ทั่วไป
บริษัท ดำริพัฒนา จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงรถยนต์ ACUSTIKA จัดงานอบรมการใช้งานซาวน์ดพโรเซสเซอร์ พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่
ดำริพัฒนา ฯ
จัดงาน แนะนำเครื่องเสียง ACUSTIKA
บริษัท ดำริพัฒนา จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงรถยนต์ ACUSTIKA จัดงานอบรมการใช้งานซาวน์ดพโรเซสเซอร์ พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่
สำหรับ ซาวน์ดพโรเซสเซอร์ ACUSTIKA DSP-1 จะช่วยให้ผู้ติดตั้ง หรือร้านตัวแทนจำหน่ายเครื่องเสียงติดรถยนต์มีความสะดวกรวดเร็วในการปรับทูนระบบเสียงมากขึ้นอีกหลายเท่าตัว อีกทั้งยังเป็นส่วนสำคัญที่สร้างมาตรฐานให้กับร้านติดตั้ง และยังเป็นส่วนเสริมให้ระบบเสียงมีคุณภาพดีขึ้นอีกด้วย
นอกจากนี้ ยังได้แนะนำเครื่องเสียงติดรถยนต์ บแรนด์ MMATS และ MASSIVE ที่บริษัท ฯ ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย
พร้อมกันนี้ยังได้มีการขยายไลน์ธุรกิจใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมรถยนต์ไทย โดยนำเข้าและจัดจำหน่ายล้อแมกคุณภาพสูง VOSSEN และ MOMO
การจัดงานเปิดตัว บริษัท ฯ ได้จัดแสดงสินค้า พร้อมเปิดโอกาสให้ตัวแทนจำหน่ายเข้าอบรมทดลองการใช้งานจริง ซาวน์ดพโรเซสเซอร์ ACUSTIKA DSP-1 โดยผ่านการปรับทูนด้วยระบบคอมพิวเตอร์ เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เข้าใจฟังค์ชันการทำงานแต่ละขั้นตอนของซาวน์ดพโรเซสเซอร์ ซึ่งการอบรมจะแบ่งออกเป็นภาคทฤษฎี การศึกษาพโรแกรมการปรับทูน และภาคปฏิบัติที่ผู้เข้าอบรมจะได้มีโอกาสปรับทูน ซาวน์ดพโรเซสเซอร์ ACUSTIKA DSP-1 ภายในรถจริง (4 มีค. 57)
โตโยตา
จัดศึกมวยไทยมาราธอน
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวจัดการแข่งขัน "ศึกมวยไทยมาราธอน วีโก แชมพ์ และคาราวาน ซีพีเอฟ"
โตโยตา ให้ความสำคัญและให้การสนับสนุนวงการมวยไทยมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเปิดโอกาสให้นักมวยได้แสดงฝีมือและพัฒนาทักษะแม่ไม้มวยไทย ให้ก้าวสู่สังเวียนการแข่งขันมวยไทย ทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติ
สำหรับศึกมวยไทยมาราธอนครั้งนี้ เป็นการร่วมส่งมอบความสุขให้แก่คนไทย และตอกย้ำการเป็นผู้ริเริ่มจัดแข่งขันมวยไทยมาราธอน 3 ยก เป็นครั้งแรก
โดยรายการนี้ ถือว่าเป็นรายการแข่งขันชกมวยที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศ ทั้งมาตรฐานการแข่งขัน การประกบคู่มวย ตลอดจนมูลค่าของรางวัล โดยจัดแข่งขันทั้งสิ้น 5 สนาม ได้แก่ จังหวัด พิษณุโลก สุราษฎร์ธานี ชลบุรี อุบลราชธานี และกรุงเทพ ฯ ระหว่างเดือนเมษายน-ตุลาคม ศกนี้ และถ่ายทอดสดทุกสนามผ่านสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ตลอด 3 ชม. ตั้งแต่เวลา 14.00-17.00 น.
พร้อมกันนี้ยังจับมือกับเครือเจริญโภคภัณฑ์อาหาร ซีพี นำสินค้าบริโภค มาจัดจำหน่ายให้แก่ประชาชนในราคาพิเศษ (11 มีค. 57)
โตโย ไทร์ส์
เปิดตัวศูนย์บริการ
บริษัท โตโย ไทร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวศูนย์บริการ TIRES PRO
ศูนย์บริการ TIRES PRO เป็นหนึ่งแนวคิดในการพัฒนาธุรกิจร่วมกับตัวแทนจำหน่ายที่มีศักยภาพของ โตโย ไทร์ส์ ในการให้บริการเปลี่ยนยางรถยนต์แบบมืออาชีพ เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมยางรถยนต์คุณภาพจาก โตโย ไทร์ส์ โดยศูนย์บริการจะมีสัญลักษณ์ TIRES PRO
สำหรับการเปิดศูนย์บริการ TIRES PRO ร่วมกับ เอส.เค.ทู. มอเตอร์สปอร์ต ชัยพฤกษ์ ฯ แห่งแรก ถือเป็นต้นแบบของการเปิดตัว TIRES PRO ที่มีรูปแบบเฉพาะซึ่งเป็นมาตรฐานของ โตโย ไทร์ส์ ด้วยการจัดวางสินค้าเป็นสัดส่วน การตกแต่งที่ทันสมัย ห้องรับรองลูกค้า ที่มอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ เพื่อสร้างมาตรฐานเดียวกันให้กับ TIRES PRO ทุกแห่ง โดยบริษัท ฯ ตั้งเป้าเปิดภายในปีนี้ 12 แห่งทั่วประเทศ
TIRES PRO เอส.เค.ทู. มอเตอร์สปอร์ต ชัยพฤกษ์ ฯ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 358 ตรว. ใช้งบลงทุนกว่า 11 ล้านบาท ซึ่งนอกจากจะมีบริการด้านการเปลี่ยนยางรถยนต์ โตโย ไทร์ส์ แล้ว ยังมีบริการจำหน่ายล้อแมก บแรนด์ชั้นนำต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งการเลือกเป็นตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์ โตโย ไทร์ส์ ครั้งนี้เนื่องจากมองเห็นศักยภาพและคุณภาพของสินค้า ที่มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค (3 มีค. 57)
นิสสัน
เปิดตัวรถรุ่นใหม่
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ 3 รุ่น
สำหรับการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ 3 รุ่น เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม โดยรุ่นแรกเป็นรถรุ่นใหม่ล่าสุด นิสสัน ลีวีนา (LIVINA) รถคอมแพคท์อเนกประสงค์ เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร ราคา 672,000-742,000 บาท ตั้งเป้ายอดขาย 1 ปี 5,000 คัน
โดยมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ต้องการรถขนาดใหญ่ กว้างขวางยิ่งขึ้น มีสมรรถนะ พร้อมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น เน้นกลุ่มพนักงานบริษัท 60 % และเจ้าของกิจการ 40 % โดยเน้นการสื่อสารเติมความสุขในทุกเส้นทาง พร้อมรุกสื่อในทุกรูปแบบ
ส่วนอีก 2 รุ่น ได้แก่ นิสสัน พัลซาร์ ดีไอจี เทอร์โบ เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ ไดเรคท์อินเจคชัน ขนาด 1.6 ลิตร พร้อมปรับแต่งการทำงานของระบบเบรค ระบบบังคับเลี้ยว และระบบช่วงล่างขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อรองรับสมรรถนะการขับขี่ของเครื่องยนต์เทอร์โบ มีจำหน่ายเพียง 350 คัน
นิสสัน จูค จอยท์ เอดิชัน รุ่น ลิมิเทด สะท้อนอารมณ์สนุกสไตล์สปอร์ท ด้วยการผสมผสานสีสันบนตัวถังรถ สปอยเลอร์ และกระจกมองข้าง พร้อมตกแต่งสติคเกอร์จากหน้าจรดท้าย และสัญลักษณ์ JOINT EDITION ท้ายรถ มีจำนวนจำกัดเพียง 300 คัน ในราคา 863,000 บาท (4 มีค. 57)
นิสสัน
เปิดตัว จีที อคาเดมี
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว โครงการ "นิสสัน จีที อคาเดมี"
โครงการ "นิสสัน พเลย์สเตชัน จีที อคาเดมี" เป็นการเฟ้นหาผู้ที่มีความชำนาญในการเล่นวีดีโอเกม จีที 6 มาฝึกฝนทักษะเพิ่มเติมเพื่อก้าวสู่เส้นทางนักแข่งรถมืออาชีพ
สำหรับการเปิดตัวในประเทศไทย เพื่อสอดคล้องกับบแรนด์ของ นิสสัน ที่มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ โดยสนับสนุนให้คนไทยค้นหาศักยภาพที่แท้จริง ก้าวไปให้ไกลสุดฝัน ด้วยการเข้าร่วมโครงการเพื่อคว้าโอกาสให้แก่ตัวเอง
โครงการดังกล่าว จะคัดเลือกเซียนความเร็วที่ทำเวลาได้ดีที่สุดในการเล่นเกม GRAN TURISMO 6 จากเวทีแข่งขันพิเศษ ที่จัดขึ้นทั่วไทย 14 คน และจากการแข่งขันผ่านระบบออนไลน์ของพเลย์สเตชัน อีก 14 คน เพื่อเข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ บนสนามจริง 2 วัน ในวันที่ 25-26 มิถุนายน 2557 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิท พัทยา
ทั้งนี้ผู้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ 6 คน จะเป็นตัวแทนประเทศไทยเดินทางร่วมกิจกรรม "อินเตอร์เนชันแนล เรศ แคมพ์" ที่สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ (19 มีค.57)
บริดจ์สโตน
เปิดตัว ตูรันซา จีอาร์-100
บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวยาง บริดจ์สโตน ตูรันซา จีอาร์-100
ตลาดยางรถยนต์ในเดือนมกราคม ปี 2557 หดตัวกว่า 20 % ส่งผลให้บริษัท ฯ ต้องปรับตัวอย่างมาก ทั้งนี้ยังคาดการณ์ว่าตลาดยางรถยนต์ในปีนี้น่าจะเติบโตไม่น้อยกว่า 10 % เป็นผลจากการขยายตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์ช่วง 3 ปีก่อนหน้านี้
ทั้งนี้เพื่อกระตุ้นตลาดและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ยางรถยนต์ระดับพรีเมียม บริษัท ฯ ได้แนะนำยางทดแทนโดยเฉพาะ บริดจ์สโตน ตูรันซา มีให้เลือกทั้งหมด 29 ขนาด ตั้งแต่ขอบ 15-19 นิ้ว โดยมีราคาจำหน่ายตั้งแต่ 3,000-10,000 บาท
บริดจ์สโตน ตูรันซา ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานสำหรับรถยนต์ระดับพรีเมียม ประสานเทคโนโลยีล้ำสมัย ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานด้านต่างๆ ดีเยี่ยม เช่น นุ่มสบาย เงียบ ปลอดภัยมั่นใจสูงสุด
นอกจากแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว ยังตอกย้ำด้วยกลยุทธ์ส่งเสริมการขายผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายและสื่อสารโดยตรงแก่ผู้บริโภค ผ่านการสื่อสารที่ครอบคลุมทุกสื่อ เช่น โทรทัศน์ วิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ ตลอดจนสื่อกลางแจ้ง และสังคมออนไลน์ (28 กพ. 57)
บางกอกโคมัตสุ ฯ
เปิดสำนักงานใหม่
บริษัท บางกอกโคมัตสุเซลส์ จำกัด ผู้จำหน่ายเครื่องจักรกล โคมัตสุ หนึ่งในกลุ่มธุรกิจ สยามกลการ จัดงานแถลงข่าว เปิดสำนักงานแห่งใหม่ ถนนบางนา-ตราด กม. 23
สำหรับสำนักงานแห่งใหม่ บริษัท ฯ ได้ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 45,000 ตรม. แบ่งออกเป็น ตัวอาคารสำนักงานใหม่ คลังอะไหล่ พร้อมตัวแทนจากศูนย์รวมอะไหล่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ศูนย์ซ่อมและบริการ พร้อมอุปกรณ์ทันสมัยจากญี่ปุ่น ศูนย์ฝึกอบรมด้านความปลอดภัยและการใช้เครื่องจักรกล โรงพ่นสีระดับมาตรฐาน
สำหรับยอดขายในปี 2556 มีรายได้สูงถึง 5,200 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดขายจากเครื่องจักรกลประมาณ 4,000 ล้านบาท และอื่นๆ อีก 1,200 ล้านบาท โดยมีส่วนแบ่งการตลาดประมาณ 22.7 % สำหรับปีนี้คาดการณ์ตลาดโดยรวมจะเติบโตไม่มากนัก เนื่องจากปัจจัยหลายประการทั้งด้านเศรษฐกิจโลก เศรษฐกิจในประเทศไทย รวมถึงสถานการณ์ทางการเมือง โดยคาดว่าจะมีรายได้ 4,250 ล้านบาท แต่ส่วนแบ่งการตลาดจะเพิ่มขึ้นเป็น 24-25 %
นอกจากนี้ยังได้มีการปรับปรุงงานด้านบริการหลังการขายเพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น โดยพัฒนาสาขาให้เป็นศูนย์บริการที่ทันสมัย พร้อมนำเครื่องมือใหม่ๆ จัดให้ในส่วนภูมิภาคต่างๆ (21 มีค. 57)
มาซดา
เปิดสายการผลิต มาซดา 3 ใหม่
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดสายการผลิต มาซดา 3 ใหม่
มาซดา 3 โฉมใหม่ เปิดสายการผลิตอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2557 และที่สำคัญ เป็นครั้งแรกที่โรงงานแห่งนี้ได้ผลิตรถยนต์ภายใต้เทคโนโลยี สกายแอคทีฟ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ได้รับการกล่าวขานมากมายมาแล้วทั่วโลก และเป็นรถยนต์รุ่นที่ 2 ถัดจาก มาซดา ซีเอกซ์-5 ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง
สำหรับ มาซดา 3 บริษัท ฯ มีเป้าหมายการจำหน่าย 13,000 คัน ในปีนี้ โดยการผลิตทั้งหมดรองรับตลาดในประเทศเพียงอย่างเดียว
ทั้งนี้ มาซดา ให้ความสำคัญกับฐานการผลิตในไทยอย่างมาก เพราะถือว่าเป็นยุทธศาสตร์สำคัญในภูมิภาคอาเซียน ที่มีความแข็งแกร่ง และความพร้อมในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรม รถยนต์ ชิ้นส่วน การคมนาคม และ ลอจิสติคส์ รวมไปถึงตลาดที่มีศักยภาพที่ดี
ออโต้อัลลายแอนซ์ ฯ ทำการผลิตรถยนต์นั่งและรถเพื่อการพาณิชย์รวมทั้งหมด 6 รุ่น มีกำลังการผลิตรถยนต์สำเร็จรูป 240,000 คัน ด้วยงบลงทุนสูงถึง 56,300 ล้านบาท เพื่อจำหน่ายในประเทศไทยและส่งออกไปยังกว่า 130 ประเทศทั่วโลก (14 มีค. 57)
มาซดา
เปิดตัว มาซดา 3
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัว มาซดา 3 ใหม่
มาซดา 3 ใหม่ เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ รูปลักษณ์การออกแบบใหม่ โคโดะ ดีไซจ์น เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร มีให้เลือกทั้งแบบซีดาน และแฮทช์แบค 7 รุ่น จำหน่ายในราคาตั้งแต่ 833,000-1,094,000 บาท
มาซดา 3 ใหม่ วางกลยุทธ์สินค้าให้เป็นรถสปอร์ทระดับพรีเมียม โดดเด่นด้วยดีไซจ์นล้ำสมัย สมรรถนะพลังแรง ให้ความปลอดภัยสูงสุด และประหยัดน้ำมัน ถือเป็นการอุดช่องว่างลูกค้าที่ต้องการรถญี่ปุ่นที่มีความหรูหรา กลุ่มลูกค้าเป้าหมายไว้ที่คนหนุ่มสาว ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตโดดเด่น มีรายได้ต่อเดือน 50,000 บาทขึ้นไป นิยมบริโภคสินค้าที่มีดีไซจ์น หรือมีเอกลักษณ์เฉพาะ ใช้การสื่อสารผ่านอินเตอร์เนท หรือเชื่อมโลกภายนอกกับกลุ่มโซเชียลเนทเวิร์ค ตั้งเป้ายอดขาย 1 ปี 13,000 คัน
ทั้งนี้เพื่อให้การสื่อสารภาพลักษณ์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างรวดเร็ว มาซดา ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา รวมทั้งโฆษณาผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ นิตยสาร ป้ายโฆษณา สื่อออนไลน์ และวิทยุ โดยเน้นกระแสจากกรุงเทพ ฯ และหัวเมืองหลักในต่างจังหวัด (18 มีค. 57)
มิเชอแลง
เปิดฟแรนไชส์ ไทร์พลัส
บริษัท สยามมิชลิน จำกัด จัดงานแถลงข่าว รุกขยายเครือข่าย ไทร์พลัส ด้วยรูปแบบฟแรนไชส์
ไทร์พลัส ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรมาตรฐานระดับโลก เปิดดำเนินการตั้งแต่ปี 2546 และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจนปัจจุบันมีทั้งสิ้นกว่า 115 สาขา
เพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานการให้บริการของ ไทร์พลัส พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ในวงการศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรให้มีคุณภาพทัดเทียมกัน และสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ธุรกิจเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้บริการ ไทร์พลัส เปิดตัว ไทร์พลัส ฟแรนไชส์
สำหรับรูปแบบใหม่จะเน้นการบริหารงานแบบมืออาชีพ ให้บริการครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนยางรถยนต์ ช่วงล่าง เบรค แบทเตอรี น้ำมันเครื่อง รวมทั้งการบริการบำรุงรักษารถยนต์ให้อยู่ในสภาพการใช้งานอย่างปลอดภัย โดยทีมช่างผู้ชำนาญที่ได้รับการพัฒนาทางด้านทักษะและการฝึกอบรมในส่วนการให้บริการด้วยมาตรฐานสากล
ไทร์พลัส ฟแรนไชส์ ในประเทศไทย ถือเป็นก้าวแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจะเริ่มอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 พฤษภาคม 2557 ซึ่งตั้งเป้าจะขยายเครือข่ายฟแรนไชส์ครบ 200 สาขา ในปี 2561 การขยายนั้นจะเน้นที่ตัวแทนศูนย์บริการ ไทร์พลัส เดิม ที่มีอยู่ 115 แห่ง ทั่วประเทศ (20 มีค.57)
เมร์เซเดส-เบนซ์
จัดแข่งขันกอล์ฟ
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว การจัดการแข่งขันกอล์ฟ MERCEDES TROPHY 2014
การแข่งขัน กอล์ฟ MERCEDES TROPHY จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสร้างความสัมพันธ์อันดีแก่ลูกค้าที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ได้มีโอกาสก้าวสู่การแข่งขันในระดับโลก อันเป็นส่วนหนึ่งของการตลาดแบบสปอร์ท มาร์เกทิง ที่จัดขึ้นเพื่อตอบแทนลูกค้าเป็นประจำทุกปี และมีการจัดแข่งขันขึ้นทั่วโลก โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 15 ในประเทศไทย
การแข่งขันครั้งนี้พิเศษกว่าทุกปีที่ผ่านมา ผู้ที่สามารถทำโฮลอินวัน ในรอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย หรือรอบคันทรี ไฟนอล จะได้เป็นเจ้าของรถ เมร์เซเดส-เบนซ์ ซี-คลาสส์ ใหม่ และผู้ที่เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าแข่งขันในระดับภูมิภาค จะได้รับสิทธิ์ลุ้นสัมผัสประสบการณ์พิเศษกับพโรแกรมการแขงขัน DRIVE TO THE MAJOR กับรายการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก THE OPEN CHAMPIONSHIP
การจัดแข่งขันปีนี้มีพันธมิตรเข้าร่วมสนับสนุนการแข่งขันเป็นจำนวนมาก ได้แก่ เทย์เลอร์ เมด-อาดิดาส กอล์ฟ, กเลนมอเรนจี ซิงเกิลมอล์ท วิสกี, อโกดา และยังได้รับความร่วมมือที่ดีจากพโรแกรม เมร์เซเดส-เบนซ์ พโรเทคชัน โดย เมร์เซเดส-เบนซ์ ลีซิง (11 มีค.57)
วิริยะประกันภัย ฯ
แถลงผลดำเนินงานปี 2556
บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวผลดำเนินงานปี 2556
ในปี 2556 ที่ผ่านมาถือเป็นปีแห่งความสำเร็จของบริษัท ฯ โดยได้รับรางวัลจากภาครัฐและเอกชนหลายรางวัล เช่น รางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับ 1 รางวัลตัวแทนประกันวินาศภัยดีเด่น รางวัลผู้สำรวจอุบัติเหตุรถยนต์ดีเด่น และรางวัล WORLD FINANCE ที่ได้รับอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ส่วนฐานะทางการเงิน มีสินทรัพย์ 49,386.08 ล้านบาท มีเงินกองทุน 21,810.78 ล้านบาท อัตราการดำรงเงินกองทุนอยู่ที่ 275 % เพิ่มขึ้นจากปีก่อนซึ่งอยู่ที่ 248 % และเกินกว่ามาตรฐานที่ คปภ. กำหนดไว้ที่ 140 %
ทำให้มีผลดำเนินงาน โดยมีเบี้ยประกันภัยรับรวม 33,983.11 ล้านบาท ในส่วนนันมอเตอร์ มีเบี้ยรับรวม 3,0430.30 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปี 2555 มีเบี้ยประกันภัยรับที่ 2,434.78 ล้านบาท คิดเป็นอัตราการเติบโต 25 %
สำหรับในปี 2557 การดำเนินงานยังคงยึดมั่นในค่านิยมองค์กร ความเป็นธรรม คือ นโยบาย เน้นหลักการบริหารงานเติบโตตามภาวะเศรษฐกิจ ด้วยมุ่งเน้นการบริการที่มีคุณภาพแก่ลูกค้า ไม่แข่งขันเรื่องราคา และสร้างความแตกต่างด้วยบริการที่มีคุณภาพในราคาที่เป็นธรรม พร้อมการพัฒนาการบริการสินไหม ที่ถือเป็นหัวใจหลักในการบริการ
เอ็น พี ออโต้ รีฟีนิช ฯ
จัดกิจกรรมพิเศษ
บริษัท เอ็น พี ออโต้ รีฟีนิช จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจ ภายใต้บแรนด์ นิพพอนเพนท์ ร่วมกับคลื่นวิทยุ อีซี เอฟเอม 105.5 จัดกิจกรรมเพื่อสังคมในโครงการ "อีซี ทำความดี ครั้งที่ 4"
สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ ทางบริษัท ฯ โดยทีมงานจิตอาสาชาว นิพพอนเพนท์ ร่วมกับ คลื่นวิทยุ อีซี เอฟเอม 105.5 ทำกิจกรรมในโครงการ ฯ ภายใต้คอนเซพท์ อีซี อาสา...ทาสีห้องเรียน โดยบริษัท ฯ เป็นผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์สี แนกซ์ พรีมิลา นวัตกรรมสีพ่นตกแต่งให้แก่น้องๆ ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลพระนครศรีอยุธยา ซึ่งได้พ่นสีประตูโรงเรียน
การจัดกิจกรรมครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ที่จะร่วมแบ่งปันความสุข และเติมรอยยิ้มให้แก่น้องๆ ได้นำศิลปินดัง THE STAR ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม/นท พนายางกูร/ดิว นัทธพงศ์ พรมสิงห์ มาร่วมสร้างสีสัน
ผลิตภัณฑ์สีพ่นรถยนต์ นิพพอนเพนท์ ไม่จำกัดการใช้งานเฉพาะกลุ่มสีพ่นรถยนต์เท่านั้น ยังสามารถนำไปสร้างสรรค์ตกแต่งชิ้นงานในอุตสาหกรรมอื่นๆ ได้ เช่น วัสดุเหล็ก พลาสติค เฟอร์นิเจอร์ไม้ งานโมเดลรถยนต์ขนาดเล็ก รถไฟ หมวกกันนอค เป็นต้น (9 กพ. 57)
แอ็กซอลตา ฯ
เปิดตัวสำนักงาน
บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดสำนักงานใหม่พร้อมรีบแรนด์ ดูปองท์ เป็น โครแมกซ์
แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิมเต็มส์ ฯ ผู้นำระบบสีพ่นรถยนต์ หลังจากที่ได้แยกการดำเนินงานจากบริษัทแม่ ภายใต้ชื่อบแรนด์เดิม ดูปองท์ รีฟินิช เป็น แอกซอลทา ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2556 ทำให้การดำเนินธุรกิจมีความคล่องตัวและมีเอกภาพมากขึ้น ช่วยลดขั้นตอนการบริหารจัดการต่างๆ
สำหรับ บแรนด์ โครแมกซ์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียง เป็นที่ยอมรับในตลาดโลก เนื่องจากผลิตภัณฑ์เน้นการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ใช้งานง่าย รวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูง
ส่วนแผนการดำเนินธุรกิจในปีนี้จะเร่งขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สีพ่นซ่อมรถยนต์ พร้อมทั้งสนับสนุนอู่ซ่อมสีรถยนต์ให้ปรับเปลี่ยนมาเป็นศูนย์บริการซ่อมสีรถยนต์มาตรฐานสูง ให้ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคให้ได้มากที่สุด โดยเฉพาะในเขตพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นอกจากนี้ยังมุ่งเน้นการเติบโตไปยังตลาดต่างประเทศ เช่น พม่า กัมพูชา และปีนี้จะขยายเพิ่มไปยังประเทศลาวอีกด้วย
ทั้งนี้บริษัท ฯ จะขยายกลุ่มลูกค้าไปยังศูนย์ซ่อมสีรถยนต์ระดับกลางและเล็กมากยิ่งขึ้น จากเดิมมุ่งเน้นตลาดระดับพรีเมียมเป็นหลัก โดยคาดว่าจะแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มสินค้าสีรองพื้น จากปัจจุบันได้เริ่มทำตลาดมาระยะหนึ่งแล้วในกลุ่มสินค้าแลกเกอร์ เพื่อเป็นทางเลือกแก่ลูกค้าให้มีสินค้าระดับราคาที่หลากหลาย
กรังด์ปรีซ์
เปิดงาน มอเตอร์โชว์
แก้วขวัญ วัชโรทัย เลขาธิการพระราชวัง ประธานเปิดงาน ดร. ปราจินิ เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน "บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35" พร้อมด้วยผู้บริหารบริษัทรถยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง ร่วมพิธีเปิดงาน "บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35" อย่างเป็นทางการ
เกีย
สนับสนุนการแข่งขันยิงธนู
บริษัท ยนตรกิจเกีย มอเตอร์ จำกัด ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนการแข่งขันยิงธนูชิงชนะเลิศนานาชาติ ครั้งที่ 36 ได้สนับสนุนรถยนต์ เกีย คาร์นิวัล ให้แก่ทีมงานสมาคมยิงธนูแห่งประเทศไทย ใช้ในระหว่างการแข่งขัน "THE FIRST ASIAN ARCHERY GRAND PRIX 2014"
เค พี เอส ฯ
สนับสนุนมอเตอร์สปอร์ท
บริษัท เค พี เอส แอ็คเซสเซอรี่ส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยางรถยนต์ คัมโฮ และล้อแมก เอเพกซ์ ร่วมเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ TRUE VISIONS BOBBY HUNTER SUPER ONE RACE 2014 โดยบริษัท ฯ จะสนับสนุนการแข่งขันรุ่น 1,500-1,600 พโรดัคชัน และ พิคอัพ
แซดเอฟ ฯ
จัดกิจกรรมแก่ลูกค้า
บริษัท แซดเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมพิเศษ นำลูกค้าจากบริษัท ออโต้เทคนิค (ประเทศไทย) จำกัด ศึกษาดูงานของ เซดเอฟ เอเชีย แปซิฟิค พีทีอี ประเทศสิงคโปร์ โดยการจัดกิจกรรมนี้ ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ของ แซดเอฟ ฯ
ดูกาตี
จัดงาน DESMO RIDE 2014
คณะผู้บริหาร ดูกาตี จัดงาน DESMO RIDE 2014 ภายใต้คอนเซพท์ RIDING WITH LEGENDS, RIDING WITH DUCATI เส้นทางกรุงเทพ ฯ-เขาใหญ่ กิจกรรมจัดขึ้นเพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจ ดูกาตี
ตงฟง
จับรางวัลมอบโชค
พิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์เชิงพาณิชย์ขนาดเล็ก ตงฟง จับฉลากรางวัลผู้โชคดีจากแคมปญ "ตงฟงบิกเซอร์พไรส์ ซื้อ 1 ลุ้น 1" ครั้งที่ 1 โดยมีตัวแทนจากกรมการปกครอง ผู้แทนจำหน่าย และตัวแทนจากสื่อมวลชนเป็นสักขีพยาน
โตโย ไทร์ส์
แนะนำ นาโน เอเนอร์จี 3
คันจิ คะไซ กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท โตโย ไทร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแนะนำยางรถยนต์รุ่น นาโน เอเนอร์จี 3 โดดเด่นด้วยคุณสมบัติประหยัดน้ำมัน พร้อมอายุการใช้งานที่ยาวนาน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เตรียมทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและขาย
โตโยตา
ร่วมกับโรงเรียนจิตรลดา
นินนาท ไชยธีรภิญโญ รองประธานกรรมการ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ท่านผู้หญิงอังกาบ บุณยัษฐิติ ผู้อำนวยการโรงเรียนจิตรลดา ร่วมเปิดกิจกรรม "CHITRALADA-TOYOTA ART CAMP" เพื่อเปิดโอกาสและเพิ่มประสบการณ์ทางด้านศิลปะแก่เยาวชนไทย
ทาทา
ฉลองก้าวสู่ปีที่ 4
ซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ คณะผู้บริหาร บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเลี้ยงฉลองร่วมกับ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 4 ในการเป็นพันธมิตรร่วมธุรกิจ เป็นผู้สนับสนุนการดำเนินงานด้านธุรกรรมให้สินเชื่อทางการเงินแก่ผู้จำหน่ายรถยนต์ ทาทา
ทิพยประกันภัย ฯ
ร่วมกับธนาคารกรุงไทย
สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เวทย์ นุชเจริญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานธุรกิจรายย่อยและเครือข่าย ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดตัวบัตรเดบิท KTB SHOP SMART PALLADIUM ให้ความคุ้มครองมากถึง 3 ความคุ้มครอง
ไทยยานยนตร์ ฯ
ส่งมอบรถแก่ผู้โชคดี
ธนายุทธ เตชะเสน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด เครือ ไทยยานยนตร์ กรุ๊ป ส่งมอบรถยนต์ โฟล์คสวาเกน 2 คัน โฟล์คสวาเกน คาราเวลล์ ใหม่ แก่ นันทนา ห่อมกระโทก และ โฟล์คสวาเกน ชีรคโค แก่ สมพล เลิศฤทธิ์กรชัย ผู้โชคดีในรายการซื้อรถ ลุ้นรถ "PERFECT'S LIFE"
ไทยยามาฮ่า ฯ
พัฒนาฝีมือแรงงาน
ธีระพงษ์ โอภาสกรกุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายอะไหล่ บริการ ความพึงพอใจลูกค้า และบริหารลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด มอบเครื่องยนต์รถจักรยานยนต์ ยามาฮา ให้แก่ วิชัย นิ่มอนงค์ ผู้อำนวยการโรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร เพื่อนำกลับไปถ่ายทอดสู่ผู้เข้ารับการฝึกวิชาช่างเครื่องยนต์
นิสสัน
แจกรถ 5 คัน
ประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบรางวัลรถยนต์ นิสสัน รวม 5 คัน ให้แก่ผู้โชคดี 5 ท่าน ที่ได้รับรางวัลจากแคมเปญ "NISSAN DAY เฮ ท้ายปี...แจกรถสุดฮอท" จัดขึ้น ณ สยามกลการเทรดดิ้ง ฯ สาขาเพชรบุรีตัดใหม่
ปตท.
รับชำระค่าน้ำมันด้วยบัตร
อรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาดขายปลีก ธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เฉลิมชัย ฉัตรชัยกนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานธุรกิจและปฏิบัติการ บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด ชาติชาย พยุหนาวีชัย รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดโครงการเครื่องรับบัตรในสถานีบริการน้ำมัน ปตท.
มิเชอแลง
นำร่องผลิตบัณฑิต
วิโรจน์ ตั้งเจริญ ผู้จัดการฝ่ายมาตรฐานและกฎระเบียบผลิตภัณฑ์ พร้อมด้วยผู้บริหาร บริษัท สยามมิชลิน จำกัด ดร. พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ เลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการนโยบายวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและนวัตกรรมแห่งชาติ (สวทน.) ร่วมโครงการจัดการศึกษาแบบบูรณาการกับการทำงาน
มิตซูบิชิ
ทำความสะอาดบางแสน
มาซะฮิโกะ อูเอะกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ นำทีมผู้บริหาร พนักงาน และครอบครัวพนักงาน บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมทำความสะอาดชายหาดบางแสน ในโครงการ MMTH POWER รวมพลังสร้างสิ่งดีๆ เพื่อสนับสนุนให้พนักงานทั้งชาวไทยและญี่ปุ่น มีจิตสำนึกรักสิ่งแวดล้อม
แมกซี่ ฯ
ทำบุญเลี้ยงพระ
จิตวุฒิ ศศิบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด และนายกสมาคมนายหน้าประกันภัยไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการและที่ปรึกษา ร่วมทำบุญเลี้ยงพระ เนื่องในโอกาสครบรอบวันก่อตั้งสมาคมนายหน้าประกันภัยไทย ปีที่ 45
วาลโวลีน
จัดกิจกรรมตอบแทนลูกค้า
เพิ่มศักดิ์ โกศลพันธุ์ ประธานบริหาร บริษัท วาโวลีน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย น้ำมันเครื่อง วาลโวลีน จัดกิจกรรมแทนคำขอบคุณ นำคณะตัวแทนจำหน่ายที่สามารถทำยอดขายได้ทะลุเป้าที่ตั้งไว้ เดินทางท่องเที่ยวประเทศสิงคโปร์ เพื่อเป็นการขอบคุณและกระชับความสัมพันธ์ที่ร่วมงานกันมาด้วยดีโดยตลอด
วิริยะประกันภัย ฯ
ถวายหนังสือพระปริยัติธรรม
กานดา วัฒนายิ่งสมสุข ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยพนักงานจิตอาสา ร่วมสานต่อสายบุญเนื่องในวันมาฆบูชา ด้วยการเข้าร่วมตักบาตรหนังสือมอบ
แก่โรงเรียนพระปริยัติธรรมทั่วประเทศ ในกิจกรรม "ตักบาตรหนังสือดี" ครั้งที่ 17
สมาร์ทเทค ฯ
รับโล่เกียรติคุณ
สกล เบญจทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาร์ทเทค เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด รับโล่เกียรติคุณสถานประกอบการดีเด่น ด้านการส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน ประจำปี 2556 ในงานแข่งขันฝีมือแรงงานแห่งชาติ ครั้งที่ 25 เนื่องในวันมาตรฐานฝีมือแรงงงานแห่งชาติ ประจำปี 2557
ออโต้ซคิน ฯ
จัดอบรมการติดตั้งฟีล์ม
บริษัท ออโต้ซคิน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟีล์มใสปกป้องสีรถและฟีล์มกันสะเก็ดหินกระจกหน้ารถยนต์ จัดอบรมทักษะการติดตั้งฟีล์มปกป้องสีรถในระดับขั้นสูง AUTOZKIN PPF HIGH-LEVEL INSTALLATION ซึ่งฝึกอบรมโดย ALEX VALENCIA ช่างเทคนิคผู้ชำนาญการติดตั้งมืออาชีพระดับโลก
เอ.พี.ฮอนด้า ฯ
จัดแข่งขันช่าง
สุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด สานต่อการพัฒนาความสามารถของช่างซ่อมประจำศูนย์ ฮอนดา วิง เซนเตอร์ จัดการแข่งขัน ทักษะฝีมือช่าง HONDA MECHANIC SKILL CONTEST
เอ็น พี ออโต้ รีฟีนิช ฯ
ร่วมงาน "ง่วนเซียว 2557"
ทวีชัย ตังธนาวิรุตม์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็น พี ออโต้ รีฟีนิช จำกัด ร่วมงาน "ง่วนเซียว ประจำปี 2557" ซึ่งเป็นงานประจำปีที่ปฏิบัติกันมาอย่างต่อเนื่อง โดยมี สุนทร ปิติทานันท์ นายกสมาคมสหมิตรการซ่อมรถยนต์แห่งประเทศไทย ให้การต้อนรับ ซึ่งบริษัท ฯ ได้ร่วมประมูลสิ่งของและทำบุญศาลเทพเจ้ากวนอู
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน พฤษภาคม ปี 2557
คอลัมน์ Online : ทั่วไป
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/33231