ทั่วไป
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าประกาศผลการคัดเลือกนักฟุตบอลเยาวชน โครงการ "เล่นเพื่อฝัน" PLAY FOR DREAM คัดเลือก 5 คนสุดท้ายบินลัดฟ้าเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเทด ประเทศอังกฤษ
เชฟโรเลต์ ประกาศผลโครงการ "เล่นเพื่อฝัน"
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าประกาศผลการคัดเลือกนักฟุตบอลเยาวชน โครงการ "เล่นเพื่อฝัน" PLAY FOR DREAM คัดเลือก 5 คนสุดท้ายบินลัดฟ้าเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเทด ประเทศอังกฤษ
โครงการนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก ประเทศไทยมีเยาวชนที่มีทักษะการเล่นฟุตบอลอยู่มากมาย เห็นได้จากมีเด็กเข้าร่วมการคัดเลือกเกือบ 3,000 คน นอกจากโครงการนี้ยังทำให้มีผู้เข้าชมเวบไซท์อีกมากกว่า 3,000 ราย มีการดาวน์โหลดใบสมัครถึง 350 ครั้ง และมีผู้เข้าชมกิจกรรมอีกกว่า 7,000 คน
โครงการ "เล่นเพื่อฝัน" เปิดตัวตั้งแต่เดือนมิถุนายน และดำเนินการคัดเลือกนักฟุตบอลรุ่นเยาว์มาทั่วทุกภูมิภาค ก่อนที่จะคัดเลือก 20 คนสุดท้าย เข้าร่วมการฝึกอบรมทักษะฟุตบอลในกรุงเทพ ฯ ระหว่างวันที่ 10-13 สิงหาคม ที่ผ่านมา และตลอด 2 เดือนของโครงการ ฯ เชฟโรเลต์ ร่วมกับมูลนิธิซิโก้ จัดกิจกรรมค้นหานักฟุตบอลรุ่นเยาว์ ที่มีทักษะการเล่นฟุตบอลที่ดี จำนวน 20 คน จาก 10 จังหวัด และคัดเลือกเหลือเพียง 5 คน โดยมีรายชื่อดังนี้ 1. ดช. พบธรรม วันดี รร. ปริ้นส์รอยแยลล์วิทยาลัย จ. เชียงใหม่ 2. ดช. จักรพงษ์ แสนมะฮุง รร. ชุมชนดงมะไฟเจริญศิลป์ จ. สกลนคร 3. ดช. ณัฐวุฒิ เหลืองบริสุทธิ์ รร. ท่าข้ามพิทยาคม จ. ชลบุรี 4. ดช. ณัฐภัทร สิทธิสุวรรณกุล รร. อัสสัมชัญลำนารายณ์ จ. ลพบุรี 5. ดช. ณัฐกิตติ์ ศรีสมบัติ รร. พระแม่มารีสาธุประดิษฐ์ กรุงเทพ ฯ (13 สค. 57)
ซูบารุ แนะนำ ดับเบิลยูอาร์เอกซ์ เอสทีไอ
บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแนะนำ รถยนต์ ซูบารุ ดับเบิลยูอาร์เอกซ์ เอสทีไอ
สำหรับรถ ซูบารุ ดับเบิลยูอาร์เอกซ์ เอสทีไอ ใหม่ ได้รับการออกแบบให้ดูมีสไตล์มากยิ่งขึ้น โดยมาพร้อมกับความหรูหรา สะดวกสบาย และสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่โดดเด่น
ออกแบบตัวถังให้มีขนาดใหญ่ขึ้น มีโครงสร้างที่แข็งแกร่ง เพื่อให้เกิดความคล่องตัวในการขับขี่ เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร เทอร์โบ พร้อมเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ เสริมด้วยระบบ SHORT THROW SHIFING และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบสมมาตร ALL-WHEEL DRIVE
อีกทั้งมีการติดตั้งระบบกันสะเทือน ที่มีการปรับแต่งเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง สามารถตอบสนองได้ดีขึ้น โดยมีการทดสอบภายใต้สภาวะการขับขี่ที่แตกต่างกันในหลายประเทศ ผ่านการทดสอบความเร็วสูงพิเศษบนศูนย์ทดสอบบนสนามแข่งขันนืร์บวร์กริง ในประเทศเยอรมนี มีให้เลือก 7 สี จำหน่ายในราคา 3.45 ล้านบาท
พร้อมกันนี้ บริษัท ฯ ยังได้ขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยล่าสุดได้ขยายที่จังหวัด สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต (16 สค. 57)
ตงฟง รุกตลาดแกสรถยนต์
บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์เชิงพาณิชย์ขนาดเล็ก ภายใต้ บแรนด์ ตงฟง แถลงเปิดตัวเป็นผู้แทนจำหน่ายและติดตั้งระบบแกส โลวาโต
บริษัท ฯ ได้รับการแต่งตั้งจาก LOVATO GAS SPA. ผู้จำหน่ายระบบแกสมาตรฐานระดับโลกยี่ห้อ โลวาโต จากอิตาลี ให้เป็นผู้จำหน่ายระบบและชุดอุปกรณ์ติดแกสยี่ห้อ โลวาโต อย่างเป็นทางการในประเทศไทย
ทั้งนี้ บริษัท ฯ ได้นำเทคโนโลยีระบบแกสโลวาโต เข้ามาจำหน่าย 2 ระบบ ได้แก่ ระบบแอลพีจี สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน รุ่น E-GO (EASY GONIG) จำหน่ายในราคา 18,000-23,000 บาท พร้อมค่าติดตั้ง และระบบ DDF (DUAL DIESEL FUEL) สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล รุ่น DUAL FAST ราคาชุดละ 50,000-55,000 บาท
โดยเตรียมแผนงานเปิดศูนย์ติดตั้งตามเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายของ ตงฟง และเพิ่มเติมรวมกว่า 50 แห่งทั่วประเทศภายในปีนี้ รองรับการติดตั้งระบบแกสโลวาโต ให้แก่ลูกค้าที่ใช้รถยนต์ทุกยี่ห้อ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล มีเป้าหมายการขายขั้นต่ำที่ 2,500 ชุด และเพิ่มขึ้นอีก 300 % ในปีถัดไป โดยมุ่งหวังที่จะมีส่วนแบ่งทางการตลาดอย่างน้อย 5 % ในปี 2558 จากตลาดการติดตั้งแกสใหม่ที่มีจำนวนประมาณ 150,000 คัน/ปี (30 กค. 57)
โตโยตา แถลงทิศทางรถยนต์ครึ่งปีหลัง
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว ยอดขายครึ่งปีแรกของปี 2557 และปรับลดประมาณการตลาดรถยนต์ในปี 2557
สถิติการขายรถยนต์ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2557 มีปริมาณการขาย 440,911 คัน ลดลง 40.5 % โดย โตโยตา มียอดขาย 163,997 คัน ลดลง 30.9 % ส่งออกรถยนต์สำเร็จรูป 230,006 คัน เพิ่มขึ้น 14.9 % มูลค่า 104,908 ล้านบาท ส่งออกชิ้นส่วน 33,076 ล้านบาท รวมมูลค่าส่งออก 137,984 ล้านบาท
หากเปรียบเทียบกับครึ่งปีแรกของปี 2556 จะพบว่ายอดขายได้ปรับตัวลง เป็นผลจากการปรับเข้าสู่สมดุลของตลาดรถยนต์หลังสิ้นสุดโครงการรถยนต์คันแรก ประกอบกับสภาพเศรษฐกิจที่ชะลอตัว และสถานการณ์ทางการเมืองในช่วงต้นปี ที่ส่งผลกระทบทางจิตวิทยาในการตัดสินใจซื้อของลูกค้า
ส่วนในช่วงครึ่งปีหลัง เสถียรภาพการเมืองมีแนวโน้มดีขึ้น ควบคู่ไปกับเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัว คาดว่าตลาดรถยนต์ในปีนี้จะมียอดขายรวมทั้งหมด 920,000 คัน ลดลงจากปีที่ผ่านมา 30.9 % โดย โตโยตา ปรับเป้ายอดขายทั้งปีไว้ที่ 330,000 คัน ลดลง 25.9 % ส่วนแบ่งการตลาด 35.9 % ส่งออกรถยนต์สำเร็จรูป 433,00 คัน มูลค่า 196,900 ล้านบาท ส่งออกชิ้นส่วน 68,900 ล้านบาท คิดเป็นมูลค่าส่งออก 265,800 ล้านบาท
โตโยตา เปิดตัว เลกซัส เอนเอกซ์ 300 เอช
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานเปิดตัวรถยนต์ เลกซัส เอนเอกซ์ 300 เอช
เลกซัส เอนเอกซ์ 300 เอช เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ระดับหรู ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด PREMIUM URBAN SPORTS GEAR โดดเด่นด้วยดีไซจ์นอันเป็นเอกลักษณ์โฉบเฉี่ยว นำสมัยในทุกรายละเอียด พร้อมสมรรถนะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยขุมพลังแห่งการขับขี่
พร้อมยังได้รวบรวมเทคโนโลยีระดับเวิร์ลด์คลาสส์ ควบคู่ไปกับความอัจฉริยะในฟังค์ชันการใช้งาน บ่งบอกถึงความตั้งใจของ เลกซัส ที่จะสร้างสรรค์รถอเนกประสงค์ เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า
ทั้งนี้ ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ เลกซัส ทุกรุ่นจากตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรับการประกัน 4 ปีไม่จำกัดระยะทาง และสิทธิ์เป็นสมาชิก LEXUS CLUB พร้อมความอุ่นใจทุกการเดินทางด้วย เลกซัส เซอร์วิศ คอร์เนอร์ 10 แห่งทั่วประเทศ
เลกซัส เอนเอกซ์ 300 เอช จำหน่ายในราคาตั้งแต่ 2,790,000-3,990,000 บาท โดยบริษัท ฯ ตั้้งเป้ายอดขายไว้ที่เดือนละ 20 คัน และจะเพิ่มเป็น 50 คันในอนาคต
ส่วนยอดขายโดยรวมปีนี้ เลกซัส ตั้งเป้ามียอดขาย 700 คัน โดยในช่วงครึ่งปีแรกขายไปแล้ว 250 คัน ทั้งนี้บริษัท ฯ คาดว่า เลกซัส เอนเอกซ์ 300 เอช จะเป็นหัวหอกรุกตลาดและเพิ่มยอดขายได้ตามเป้า
ทีสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น ฯ แนะนำ เอส 300 บลูเทค ไฮบริด เอเอมจี
บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์อิสระ จัดงานแถลงข่าว แนะนำ เอส 300 บลูเทค ไฮบริด เอเอมจี
สำหรับการแนะนำ เอส 300 บลูเทค ไฮบริด เอเอมจี เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ส่วนใหญ่เป็นนักธุรกิจ ซึ่งรุ่นนี้เป็นโมเดลเชนจ์ของ เอส-คลาสส์ ที่มาพร้อมกับรหัสตัวถังใหม่ W222 รูปลักษณ์ปราดเปรียวแบบ 4 ประตู เครื่องยนต์ไฮบริดที่ช่วยในเรื่องประหยัดพลังงานเชื้อเพลิง
ภายนอกทันสมัยและงดงามในสไตล์สปอร์ท สะท้อนความหรูหราและสง่างามด้วยเส้นสายของดีไซจ์นจากชุดแต่ง เอเอมจี สปอร์ท แพคเกจ รอบคัน มีให้เลือกทั้งแบบเบาะแยก และเบาะยาว
สำหรับผลการดำเนินงานของบริษัท ฯ ในช่วง 6 เดือนแรกที่ผ่านมา ถือว่าทรงตัว มียอดขาย 6 เดือนแรก อยู่ที่ 258 คัน ซึ่งในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทจะชูกลยุทธ์การจัดกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์แก่ลูกค้าครอบคลุมทุกกลุ่ม และเน้นหนักที่ศูนย์บริการหลังการขาย ตั้งเป้าจนถึงสิ้นปีนี้จะมียอดขายโดยรวม 560 คัน
ที่ผ่านมาได้ขยายศูนย์บริการซ่อมบำรุง สาขาแจ้งวัฒนะ จะเป็นศูนย์บริการที่ทันสมัยและครบวงจรที่สุด โดยคาดว่าจะเปิดให้บริการภายในสิ้นปีนี้
บีเอมดับเบิลยู เปิดสายการผลิต เอฟ 800 จีเอส
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย แถลงข่าว เปิดสายการประกอบ บีเอมดับเบิลยู เอฟ 800 จีเอส
การเปิดสายการประกอบรถจักรยานยนต์ สายพันธุ์ เอนดูโร บีเอมดับเบิลยู เอฟ 800 จีเอส เป็นการเสริมทัพ บีเอมดับเบิลยู เอฟ 800 อาร์ ซึ่งทั้ง 2 รุ่นได้ประกอบในโรงงานแห่งแรกและแห่งเดียวในโลกของ บีเอมดับเบิลยู ที่สามารถผลิตทั้ง 3 บแรนด์ ได้แก่ บีเอมดับเบิลยู มีนี และบีเอมดับเบิลยู มอเตอร์ราด
สำหรับ บีเอมดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประสบความสำเร็จในระดับโลกอย่างแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2557 ส่วนประเทศไทย ใน 6 เดือนแรกของปีนี้ บีเอมดับเบิลยู มอเตอร์ราด ได้ส่งมอบรถจักรยานยนต์เป็นจำนวน 218 คัน ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนที่มากกว่ายอดทั้งหมดที่ส่งมอบให้แก่ลูกค้าในปี 2544 ซึ่งทำให้ บีเอมดับเบิลยู มั่นใจว่าปีนี้ เป็นอีกปีหนึ่งที่จะฉลองสถิติแห่งความสำเร็จ โดยมี บีเอมดับเบิลยู เอฟ 800 จีเอส รุ่นประกอบในประเทศไทย ชูความสำเร็จที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง
นอกจากนี้การขยายการประกอบ บีเอมดับเบิลยู เอฟ 800 จีเอส ในประเทศไทย ยังจะช่วยเสริมสร้างความมั่นคงทางการตลาดให้ลูกค้า สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น
นับตั้งแต่ดำเนินกิจการในปี 2543 บีเอมดับเบิลยู กรุพ ใช้งบประมาณการลงทุนในโรงงาน บีเอมดับเบิลยู แมนูแฟคเจอริง จ. ระยอง รวมแล้วกว่า 60 ล้านยูโร หรือประมาณกว่า 2.6 พันล้านบาท
พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) ฯ เปิดตัวล้อแมกใหม่
บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงานแถลงเปิดตัวล้อแมกใหม่ จำนวน 4 โมเดล ภายในงาน BANGKOK INTERNATIONAL GRAND MOTOR SALE ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา
สำหรับการเปิดตัวล้อแมกใหม่ของ พีพี ซุปเปอร์วีลส์ ฯ ในครั้งนี้ เป็นการเปิดตัวล้อแมกโมเดลใหม่ ภายใต้บแรนด์ NAYA และ COSMIS ได้แก่ COSMIS FORGED TRANSFER ขนาด 20 นิ้ว ล้อแมกที่ผลิตด้วยกรรมวิธี FORGING ที่ถือเป็นเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในการผลิตล้อแมก COSMIS CUSTOM COLLECTION ขนาด 20 นิ้ว ล้อแมกขอบสเตนเลสส์ที่สามารถเปลี่ยนสีได้ตามต้องการด้วยตัวคุณเอง NAYA SPIRIT MODEL NYF.5D ขนาด 19 นิ้ว ล้อแมกแบบ FORGING 2 ชิ้น 2 สี, COSMIS XT-SERIES MODEL XT-206R (GOLD EDITION) ที่มีเพียง 10 ชุดเท่านั้น เป็นการพัฒนาและนำเสนอสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ตรงจุดยิ่งขึ้นไปอีก
นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัวเวบไซท์ใหม่เวอร์ชันล่าสุดของ พีพี ซุปเปอร์วีลส์ ฯ ที่ใช้ชื่อว่า www.ppsuperwheels.co.th เป็นการปรับปรุงรูปแบบและฟังค์ชันการใช้งานของหน้าเวบไซท์ให้มีความครอบคลุม และมีความสากลมากขึ้น เพื่อก้าวสู่การเป็นบแรนด์ล้อแมกระดับโลก
พร้อมทั้งได้รับเกียรติจาก จรวย ขันมณี ประธานจัดงาน BANGKOK INTERNATIONAL GRAND MOTOR SALE ร่วมกล่าวอวยพรการเปิดบูธในครั้งนี้ (21 สค. 57)
โพร์เช เปิด CENTRE BANGKOK โฉมใหม่
บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ โพร์เช อย่างเป็นทางการผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว เปิด PORSCHE CENTRE BANGKOK โฉมใหม่
บริษัท ฯ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาทเพื่อพัฒนาโชว์รูม และศูนย์บริการ PORSCHE CENTRE BANGKOK โฉมใหม่ ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยพื้นที่โชว์รูมขยายเพิ่มจาก 500 ตรม. เป็น 1,200 ตรม. เพิ่มช่องบริการจากเดิม 11 ช่องซ่อม เป็น 15 ช่องซ่อม ครอบคลุมการให้บริการตั้งแต่การดูแล การซ่อมบำรุง สี และตัวถัง ด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัยตามมาตรฐาน โพร์เช ประเทศเยอรมนี ที่จะสามารถรองรับการให้บริการลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น
ศูนย์บริการแห่งนี้ยังได้รับการแต่งตั้งจากบริษัทแม่ ให้สามารถดูแลเรื่องการบูรณะรถยนต์ โพร์เช คลาสสิค ซึ่งเป็นศูนย์บริการ โพร์เช คลาสสิค พาร์ทเนอร์แห่งแรกที่อยู่นอกประเทศเยอรมนี และยังได้เปิดบริการแผนกรถยนต์มือสอง เพื่อรองรับการทเรดอินของลูกค้า
นอกจากนี้ บริษัท ฯ ยังได้ลงทุนอีก 250 ล้านบาท สำหรับการขยายโชว์รูม และศูนย์บริการแห่งที่ 2 บนถนนพัฒนาการ ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมให้บริการในปี 2558 ส่วนยอดขายปีนี้ บริษัท ฯ ตั้งเป้ามียอดขายรถยนต์ โพร์เช 160 คัน และในปี 2558 ตั้งเป้าเติบโตไม่น้อยกว่า 200 คัน
มิเชอแลง เปิดตัว ยางรถจักรยานยนต์
บริษัท สยามมิชลิน จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวยาง มิเชอแลง ซิที พโร
สำหรับยาง มิเชอแลง ซิที พโร ออกแบบเพื่อการใช้งานในเมือง ซึ่งจะต้องรองรับการใช้งานที่หนักหน่วง โดยมีคุณสมบัติที่เหนือกว่ายางรุ่นเก่า หรือยางคู่แข่งในตลาด 3 ด้าน คือ มีความแข็งแกร่งที่ลดความเสียหายจากการถูกบาดตำอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ให้สมรรถนะความปลอดภัยที่เหนือกว่า และใช้งานได้ยาวนาน มีให้เลือกมากถึง 18 ขนาด ตั้งแต่ 14-18 นิ้ว ซึ่งจะเป็นกลุ่มรถจักรยานยนต์ขนาดไม่เกิน 150 ซีซี เหมาะกับรถจักรยานยนต์หลากหลายรุ่นครอบคลุมถึง 75 % ของตลาดรถจักรยานยนต์ในกลุ่มประเทศเป้าหมาย
สำหรับกลุ่มเป้าหมายของยางรุ่นนี้ คือ ลูกค้าที่ใช้ยางรถจักรยานยนต์แบบใช้งานในเมือง ที่ถือเป็นกลุ่มเป้าหมายใหญ่ จากการสำรวจตลาดยางรถจักรยานยนต์ ทดแทนในปี 2556 มีอยู่ประมาณ 24 ล้านเส้น/ปี และ 15 ล้านเส้น เป็นกลุ่มที่ใช้งานในเมือง และสัดส่วนมากกว่า 90 % ใช้ยางขนาด 14 และ 17 นิ้ว ซึ่ง มิเชอแลง จะเน้นกลุ่มยาง 2 ขนาดนี้เป็นหลัก แต่สำหรับปีนี้การคาดการณ์ตลาดเป็นไปค่อนข้างยาก แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าตลาดยางรถจักรยานยนต์จะมีอัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน เนื่องจากรถจักรยานยนต์เป็นสิ่งสำคัญของผู้บริโภคที่ดำเนินชีวิตอยู่ในปัจจุบัน
มูลนิธิโตโยต้า ฯ มอบทุนการศึกษา
มูลนิธิโตโยต้า โดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานมอบทุนการศึกษาให้แก่เยาวชน
จากการดำเนินธุรกิจมากว่า 52 ปี โตโยตา มีความมุ่งมั่นร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนความสุขสู่สังคมไทย ภายใต้สโลแกน "โตโยตา ขับเคลื่อนความสุข"
สำหรับการมอบทุนครั้งนี้ เป็นการมอบทุนการศึกษาระดับ มัธยมศึกษา อาชีวศึกษา และพยาบาลศาสตร์ แก่เยาวชนทั่วประเทศ 792 ทุน ได้สนับสนุนด้านการศึกษาเป็นทุนต่อเนื่อง มีระยะเวลารวมทั้งสิ้น 6 ปี ตั้งแต่ปี 2556-2561 มูลค่า 42.7 ล้านบาท เพื่อขยายโอกาสทางการศึกษาให้แก่นักเรียน นักศึกษาทั่วประเทศทั้ง 77 จังหวัด ในทุกระดับการศึกษา และร่วมส่งเสริมด้านการศึกษาของสังคมไทยให้เข้มแข็ง เป็นสังคมอุดมปัญญาและเติบโตอย่างยั่งยืน
ทั้งนี้มุ่งเน้นส่งเสริมการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนที่อยู่ห่างไกล รวมถึงสนับสนุนการศึกษาด้านประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรม และความเข้าใจเกี่ยวกับประเทศเพื่อนบ้าน พัฒนาคุณภาพชีวิต และส่งเสริมการดำเนินการขององค์กรสาธารณกุศลต่างๆ
ที่ผ่านมา มูลนิธิโตโยต้า ฯ ได้มอบทุนการศึกษาจนกระทั่งปัจจุบัน มีจำนวนนักเรียน นักศึกษา ที่ได้รับทุน ฯ อย่างต่อเนื่องจนถึงระดับปริญญาตรีกว่า 10,000 คน
เมร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว แอมบาสซาเดอร์ครั้งแรก
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน เปิดตัว แอมบาสซาเดอร์ครั้งแรกของประเทศไทย
สำหรับการเปิดตัว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เกท เป็นบแรนด์แอมบาสเดอร์ของรถ เมร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ-คลาสส์ จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ และเป็นสื่อกลางเชื่อมโยงผลิตภัณฑ์ตรงถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ โดยผ่านโลกออนไลน์ หรือโซเชียลเนทเวิร์ค คาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขาย และทำให้ภาพลักษณ์ของ เมร์เซเดส-เบนซ์ แข็งแกร่งขึ้นอีก
ส่วนด้านยอดขายรวม เมร์เซเดส-เบนซ์ 7 เดือนแรก (มค.-กค.) รวม 5,213 คัน หรือมีอัตราการเติบโตที่ 18 % เนื่องจากที่ผ่านมาบริษัท ฯ ได้เปิดตัวรถรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันนี้มีทั้ง เอ-คลาสส์/บี-คลาสส์/ซีแอลเอ/จีแอลเอ-คลาสส์/อี-คลาสส์/เอส-คลาส/เอมแอล/จีแอล และรถในกลุ่มสปอร์ท หรือรถในฝัน เช่น เอสแอลเค รวมแล้วมากถึง 15 รุ่น เจาะครบทุกกลุ่มเป้าหมาย จึงทำให้ยอดขายเติบโตมากขึ้น
ทั้งนี้ บริษัท ฯ มีความเชื่อมั่นในเศรษฐกิจและศักยภาพของไทย จึงได้ลงทุนต่อเนื่องทั้งการขยายไลน์ประกอบ ซึ่งขณะนี้ประกอบอยู่ 4 รุ่น โดยคิดเป็น 40-45 % ของยอดขายทั้งหมด
อนาคตอาจมีแผนเพิ่มการประกอบรุ่นอื่นเพิ่มอีก พร้อมพัฒนาศักยภาพของผู้แทนจำหน่ายทั้ง 31 แห่ง ให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน ดูแลบริการหลังการขายแก่ลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
อีซูซุ ฉลอง 25 ปี มวยไทยเจ้าตำนาน
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด แถลงข่าว ศึก อีซูซุ คัพ ครั้งที่ 25
ศึก อีซูซุ คัพ เป็นศึกมวยไทยระดับตำนานที่เป็นเวทีประกาศชัยชนะของเหล่านักชกผู้แข็งแกร่ง มานานถึง 24 ปี ในโอกาสฉลอง 25 ปี อีซูซุ ได้เตรียมการแข่งขันครั้งประวัติศาสตร์ที่จะรวมความยิ่งใหญ่ใน "ศึก อีซูซุ คัพ ฉลอง 25 ปี มวยไทยเจ้าตำนาน" โดยรวมสุดยอดนักมวยทั่วประเทศ
การแข่งขันครั้งนี้ ได้คัดสรรสุดยอดนักชกทั่วประเทศ จำนวน 8 คน ในรุ่นซูเพอร์เวลเตอร์เวท พิกัด 154 ปอนด์ หรือ 70 กก. แบ่งออกเป็น 2 สาย สายละ 4 คน ที่มีดีกรีประสบการณ์การแข่งขันในเวทีไทยและเวทีต่างประเทศ มาร่วมประชันแม่ไม้มวยไทย เพื่อชิงเดิมพันรถพิคอัพ อีซูซุ ดี-แมกซ์ สปาร์ค 4x4 และเงินสดรวมมูลค่ามากกว่า 2 ล้านบาท
พร้อมกันนี้ผู้ชนะเลิศยังได้รับสิทธิ์เข้าชิงตำแหน่งสุดยอดมวยไทยในศึก "อีซูซุ ซูเพอร์ไฟท์" เพื่อก้าวสู่สังเวียนผ้าใบระดับโลก เป็นตัวแทนประเทศไทยในศึก "THAI FIGHT 2015" ในปีหน้า
นอกจากนี้ อีซูซุ ยังมอบความสนุกสนานให้แฟนมวยทายผลแชมพ์มวยในศึกครั้งนี้ ลุ้นรางวัลสร้อยคอทองคำแท้ มูลค่านับแสนบาท
เอมจี เปิดตัวโชว์รูมแห่งแรกอย่างเป็นทางการ
บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ รถยนต์ เอมจี แห่งแรกในประทศไทยอย่างเป็นทางการ
สำหรับโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการรถยนต์ เอมจี แห่งแรก สาขาเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งดูแลโดย มูเจลโล มอเตอร์ส บริษัทผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการมอเตอร์สปอร์ท และรถซูเพอร์คาร์มากว่า 20 ปี เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เอมจี อย่างเป็นทางการ
โชว์รูม เอมจี สาขาเกษตร-นวมินทร์ มีพื้นที่ทั้งหมด 1,280 ตรม. แบ่งเป็นอาคาร 2 ชั้น มีพื้นที่ให้บริการ 340 ตรม. แบ่งเป็นพื้นที่สำหรับโชว์รูม 570 ตรม. พร้อมที่จอดรถสำหรับลูกค้า มีพื้นที่จัดแสดงรถยนต์เอมจี ซึ่งจอดรถได้ 2 ชั้น รวม 9 คัน สามารถรองรับการให้บริการได้เต็มที่ 20 คัน/วัน
โชว์รูมแห่งนี้เป็นโชว์รูมที่ได้รับมาตรฐาน สามารถรองรับงานบำรุงรักษา และงานซ่อมทั่วไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีห้องรับรองลูกค้าที่สะดวกสบายได้มาตรฐาน
การเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการรถยนต์ เอมจี ถือเป็นการประกาศความพร้อมของ บริษัท ฯ เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า โดยได้เตรียมความพร้อมการให้บริการหลังการขาย การแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ตั้งเป้าปีนี้จะมีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ 30 แห่ง และเชื่อมั่นว่าจะสร้างการเติบโตทางธุรกิจในระยะยาว
ฮันเด เปิดตัว เอลันทรา สปอร์ท ใหม่
บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ฮันเด เอลันทรา สปอร์ท ใหม่
ฮันเด เอลันทรา สปอร์ท เป็นโครงการที่ได้รับการศึกษาและร่วมมือระหว่างหลายฝ่าย รวมถึงฐานการผลิตของ ฮันเด ในภูมิภาคอาเซียน และเงื่อนไขการผลิตภายใต้กรอบอาฟตา ที่นอกจากจะได้สิทธิประโยชน์ทางด้านภาษีนำเข้า ซึ่งช่วยทำให้ราคาจำหน่ายต่ำลงแล้ว ยังสามารถเลือกติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานที่ยกระดับรถยนต์ให้สูงกว่าเดิม ภายใต้เทคโนโลยี MODERN PREMIUM
จากแผนงานดังกล่าว เอลันทรา สปอร์ท ใหม่ เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร จึงไม่ใช่รถยนต์นำเข้าที่จับลูกค้าเฉพาะกลุ่ม หรือนิชมาร์เกท แต่จะสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ในระดับแมสส์ มีให้เลือก 3 รุ่น ราคาพิเศษช่วงเปิดตัว เริ่มต้นที่ 749,000 บาท โดยบริษัท ฯ ตั้งเป้ามียอดขายเดือนละ 100 คัน จนถึงสิ้นปี
สำหรับยอดขายรวมปีนี้ ฮันเด ตั้งเป้าไว้ที่ 5,000-6,000 คัน ซึ่งจะเติบโตเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วที่มียอดขายรวม 4,000 คัน ส่วนตลาดรวม บริษัท ฯ คาดว่าตลาดจะกลับมาดีขึ้นในไตรมาส 4 ตลาดรวมน่าจะอยู่ที่ 940,000-950,0000 คัน
อย่างไรก็ตาม บริษัท ฯ มีแผนที่จะนำรถยนต์รุ่นอื่นเข้ามาทำตลาดในรูปแบบนี้ในอนาคต แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะเป็นรถยนต์รุ่นใด เพียงแต่ยืนยันว่าจะต้องมีความเหมาะสมกับตลาดรถยนต์ในประเทศไทย
BIG MOTOR SALE 2014 เปิดงานอย่างเป็นทางการ
บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด และ บริษัท สำนักพิมพ์นิตยสารยานยนต์ จำกัด จัดพิธีเปิดงาน BANGKOK INTERNATIONAL GRAND MOTOR SALE อย่างเป็นทางการ
การจัดงาน BANGKOK INTERNATIONAL GRAND MOTOR SALE หรือ BIG MOTOR SALE 2014 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-24 สค. ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา บนพื้นที่กว่า 30,000 ตรม. มีพันธมิตรยานยนต์ร่วมงานประมาณ 400 ราย ค่ายรถยนต์ 47 ราย รถจักรยานยนต์ 19 ราย บริษัทผู้นำเข้าอิสระ หรือกเรย์มาร์เกท 11 ราย และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องมากมาย นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ทั้ง ลด แลก แจก แถม
การจัดงานครั้งนี้ จำหน่ายบัตรเข้าชมงาน 100 บาท โดยรายได้จากการจำหน่ายบัตรทุก 10 บาท จะบริจาคให้สภากาชาดไทย นอกจากนี้ยังมีการจับรางวัลบัตรเข้าชมงาน โดยมีรางวัลรถยนต์ 3 คัน และมอเตอร์ไซค์ 6 คัน รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท อย่างไรก็ตามภายในงานมีรถยนต์ราคาไม่ถึง 1 ล้าน-40 ล้านบาท โดยรถที่แพงที่สุดในงาน คือ โรลล์ส-รอยศ์ แฟนทอม ราคาเกือบ 42.5 ล้านบาท ส่วนรถใหม่ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในไทย คือ ลัมโบร์กินี อูรากัน ราคากว่า 20 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวรถรุ่นใหม่อีกหลากหลายยี่ห้อ
ภายในงานยังมีจักรยานยนต์ บิกไบค์ รถบรรทุก เรือ คาดว่าตลอดระยะเวลา 9 วันที่จัดงานจะมีผู้เข้าชมไม่ต่ำกว่า 1 ล้านคน
1. เกีย เปิดตัวรถใหม่
กัณฑ์พงษ์ สุวิกะปกรณ์กุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด เปิดตัวรถยนต์ เกีย เซราโต คูพ ในงาน BANGKOK INTERNATIONAL GRAND MOTOR SALE ถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย รถยนต์ 2 ประตู เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร 161 แรงม้า ในราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท พร้อมประกัน
2. คาลเทกซ์ แนะนำสินค้าใหม่
บุญญฤทธิ์ ศรีอ่อนคง ผู้จัดการฝ่ายองค์กรและรัฐสัมพันธ์ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ คาลเทกซ์ แนะนำผลิตภัณฑ์น้ำมันคุณภาพ คาลเทกซ์ เพาเวอร์ ดีเซล เทครอน ดี นวัตกรรมน้ำมันดีเซลใหม่ล่าสุด เพื่อเครื่องยนต์สะอาด แรงดีเหมือนใหม่
3. เค พี เอส ฯ สนับสนุนมอเตอร์สปอร์ท
บริษัท เค พี เอส แอ็คเซสเซอรี่ส์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายยาง KUMHO และล้อแมก EPEX ร่วมสนับสนุนรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบมาตรฐานของเมืองไทย TRUE VISION BOBBY HUNTER SUPER ONE RACE 2014 สนามที่ 7-8 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิท พัทยา
4. ซังยง ร่วมออกบูธงาน BIG MOTOR SALE 2014
วิรัตน์ ผลประดับ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เอ.จี.คาร์ส แอนด์ มารีน จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าอิสระและเรือยอชท์หรู ยี่ห้อ กรันชี ยกทัพสินค้ายานยนต์-เรือยอชท์ มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ร่วมงาน BANGKOK INTERNATIONAL GRAND MOTOR SALE
5. แซดเอฟ (ประเทศไทย) ฯ ร่วมสนับสนุน สื่อสากล แฟมิลี แรลลี
รัตนาวลี มั่นทรัพย์ ส่วนงานตลาด บริษัท แซดเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายชอคอับ ชาคส์ ร่วมสนับสนุนกิจกรรม สื่อสากล แฟมิลี แรลลี ครั้งที่ 10 เส้นทาง กรุงเทพ ฯ-ชะอำ โดยมอบรางวัลแก่ผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับรางวัลบู้บี้
6. ดันลอพ จัดกิจกรรมพิเศษ
บริษัท ดันลอปไทร์ (ไทยแลนด์) จำกัด นำโดยคณะผู้บริหารและพนักงานบริษัท ฯ ร่วมทำกิจกรรม "ยางดันลอพ รวมใจอนุรักษ์ พิทักษ์ปะการัง" ปลูกปะการัง คืนสู่ท้องทะเลไทย ณ หาดเตยงาม อ่าวนาวิกโยธิน อ. สัตหีบ จ. ชลบุรี
7. ดีสโตน จัดสัมมนาผู้ค้ารายใหญ่
เกริก วงศาริยวานิช รองประธานบริหาร และ สุวิชา วงศาริยวานิช กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท ดีสโตน ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายยางรถยนต์บแรนด์ DEESTONE จัดงานสัมมนาเพื่อสร้างความมั่นใจในแผนงานธุรกิจ การตลาด รวมถึงจุดยืนคุณภาพของสินค้าให้กับกลุ่มผู้ค้าส่ง
8. ต.สยาม คอมเมอร์เชียล ฯ จัดกิจกรรม EXCLUSIVE TRIP
บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้ายาง นิทโตะ จากประเทศญี่ปุ่น จัดกิจกรรมพาตัวแทนยาง นิทโตะ จากทั่วประเทศ ฉลองยอดขายทะลุเป้า ท่องเที่ยวประเทศ มาเก๊า-ฮ่องกง ฟรีตลอดทริพ เพื่อขอบคุณและกระชับความสัมพันธ์ ที่ตัวแทนจำหน่ายให้การสนับสนุนด้วยดีตลอดมา
9. โตโยตา เปิดตัวกิจกรรม ซีเอสอาร์
วิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ ประภาศ บุญยินดี รองปลัดกระทรวงมหาดไทย เปิดตัวนวัตกรรมสังคมรูปแบบใหม่ โครงการ โตโยตา ธุรกิจชุมชนพัฒน์ เพื่อสร้างเสริมศักยภาพในการดำเนินธุรกิจของชุมชน
10. ทิพยประกันภัย ฯ เปิดแคมเปญ TIP PLUS
สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแคมเปญ TIP PLUS เกินคาด เจาะกลุ่มลูกค้ารายย่อย เดินหน้าลุยตลาดเชิงรุกครึ่งปีหลังอย่างจริงจัง ตั้งเป้ายอดขายแคมเปญนี้ทะลุ 2,500 ล้านบาท ใน 2 ปี พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ 3 หนุ่ม TIP PLUS กบ แท่ง มอส
11. ที อาร์ ดับบลิว ฯ จัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า
บริษัท ที อาร์ ดับบลิว เอเชียติ๊ก จำกัด จัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าพร้อมเปิดตัวสินค้าน้องใหม่ล่าสุด หลอดไฟรถยนต์ ฟิลิปส์ ที่ทางบริษัท ฯ ได้เซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน
12. ไทยยูเนี่ยน ฯ สนับสนุน สื่อสากล แฟมิลี แรลลี
ศศินันท์ ออลแมนด์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ไทยยูเนี่ยน โฟรเซ่น โปรดักส์ จำกัด และ วิภาดา อัตศรัณย์ MARKETING DIRECTOR-HUMAN FOOD บริษัท ธีร์ โฮลดิ้ง จำกัด เจ้าของตราสินค้า ซีเลคท์ ฟิโช เบลลอทตา ร่วมงาน สื่อสากล แฟมิลี แรลลี พร้อมทั้งมอบผลิตภัณฑ์ซีเลคท์ให้ผู้ร่วมกิจกรรมกว่า 200 คัน อีกด้วย
13. พาร์ทโซน ฯ จัดกิจกรรมโรดโชว์
บริษัท พาร์ทโซน (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับวิทยาลัยเทคโนโลยีสุราษฎร์ธานี จัดอบรมและสาธิตเครื่องตั้งศูนย์ ให้แก่ นักเรียน นักศึกษา โดยช่างผู้เชี่ยวชาญ และมีการจัดแสดงสินค้าอะไหล่รถยนต์และเครื่องมือช่าง พร้อมกิจกรรมมากมาย ที่ จ. สุราษฎร์ธานี
14. พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป สนับสนุนมอเตอร์สปอร์ท
บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัดร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักของงาน RACE FACTORY XOD CHALLENGE 2014 สนามที่ 3 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิท พัทยา ทั้งนี้ยังได้นำล้อแมกรุ่นใหม่ มาโชว์พร้อมกับพริททีสาวสวยร่วมสร้างสีสันในงาน
15. มิตซูบิชิ นำผู้จำหน่ายใหม่เยี่ยมชมโรงงาน
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม NEW MITSUBISHI DEALERS FACTORY 3 PLANT TOUR โดยนำผู้บริหารของผู้จำหน่ายใหม่ทั้ง 13 ราย เข้าเยี่ยมชมการดำเนินงานและกระบวนการผลิตรถยนต์ มิตซูบิชิ มิราจ และแอททราจ ณ นิคมอุสาหกรรมแหลมฉบัง จ. ชลบุรี
16. แมกซี่ อินชัวรันส์ ฯ สนับสนุน สื่อสากล แฟมิลี แรลลี
บริษัท แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด ที่ปรึกษาด้านการประกันภัย สนับสนุนกิจกรรม สื่อสากล แฟมิลี แรลลี ครั้งที่ 10 มอบรางวัลประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล มูลค่า 1,000,000 บาท พร้อมค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ มูลค่า 100,000 บาท แก่ผู้โชคดีในงาน
17. ยังค์มีดี ฟิวเจอร์ กรุพ สนับสนุน SINGHA FAMILY RALLY
ผลิตภัณฑ์ MY AND CARR และน้ำยาเคลือบกระจก GLA'CO จากประเทศญี่ปุ่น ร่วมกิจกรรมและสนับสนุนงาน SINGHA FAMILY RALLY สนามที่ 4 กรุงเทพ ฯ-นครนายก บริการเคลือบกระจก เพื่อเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ให้กับรถของสมาชิกที่ร่วมเดินทาง และมอบของสนับสนุนในการเดินทางให้แก่ผู้เข้าแข่งขันทุกคันอีกด้วย
18. ยีเอส ยัวซ่า ฯ จัดสัมมนาแก่ลูกค้า
บริษัท ยีเอส ยัวซ่า สยามเซลส์ จำกัด หนึ่งในกลุ่มสยามกลการ จัดสัมมนาหัวข้อ การบริหารจัดการแบทเตอรีรถฟอร์คลิฟท์ไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพ ให้แก่ ลูกค้าจังหวัด ระยอง ชลบุรี และกรุงเทพมหานคร 80 ท่าน ที่ไว้วางใจแบทเตอรีคุณภาพจาก ยีเอส ยัวซ่า ฯ ณ เธอะ ไทด์ รีสอร์ท จ. ชลบุรี
19. ลัมโบร์กินี เปิดตัวรถใหม่
วิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิช คาร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ ลัมโบร์กินี อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้จัดงานเปิดตัว ลัมโบร์กินี อูรากัน แอลพี 610-4 รถซูเพอร์สปอร์ทหรู สมรรถนะเยี่ยม ณ ไบเทค บางนา
20. วิริยะประกันภัย ฯ สนับสนุนโครงการ HERO ON THE ROAD
กานดา วัฒนายิ่งสมสุข ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ รวมพลคนดี ถนนสีขาว...HERO ON THE ROAD ในฐานะภาคีเครือข่ายสนับสนุน โครงการความร่วมมือความปลอดภัยบนท้องถนนอย่างยั่งยืน ณ โรงแรม โอกุระ เพรสทีจ
21. แวนพาราไดซ์ ฯ สนับสนุน สื่อสากล แฟมิลี แรลลี
เพิ่มศักดิ์ จ่าเมือง กรรมการผู้จัดการ บริษัท แวนพาราไดซ์ จำกัด ผู้ผลิตและติดตั้งประตูสไลด์ไฟฟ้าระบบอัตโนมัติ ร่วมสนับสนุนกิจกรรม สื่อสากล แฟมิลี แรลลี ครั้งที่ 10 เส้นทาง กรุงเทพ ฯ-ชะอำ พร้อมทั้งมอบรางวัลแก่ผู้ชนะ รางวัลครอบครัวหรรษา
22. สยามนิสสันเซลส์ ฯ มอบรางวัลแก่ผู้โชคดี
จารุวัตร อุดมผล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท สยามนิสสันเซลส์ จำกัด ส่งมอบรถยนต์ นิสสัน จูค 1.6 อี ซีวีที มูลค่า 819,000 บาท แก่ บุญชัย สุข
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน ตุลาคม ปี 2557
คอลัมน์ Online : ทั่วไป
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/33758