ข่าวธุรกิจยานยนต์


เชฟโรเลต์

ประกาศผลโครงการ "เล่นเพื่อฝัน"

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าประกาศผลการคัดเลือกนักฟุตบอลเยาวชน โครงการ "เล่นเพื่อฝัน" PLAY FOR DREAM คัดเลือก 5 คนสุดท้ายบินลัดฟ้าเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเทด ประเทศอังกฤษ

มาร์คอส เพอร์ที กรรมการผู้จัดการ จีเอม ประเทศไทย และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "โครงการนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก ประเทศไทยมีเยาวชนที่มีทักษะการเล่นฟุตบอลอยู่มากมาย เห็นได้จากมีเด็กเข้าร่วมการคัดเลือกเกือบ 3,000 คน นอกจากนี้โครงการนี้ยังทำให้มีผู้เข้าชมเวบไซท์อีกมากกว่า 3,000 ราย มีการดาวน์โหลดใบสมัครถึง 350 ครั้ง และมีผู้เข้าชมกิจกรรมอีกกว่า 7,000 คน
และกิจกรรมนี้จะไม่สามารถสำเร็จลุล่วงได้เลย ถ้าไม่มีเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายของ เชฟโรเลต์ ที่เป็นศูนย์กลางในการรับสมัคร และให้การสนับสนุนกิจกรรมเป็นอย่างดี มีนักฟุตบอลเยาวชนประมาณ 500 คน ที่สมัครเข้ารับการคัดเลือกที่ศูนย์ผู้จัดจำหน่าย เชฟโรเลต์"

โครงการ "เล่นเพื่อฝัน" เปิดตัวตั้งแต่เดือนมิถุนายน และดำเนินการคัดเลือกนักฟุตบอลรุ่นเยาว์มาทั่วทุกภูมิภาค ก่อนที่จะคัดเลือก 20 คนสุดท้ายเข้าร่วมการฝึกอบรมทักษะฟุตบอลในกรุงเทพ ฯ ระหว่างวันที่ 10-13 สิงหาคม ที่ผ่านมา และตลอด 2 เดือนของโครงการ ฯ เชฟโรเลต์ ร่วมกับมูลนิธิซิโก้ จัดกิจกรรมค้นหานักฟุตบอลรุ่นเยาว์ ที่มีทักษะการเล่นฟุตบอลที่ดี จำนวน 20 คน จาก 10 จังหวัด และคัดเลือกเหลือเพียง 5 คน

โดยมีรายชื่อดังนี้ 1. ดช. พบธรรม วันดี รร. ปริ้นส์รอยแยลล์วิทยาลัย จ. เชียงใหม่ 2. ดช. จักรพงษ์ แสนมะฮุง รร. ชุมชนดงมะไฟเจริญศิลป์ จ. สกลนคร 3. ดช. ณัฐวุฒิ เหลืองบริสุทธิ์ รร. ท่าข้ามพิทยาคม จ. ชลบุรี 4. ดช. ณัฐภัทร สิทธิสุวรรณกุล รร. อัสสัมชัญลำนารายณ์ จ. ลพบุรี 5. ดช. ณัฐกิตติ์ ศรีสมบัติ รร. พระแม่มารีสาธุประดิษฐ์ กรุงเทพ ฯ


ตงฟง

รุกตลาดแกสรถยนต์

บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด แถลงเปิดตัวเป็นผู้แทนจำหน่ายและติดตั้งระบบแกส โลวาโต

พิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์เชิงพาณิชย์ขนาดเล็ก เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ได้รับการแต่งตั้งจาก LOVATO GAS S.P.A. ผู้จำหน่ายระบบแกสมาตรฐานระดับโลกยี่ห้อ โลวาโต จากอิตาลี ให้เป็นผู้จำหน่ายระบบและชุดอุปกรณ์ติดแกสยี่ห้อ โลวาโต อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

ทั้งนี้ บริษัท ฯ ได้นำเทคโนโลยีระบบแกส โลวาโต เข้ามาจำหน่าย 2 ระบบ ได้แก่ ระบบ LPG สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน รุ่น E-GO (EASY GONIG) จำหน่ายในราคา 18,000-23,000 บาท พร้อมค่าติดตั้ง และระบบ DDF (DUAL DIESEL FUEL) สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล รุ่น DUAL FAST ราคาชุดละ 50,000-55,000 บาท

โดยเตรียมแผนงานเปิดศูนย์ติดตั้งตามเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายของ ตงฟง และเพิ่มเติมรวมกว่า 50 แห่งทั่วประเทศ ภายในปีนี้ รองรับการติดตั้งระบบแกส โลวาโต ให้แก่ลูกค้าที่ใช้รถยนต์ทุกยี่ห้อ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล


โตโยตา

เปิดโครงการ รวมพลคนดีถนนสีขาว

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดตัวโครงการ "รวมพลคนดีถนนสีขาว...HERO ON THE ROAD"

วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า โครงการ "รวมพลคนดีถนนสีขาว...HERO ON THE ROAD" ถือเป็นการบูรณาการความร่วมมือของหน่วยงานภาครัฐและเอกชน พร้อมทั้งบริษัทประกันภัยรถยนต์อีก 9 แห่ง เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการเชิดชูบุคคลที่ทำความดีบนท้องถนน ช่วยเหลือผู้อื่น เคารพกฎจราจร สร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ขับขี่และผู้ใช้ถนน เพื่อลดอุบัติเหตุอย่างเป็นรูปธรรม

อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก HERO MODEL หรือแบบอย่างจิตอาสาที่ทำดีบนท้องถนน ได้แก่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นักแสดงและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู, ภานุพงศ์ ลาภเสถียร นักปั่นกู้ชีพ, สมควร วังมะฤค อาสาสมัครจราจรหญิง ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ และแรงบันดาลใจในการทำความดีบนท้องถนน


โตโยตา

แถลงทิศทางรถยนต์ครึ่งปีหลัง

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว ยอดขายครึ่งปีแรกของปี 2557 และปรับลดประมาณการตลาดรถยนต์ในปี 2557

เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า สถิติการขายรถยนต์ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2557 มีปริมาณการขาย 440,911 คัน ลดลง 40.5 % โดย โตโยตา มียอดขาย 163,997 คัน ลดลง 30.9 % ส่งออกรถยนต์สำเร็จรูป 230,006 คัน เพิ่มขึ้น 14.9 % คิดเป็นมูลค่ารวมส่งออกชิ้นส่วน 137,984 ล้านบาท

ส่วนในช่วงครึ่งปีหลัง เสถียรภาพการเมืองมีแนวโน้มดีขึ้น ควบคู่ไปกับเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัว คาดว่าตลาดรถยนต์ในปีนี้จะมียอดขายรวมทั้งหมด 920,000 คัน ลดลงจากปีที่ผ่านมา 30.9 % โดย โตโยตา ปรับเป้ายอดขายทั้งปีไว้ที่ 330,000 คัน ลดลง 25.9 % ส่วนแบ่งการตลาด 35.9 % ส่งออกรถยนต์สำเร็จรูป 433,00 คัน คิดเป็นมูลค่ารวมส่งออกชิ้นส่วน 265,800 ล้านบาท


โตโยตา

เปิดตัว เลกซัส เอนเอกซ์ 300 เอช

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานเปิดตัวรถยนต์ เลกซัส เอนเอกซ์ 300 เอช

วิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า

เลกซัส เอนเอกซ์ 300 เอช ออกแบบภายใต้แนวคิด PREMIUM URBAN SPORTS GEAR โดดเด่นด้วยดีไซจ์นอันเป็นเอกลักษณ์โฉบเฉี่ยว นำสมัยในทุกรายละเอียด พร้อมสมรรถนะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยขุมพลังแห่งการขับขี่ และยังได้รวบรวมเทคโนโลยีระดับเวิร์ลด์คลาสส์ ควบคู่ไปกับความอัจฉริยะในฟังค์ชันการใช้งาน บ่งบอกถึงความตั้งใจของ เลกซัส ที่จะสร้างสรรค์รถอเนกประสงค์ เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า

เลกซัส เอนเอกซ์ 300 เอช จำหน่ายในราคาตั้งแต่ 2,790,000-3,990,000 บาท โดยบริษัท ฯ ตั้้งเป้ายอดขายไว้ที่เดือนละ 20 คัน และจะเพิ่มเป็น 50 คันในอนาคต ส่วนยอดขายโดยรวมปีนี้ เลกซัส ตั้งเป้ามียอดขาย 700 คัน โดยในช่วงครึ่งปีแรกขายไปแล้ว 250 คัน ทั้งนี้บริษัท ฯ คาดว่า เลกซัส เอนเอกซ์ 300 เอช จะเป็นหัวหอกรุกตลาดและเพิ่มยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมาย


ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น ฯ

แนะนำ เอส 300 บลูเทค ไฮบริด เอเอมจี

บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์อิสระ จัดงานแถลงข่าว แนะนำ เอส 300 บลูเทค ไฮบริด เอเอมจี

สุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ฯ แนะนำ เอส 300 บลูเทค ไฮบริด เอเอมจี เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ส่วนใหญ่เป็นนักธุรกิจ ซึ่ง เอส 300 รุ่นนี้เป็นโมเดลเชนจ์ของ เอส-คลาสส์ ที่มาพร้อมกับรหัสตัวถังใหม่ W222 รูปลักษณ์ปราดเปรียวแบบ 4 ประตู เครื่องยนต์ไฮบริดที่ช่วยในเรื่องประหยัดพลังงานเชื้อเพลิง

ภายนอกทันสมัยและงดงามในสไตล์สปอร์ท สะท้อนความหรูหราและสง่างามด้วยเส้นสายของดีไซจ์นจากชุดแต่ง เอเอมจี สปอร์ท แพคเกจ รอบคัน มีให้เลือกทั้งแบบเบาะแยก และเบาะยาว

สำหรับผลการดำเนินงานของบริษัท ฯ ในช่วง 6 เดือนแรกที่ผ่านมา ถือว่าทรงตัว มียอดขาย 6 เดือนแรก อยู่ที่ 258 คัน ถึงสิ้นปีนี้ตั้งเป้ายอดขายที่ 560 คัน


บีเอมดับเบิลยู

เปิดสายการผลิต เอฟ 800 จีเอส

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย แถลงข่าว เปิดสายการประกอบ บีเอมดับเบิลยู เอฟ 800 จีเอส
มัทธีอัส พฟัลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า การเปิดสายการประกอบรถจักรยานยนต์สายพันธุ์เอนดูโร บีเอมดับเบิลยู เอฟ 800 จีเอส เป็นการเสริมทัพ บีเอมดับเบิลยู เอฟ 800 อาร์ ซึ่งทั้ง 2 รุ่นได้ประกอบในโรงงานแห่งแรกและแห่งเดียวในโลกของ บีเอมดับเบิลยู ที่สามารถผลิตทั้ง 3 บแรนด์ ได้แก่ บีเอมดับเบิลยู, มีนี และบีเอมดับเบิลยู มอเตอร์ราด

สำหรับ บีเอมดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประสบความสำเร็จในระดับโลกอย่างแข็งแกร่งต่อเนื่องในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2557 ส่วนประเทศไทย ใน 6 เดือนแรกของปีนี้ บีเอมดับเบิลยู มอเตอร์ราด ได้ส่งมอบจักรยานยนต์เป็นจำนวน 218 คัน ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนที่มากกว่ายอดทั้งหมดที่ส่งมอบให้แก่ลูกค้าในปี 2544 ซึ่งทำให้ บีเอมดับเบิลยู มั่นใจว่าปีนี้จะเป็นอีกปีหนึ่งที่จะฉลองสถิติแห่งความสำเร็จ โดยมี บีเอมดับเบิลยู เอฟ 800 จีเอส รุ่นประกอบในประเทศไทย ชูความสำเร็จที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง


โฟตอน

แนะนำ ออแมน วอร์ริเออร์

บริษัท โฟตอน ทรัค (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำรถบรรทุกจีนอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ ออแมน วอร์ริเออร์

กเลน ตัน ประธานกลุ่มบริษัทในเครือ ตันจง อินเตอร์เนชันแนล เปิดเผยว่า ออแมน วอร์ริเออร์ จะทำการประกอบในประเทศไทย มาตรฐานโรงงานจากบริษัท ทีซี แมนูแฟคเจอริ่ง แอนด์ แอสแซมบลี่ย์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ TCMA ซึ่งเป็นโรงงานประกอบที่มีคุณภาพมาตรฐานประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การควบคุมจาก ไดมเลร์ เยอรมนี

สำหรับด้านการผลิต เตรียมแผนจะเพิ่มสัดส่วนชิ้นส่วนในประเทศให้มากถึง 40-50 % โดยโรงงานแห่งนี้มีกำลังการผลิตเต็มที่ 10,000 คัน และในเบื้องต้นตั้งเป้ายอดขาย 100 คันในปีนี้

ส่วนด้านการจำหน่าย มีแผนที่จะขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มขึ้น ให้ครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศ เพื่อรองรับความต้องการที่จะมีเพิ่มขึ้นในอนาคต โดยบริษัท ฯ มีอยู่มากกว่า 10 แห่งทั่วประเทศ


มูลนิธิโตโยต้า ฯ

มอบทุนการศึกษา

มูลนิธิโตโยต้า โดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานมอบทุนการศึกษาให้แก่เยาวชน
เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และ ดร. เสนาะ อูนากูล ประธานมูลนิธิโตโยต้าประเทศไทย ร่วมเป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาระดับ มัธยมศึกษา อาชีวศึกษา และพยาบาลศาสตร์ แก่เยาวชนทั่วประเทศ 792 ทุน

สำหรับการสนับสนุนด้านการศึกษาครั้งนี้เป็นทุนต่อเนื่อง มีระยะเวลารวมทั้งสิ้น 6 ปี ตั้งแต่ปี 2556-2561 มูลค่า 42.7 ล้านบาท เพื่อขยายโอกาสทางการศึกษาให้แก่นักเรียนทั่วประเทศทั้ง 77 จังหวัด ในทุกระดับการศึกษา และร่วมส่งเสริมด้านการศึกษาของสังคมไทยให้เข้มแข็ง เป็นสังคมอุดมปัญญาและเติบโตอย่างยั่งยืน

ที่ผ่านมา มูลนิธิโตโยต้า ฯ ได้มอบทุนการศึกษาจนกระทั่งปัจจุบัน มีจำนวนนักเรียน นักศึกษา ที่ได้รับทุน ฯ อย่างต่อเนื่องจนถึงระดับปริญญาตรีกว่า 10,000 คน


อีซูซุ

ฉลอง 25 ปี มวยไทยเจ้าตำนาน

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด แถลงข่าว ศึก อีซูซุ คัพ ครั้งที่ 25

ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า ศึก อีซูซุ คัพ เป็นศึกมวยไทยระดับตำนานที่เป็นเวทีประกาศชัยชนะของเหล่านักชกผู้แข็งแกร่ง มานานถึง 24 ปี ในโอกาสฉลอง 25 ปี อีซูซุ ได้เตรียมการแข่งขันครั้งประวัติศาสตร์ที่จะรวมความยิ่งใหญ่ใน "ศึก อีซูซุ คัพ ฉลอง 25 ปี มวยไทยเจ้าตำนาน" โดยรวมสุดยอดนักมวยทั่วประเทศ

การแข่งขันครั้งนี้ ได้คัดสรรสุดยอดนักชกทั่วประเทศ จำนวน 8 คน ในรุ่นซูเพอร์เวลเตอร์เวท พิกัด 154 ปอนด์ หรือ 70 กก. แบ่งออกเป็น 2 สาย โดยมีสายละ 4 คน ผู้ครองตำแหน่งแชมพ์มวย อีซูซุ คัพ ครั้งที่ 25 และรองชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 2 ล้านบาท

นอกจากนี้ อีซูซุ ยังให้แฟนมวยทายผลแชมพ์มวยในศึกครั้งนี้ ลุ้นรางวัลสร้อยคอทองคำแท้ มูลค่านับแสนบาท


ฮอนดา

จัดกิจกรรมทดลองขับ

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม "THE PERFACT EXPERIENCE WITH NEW ACCORD HYBRID-สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับไปกับเทคโนโลยีไฮบริด"

ฮอนดา แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ I-VTEC ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว พร้อมแบทเตอรีลิเธียม-ไอออน ประสิทธิภาพสูง ให้กำลังรวมสูงสุดถึง 199 แรงม้า และมีอัตราประหยัดน้ำมันสูงถึง 23.6 กม./ลิตร สูงที่สุดในกลุ่มรถยนต์ระดับเดียวกัน นับเป็นระบบ ADVANCED FULL HYBRID ที่ล้ำสมัยที่สุด

โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมทดลองขับเป็นจำนวนมากจากหลายวงการ อาทิ ผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมยานยนต์ ผู้บริหารระดับสูงจากภาครัฐและองค์กรชั้นนำ นักธุรกิจ และกลุ่มลูกค้า ฮอนดา แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ ใช้เส้นทางรามอินทรา สุขาภิบาล พร้อมกันนี้ ฮอนดา ยังได้จัดกิจกรรมสนุกๆ สำหรับผู้ทดลองขับ อาทิ การทำลาเตอาร์ท เกมพัทกอล์ฟ และนวดสปาผ่อนคลาย ณ โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค


ฮันเด

เปิดตัว เอลันทรา สปอร์ท ใหม่

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ฮันเด เอลันทรา สปอร์ท ใหม่

ฮิเดกิ ยานากิซาวา ประธาน บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ฮันเด เอลันทรา สปอร์ท เป็นโครงการที่ได้รับการศึกษาและร่วมมือระหว่างหลายฝ่าย รวมถึงฐานการผลิตของ ฮันเด ในภูมิภาคอาเซียน และเงื่อนไขการผลิตภายใต้กรอบอาฟทา ที่นอกจากจะได้สิทธิประโยชน์ทางด้านภาษีนำเข้า ซึ่งช่วยทำให้ราคาจำหน่ายต่ำลงแล้ว ยังสามารถเลือกติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานที่ยกระดับรถยนต์ให้สูงกว่าเดิม ภายใต้เทคโนโลยี MODERN PREMIUM

จากแผนงานดังกล่าว เอลันทรา สปอร์ท ใหม่ เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร จึงไม่ใช่รถยนต์นำเข้าที่จับลูกค้าเฉพาะกลุ่ม หรือนิชมาร์เกท แต่จะสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ในระดับแมสส์ มีให้เลือก 3 รุ่น ราคาพิเศษช่วงเปิดตัว เริ่มต้นที่ 749,000 บาท โดยบริษัท ฯ ตั้งเป้ามียอดขายเดือนละ 100 คัน จนถึงสิ้นปี


ฮิวเปอร์ ออพติค ฯ

เปิดตัว ฮิวเปอร์ เอกซ์ ซีรีส์

บริษัท ฮิวเปอร์ ออพติค คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดงานเปิดตัวฟีล์มซีรีส์ ใหม่ ฮิวเพอร์ เอกซ์ ซีรีส์ ประกอบด้วย ฮิวเพอร์ เอกซ์พี ซีรีส์ และฮิวเพอร์ เอกซ์เอส ซีรีส์

กนต์ธร จตุภัทรพนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮิวเปอร์ ออพติค คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ฯ เปิดตัวฟีล์มกันร้อนซีรีส์ใหม่ ฮิวเพอร์ เอกซ์ ซีรีส์ เพื่อรุกตลาดโชว์รูม หรือ OEM เป็นกลยุทธ์ในการพัฒนาช่องทางการตลาดล่าสุด ฉะนั้น ราคาจึงไม่กำหนดไว้อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของพนักงานขายรถที่จะนำไปรวมกับกิจกรรมส่งเสริมการขายของพนักงานขายแต่ละคน

สำหรับฟีล์มกันร้อน ฮิวเพอร์ เอกซ์ ซีรีส์ เป็นฟีล์มที่ไม่มีผลกระทบต่อสัญญาณอีเลคทรอนิคทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นระบบ EASY PASS และสัญญาณ GPS อีกทั้งยังคงรักษาจุดแข็งของ ฮิวเพอร์ ออพทิค คือ ฟีล์มสีดำ สำหรับผู้ขับขี่ที่ต้องการรักษาความเป็นส่วนตัว โดยแสงยังสามารถทะลุผ่านได้ ตั้งแต่ 5-40 % ด้วยเทคโนโลยีนาโนเซรามิค ซึ่งนอกจากกรองแสงแล้วยังสามารถกรองรังสีอินฟราเรด ทำให้กันความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ


BIG MOTOR SALE

เปิดงานอย่างเป็นทางการ

บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด และสำนักพิมพ์นิตยสารยานยนต์ จัดพิธีเปิดงาน BANGKOK INTERNATIONAL GRAND MOTOR SALE 2014 อย่างเป็นทางการ

จรวย ขันมณี ประธานกรรมการอำนวยการจัดงาน BANGKOK INTERNATIONAL GRAND MOTOR SALE 2014 หรือ BIG MOTOR SALE เปิดเผยว่า การจัดงานครั้งนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-24 สิงหาคม 2557 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา บนพื้นที่กว่า 30,000 ตรม. มีพันธมิตรยานยนต์ร่วมงานประมาณ 400 ราย ค่ายรถยนต์ จำนวน 47 ราย รถจักรยานยนต์ 19 ราย มีผู้นำเข้าอิสระ หรือกเรย์มาร์เกท 11 ราย และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องมากมาย

การจัดงานครั้งนี้ จำหน่ายบัตรเช้าชมงาน 100 บาท โดยรายได้จากการจำหน่ายบัตรทุก 10 บาท จะบริจาคให้สภากาชาดไทย

นอกจากนี้ ยังมีการจับรางวัลบัตรเข้าชมงาน โดยมีรางวัลรถยนต์ 3 คัน และมอเตอร์ไซด์ 6 คัน รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม 4wheels@autoinfo.co.th
นิตยสาร 4wheels ฉบับเดือน ตุลาคม ปี 2557
คอลัมน์ ทั่วไป
อัพเดทล่าสุด
5 Mar 2021

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
2.6 ล้าน
2.
2.6-5.9 ล้าน
3.
5.9-8.9 ล้าน
4.
3.1-3.7 ล้าน
5.
2.5-3.9 ล้าน
6.
6.1-11.7 ล้าน
7.
5.5-6.2 แสน
8.
2.9-3.7 ล้าน
9.
1.1 ล้าน
10.
0.8-1.0 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ