในทุกการใช้งาน มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ แฮทช์แบค 5 ประตู และครอสส์โอเวอร์ ตกแต่งให้มีความโดดเด่นแบบรถ เอสยูวี ออกแบบสีภายนอกแบบทูโทน เหลืองหลังคาดำ แดงหลังคาขาว และฟ้าหลังคาขาว และยังให้อิสระแก่ลูกค้าในการตกแต่งภายนอก ด้วยสติคเกอร์ตกแต่งหลังคา 5 สไตล์ ได้แก่ SCOTTISH KILT, BRIT POP, MOD, UNION JACK และ LONDON TUBE รวมทั้งฝาครอบกระจกมองข้าง 4 สี


ขุมพลังขนาด 1.5 ลิตร DOHC VTI-TECH 4 สูบ 16 วาล์ว ระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ เซเลเมทิค พร้อมระบบปรับโหมดการขับขี่แบบสปอร์ทและแบบแมนวล ที่ผู้ขับขี่สามารถเลือกเปลี่ยนเกียร์เองได้ เพิ่มความหรูหรากับหลังคาซันรูฟปรับไฟฟ้า รองรับน้ำมันแกสโซฮอล อี 85 ผ่านมาตรฐานภาษีสรรพสามิตใหม่ มุ่งเน้นเป้าหมาย กลุ่มนักศึกษา และวัยเพิ่งเริ่มทำงาน ราคาเริ่มต้นที่ 479,000-595,000 บาท ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 5,000 คัน ซึ่งตอนนี้มีบริษัทรถเช่า 5 แห่ง สนใจนำรถยนต์ เอมจี 3 ไปใช้ในธุรกิจรถเช่าอีกด้วย


พร้อมตั้งเป้าหมายขยายโชว์รูมเป็น 50 แห่ง ภายในสิ้นปีนี้ เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภค และเพื่อมอบบริการหลังการขายที่น่าประทับใจ


เอ็มจีซีมารีน (เอเชีย) ฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายเรือ

กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอมจีซี-เอเชีย ขยายศักยภาพธุรกิจในเครือ ผุดธุรกิจขายเรือยอชท์ ในนาม บริษัท เอ็มจีซีมารีน (เอเชีย) จำกัด


ในปี 2558 นี้ บริษัท ฯ ได้ทำการปรับโครงสร้างธุรกิจเป็น 8 กลุ่ม ขยายศักยภาพธุรกิจในเครือ ผุดธุรกิจขายเรือยอชท์ ในนาม บริษัท เอ็มจีซีมารีน (เอเชีย) จำกัด อย่างเป็นทางการ ซึ่งบริษัท ฯ ได้เล็งเห็นว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่มีศักยภาพในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเล มีหมู่เกาะที่สวยงามมากมาย และมีท่าจอดเรือมาตรฐานสากลอยู่เยอะ ประกอบรัฐบาลมีนโยบายสนับสนุนให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวทางทะเล และส่งเสริมให้มีท่าจอดเรือยอชท์ จึงมองว่าน่าจะเป็นช่องทางการขยายธุรกิจ เพื่อเสริมศักยภาพในการเป็นผู้นำการดำเนินธุรกิจสินค้าระดับลักชัวรี เซกเมนท์ ตั้งเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกรถยนต์ และเรือยอชท์ในประเทศไทย และในอาเซียน


สำหรับ บริษัท เอ็มจีซีมารีน (เอเชีย) จำกัด ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่าย เรือยอชท์ อาซีมุต (AZIMUT YACHTS) รายแรกอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ อาซีมุต ยอชท์ ประเทศไทย จาก อาซีมุต เบเนตตี ประเทศอิตาลี ผู้ผลิตเรือสำราญระดับหรูที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก โดยปีนี้เตรียมลงทุนกว่า 300 ล้านบาท สำหรับการซื้อเรือ และก่อสร้าง อาซีมุต เลาน์จ์ ที่พัทยา และภูเก็ต ซึ่งเรือมีราคาเริ่มต้นที่ 50 ล้านบาทขึ้นไป


แอร์สตรีม บาย คาร์แมกซ์ พระราม 9 ฯ เปิดตัวรถรุ่นใหม่

บริษัท แอร์สตรีม บาย คาร์แมกซ์ พระราม 9 (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงานแถลงข่าว แนะนำรถยนต์อเนกประสงค์ แอร์สตรีม อินเตอร์สเตท (AIRSTREAM INTERSTATE)


บริษัท ฯ ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในเครือ แอร์สตรีม จากประเทศสหรัฐอเมริกา อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเล็งเห็นศักยภาพของบริษัท ฯ ทั้งด้านผลงานการทำตลาดรถระดับพรีเมียมที่ประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งชื่อเสียงของบริษัท ฯ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญ และรู้จักตลาดนำเข้ารถหรูและซูเพอร์คาร์เป็นอย่างดี


สำหรับในปีนี้ บริษัท ฯ ได้แนะนำ แอร์สตรีม อินเตอร์สเตท รถยนต์อเนกประสงค์สุดหรู ซึ่งจดทะเบียนเป็นรถเก๋ง ที่พัฒนามาจากรถ เมร์เซเดส-เบนซ์ สปินเตอร์ รุ่นโมเดลเชนจ์ ปี 2015 เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์คนเมือง หรือนักธุรกิจที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายในทุกที่ทุกเวลา มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกพร้อมอยู่ที่บ้าน อาทิ ชุดห้องน้ำ ชุดครัว เตาอบ ตู้เย็น เตียงน้อน โซฟาพักผ่อน โทรทัศน์ขนาด 22 นิ้ว สายต่อจานดาวเทียม ระบบเชื่อมต่อมัลทิมีเดีย ระบบไฟฟ้า ขนาด 220 โวลท์ พร้อมระบบความปลอดภัยสูงสุดสั่งตรงจาก เมร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศเยอรมนี จะได้รับการรับประกันจาก แอร์สตรีม และ เมร์เซเดส-เบนซ์ ระยะเวลา 2 ปี หรือ 200,000 กม.


บริษัท ฯ นำเข้ามาจำหน่ายโดยจับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการรถใช้ในเมือง หรือนักธุรกิจที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายในทุกที่ทุกเวลา มีราคาจำหน่ายที่ 12 ล้านบาท โดยนำเข้ามาจำหน่ายลอทแรก 100 คัน


โอราโนส ฯ เปิดตัวน้ำมันเครื่องใหม่

บริษัท โอราโนส จำกัด ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายน้ำมันเครื่อง ZIC เปิดตัวน้ำมันเครื่องสังเคราะห์เกรดพรีเมียมสำหรับรถจักรยานยนต์ ZIC M SERIES MAXIMUM PROTECTION


ปัจจุบันประเทศไทยมียอดการจดทะเบียนรถจักรยานยนต์ มากกว่า 20 ล้านคัน และมีอัตราการเพิ่มจำนวนมากขึ้นทุกปี ติด 1 ใน 3 ของประเทศที่มีจำนวนรถจักรยานยนต์มากที่สุดในกลุ่มอาเซียน ประกอบกับพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไป หันมาให้ความสนใจรถจักรยานยนต์บิกไบค์มากขึ้น ผู้บริโภคจึงให้ความสำคัญกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น ที่มีคุณภาพมากขึ้นตามไปด้วย


ดังนั้นบริษัท ฯ จึงตัดสินใจนำเข้า ZIC M SERIES MAXIMUM PROTECTION ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสำหรับรถจักรยานยนต์ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกมานานกว่า 20 ปี ที่ผลิตจากน้ำมันพื้นฐานคุณภาพเยี่ยม มาตรฐานระดับโลก มาเปิดตลาดในประเทศไทย มีทั้งหมด 7 ผลิตภัณฑ์ ครอบคลุมรถจักรยานยนต์ทุกประเภท ตั้งแต่ 100 ซีซี ไปจนถึงบิกไบค์ ประกอบด้วย ZIC M9 4T, ZIC M7 4T, ZIC M7 4AT และ ZIC M5 4T ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งหมดมี 2 ขนาด คือ 0.8 ลิตร และ 1 ลิตร ออกแบบให้ใช้ได้กับรถจักรยานยนต์ 4 จังหวะระบบธรรมดา และระบบอัตโนมัติ


โดยวางแผนกระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่อง ประกอบด้วยการโฆษณาประชาสัมพันธ์เต็มรูปแบบ รวมทั้งจัดพโรโมชันต่างๆ สำหรับตัวแทนจำหน่าย เพื่อเสริมยอดขาย มีงบการตลาดอยู่ที่ 50 ล้านบาท เชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้ใช้เป็นอย่างดี คาดว่าสิ้นปี 2558 จะมียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้น 4-5 ล้านลิตร


กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ฯ เปิดงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36

ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 พร้อมด้วยผู้บริหารบริษัทรถยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง ร่วมพิธีเปิดงาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 อย่างเป็นทางการ


กลุ่มสยามกลการ แบ่งปันน้ำใจแก่เด็ก

คณะผู้บริหารกลุ่มสยามกลการ สร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคมด้วยการแบ่งปันน้ำใจให้แก่เด็กและเยาวชนไทย กับโครงการดีๆ "สยามนิสสัน...แบ่งปันน้ำใจ" โดยมอบอุปกรณ์การศึกษา อุปกรณ์กีฬา และตู้ยาสามัญ เพื่อสร้างคุณภาพด้านการศึกษา และสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงของนักเรียนโรงเรียนวัดเขาโพธิ์ทอง จ. ชลบุรี


กูดเยียร์ รับรางวัลจาก ฟอร์ด ประเทศไทย

กูดเยียร์ ประเทศไทย ได้รับรางวัล FORD Q1 PREFERRED QUALITY STATUS จาก ฟอร์ด ประเทศไทย ซึ่งเป็นรางวัลที่แสดงถึงคุณภาพที่ดีของยาง กูดเยียร์ และการส่งมอบยางที่มีประสิทธิภาพ ทั้งนี้รางวัลยังแสดงถึงการดำเนินงาน คุณภาพที่ดีเยี่ยม และความน่าเชื่อถือที่ดีเยี่ยมให้กับ ฟอร์ด


ซีทีเอส ให้การต้อนรับลูกค้าที่มาใช้บริการ

บริษัท คริสตัล ซิลด์ โปรเฟสชั่นนอล คาร์ โค้ทติ้ง จำกัด ให้การต้อนรับหนุ่มหล่อนักบริหาร ธีระชัย ไพรัชกุล กรรมการผู้จัดการ SAMKEE ENGINEERING ในโอกาสที่นำรถ แฟร์รารี 458 สเปเชียล ลิมิเทด เอดิชัน เข้ารับบริการ เต็มรูปแบบ ทั้งเคลือบภายใน-ภายนอก พร้อมติดฟีล์มกันรอยรอบคัน


ซูซูกิ เปิดตัวบแรนด์แอมบาสซาเดอร์คนใหม่

บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด และ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวบแรนด์แอมบาสซาเดอร์คนใหม่ของรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ และเซ็นสัญญากับ รตท. เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง "ซิโก้" หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ณ โชว์รูม ซูซูกิ บิกไบค์


ต.สยาม คอมเมอร์เชียล ฯ สนับสนุนมอเตอร์สปอร์ท

บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง KUMHOสนับสนุนการแข่งขันรายการ GRAND PRIX RACING LEAGUE ในรุ่น JAZZ SUPER CUP PRESENTED BY KUMHO และ ECO SUPER CUP PRESENTED BY KUMHO โดยใช้ยาง KUMHO V720 ทั้ง 2 รุ่นในการแข่งขัน


ไทยบริดจสโตน ฯ มอบรางวัลแก่เยาวชน

บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด ร่วมกับกระทรวงศึกษาธิการและมูลนิธิสิ่งแวดล้อมศึกษาเพื่อพัฒนาอย่างยั่งยื่น สนับสนุนกระบวนการเรียนรู้ธรรมชาติพร้อมจัดกิจกรรมมอบรางวัลนักสำรวจแห่งท้องทุ่งปีที่ 6 โดยมีเยาวชนนักสำรวจ ฯ ทั้งสิ้น 515 คน พร้อมครูที่ปรึกษาโครงการ 88 ท่าน เข้ารับมอบรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ


ไทยยามาฮ่า ฯ เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จัดงานแถลงข่าวเซ็นสัญญา และเปิดตัวทีมแข่ง YAMAHA WAVERUNER THAILAND ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 พร้อมเปิดตัวบแรนด์แอมบาสซาเดอร์คนใหม่ เจ เจตริน วรรธนะสิน ซูเพอร์สตาร์นักแข่งที่จะมาร่วมกิจกรรมทางน้ำพร้อมลูกค้าของ ยามาฮา รวมทั้งเพิ่มนวัตกรรมใหม่ รุ่น FZR SVHO เข้ามาในการแข่งขัน


บุญรอดเทรดดิ้ง ฯ เปิดตัวรถแข่ง

บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ประกาศสนับสนุนทีม เอเอฟ คอร์เซ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 พร้อมเปิดตัวรถ แฟร์รารี 458 อิตาลีอา จีทีอี ที่จะใช้แข่งในรายการ "WORLD ENDURANCE CHAMPIONSHIP" ในปี 2015 พร้อมนำนักแข่งระดับโลก 3 คน มาร่วมทีม ได้แก่ จานมารีอา บรูนี โทนี วิลันเดอร์ และ เจมส์ คาลาโด


ปตท. เปิดโครงการ กอดจิ ดิ แอดเวนเจอร์

บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ อสมท. เปิดโครงการ กอดจิ เธอะ แอดเวนเจอร์ ภายใต้แนวคิดผจญภัยโลกพลังงานน่ารู้ เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนไทยเข้าใจถึงสิทธิหน้าที่ในการใช้พลังงานที่ถูกต้อง โดยดำเนินการผ่าน 3 กิจกรรม ได้แก่ การ์ตูนเอนิเมชัน, LINE TV และ เกมส์ กอดจิรันเนอร์


พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป ฯ สนับสนุนมอเตอร์สปอร์ท

บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด สนับสนุนงาน DNA SPEED DRAG สนามที่ 2 ณ สนามเทพนคร พร้อมทั้งนำล้อแมกลวดลายยอดนิยมจากบแรนด์ COSMIS NAYA FORCE VALENZA และ FATTAH มาจัดโชว์ในงาน ได้รับการตอบรับจากผู้เข้าชมงานอย่างล้นหลาม


แฟร์รารี ฉลองครบรอบ 25 ปี ในไทย

บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด ในฐานะตัวแทนจำหน่ายและซ่อมบำรุงรถยนต์ แฟร์รารี อย่างเป็นทางการ จัดงานฉลองครบรอบ 25 ปี กับการเข้ามาเผยโฉมในประเทศไทย พร้อมนำรถหรู ร่วม 40 คัน มาจัดแสดงภายในงานอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียน รวมมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท


มาสเตอร์ ไดรฟเวอร์ ฯ รับมอบใบรับรองปฏิบัติงานยอดเยี่ยม

บริษัท มาสเตอร์ ไดรฟเวอร์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด (MDS) ในเครือบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอมจีซี
------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว 0 formula@autoinfo.co.th
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
นิตยสาร formula ฉบับเดือน พฤษภาคม ปี 2558
คอลัมน์ ธุรกิจ
อัพเดทล่าสุด
1 Sep 2020

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.1-5.4 แสน
2.
5.4-6.0 แสน
3.
6.0-7.3 แสน
4.
6.8-8.4 แสน
5.
5.1 ล้าน
6.
5.3-6.7 แสน
7.
5.4-6.8 แสน
8.
3.3-7.6 ล้าน
9.
3.2-5.8 ล้าน
10.
6.7-10.8 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ