สโมสรฟอร์มูลา


โตโยตา

เปิดตัว โคโรลลา อัลทิส เอสปอร์ท

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว โคโรลลา อัลทิส เอสปอร์ท


โตโยตา โคโรลลา อัลทิส เอสปอร์ท ใหม่ แนะนำเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่รักความท้าทาย ต้องการความเร้าใจ มีเอกลักษณ์และความโดดเด่นในตัวเองจนคนรอบข้างต้องหันมามอง (LOOK AT ME NOW) ออกแบบรูปลักษณ์ดีไซจ์นใหม่ ทั้งภายนอก และภายใน


เอสปอร์ท (ESPORT) บ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ของ โคโรลลา อัลทิส เอสปอร์ท เริ่มจาก ตัว E ย่อมาจากคำว่า EXCELLENT EXTREME EXCITING ซึ่งจะใช้ตัวอักษร E เพียงอักษรเดียวมาทำการสื่อสารถึงความยอดเยี่ยม ความเป็นที่สุด และความเร้าใจจากภาพลักษณ์ทั้งภายนอกและภายใน คำที่ 2 มาจากคำว่า SPORTY แต่ใช้ย่อว่า SPORT เพื่อบ่งบอกถึงสมรรถนะความเร้าใจในการขับขี่ที่น่าหลงใหล โดยมีให้เลือก 5 สี รวม 2 สีใหม่ น้ำตาล เทา ขาวมุก เงิน และดำ รุ่น 1.8 เอสปอร์ท จำหน่ายในราคาเพียง 899,000 บาท


พร้อมกันนี้ยังได้แนะนำ พรีเซนเตอร์ ที่จะสะท้อนความโฉบเฉี่ยวและ ส่งเสริมภาพลักษณ์ ด้วยบุคลิกที่รักความท้าทาย พร้อมด้วยความสามารถ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ศิลปินที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุ 16 ปี ที่จะสะท้อนความโดดเด่นเช่นเดียวกับรูปลักษณ์และสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมในทุกด้านของ โคโรลลา อัลทิส เอสสปอร์ท


ไทยยามาฮ่า ฯ

แถลงทิศทางปี 2557

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จัดงานแถลงข่าว ทิศทางปี 2557


ในปี 2557 คาดการณ์ตลาดรถจักรยานยนต์โดยรวมจะอยู่ที่ 1.8 ล้านคัน ลดลงจากเดิม 10 % โดยในปี 2556 มียอดขายรวมอยู่ที่ 2 ล้านคัน


ส่วนบริษัท ฯ ตั้งเป้ายอดขายในปี 2557 ไว้ที่ 3.6 แสนคัน ลดลงจากเดิม 4 % โดยในปี 2556 มียอดขาย 3.8 แสนคัน แต่จะมีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นจาก 19 เป็น 20 % ซึ่งในปีนี้มีแผนการตลาดเชิงรุกเต็มรูปแบบ เน้นการให้ความสำคัญกับการขาย การบริการ และอะไหล่ ภายใต้แนวคิด REVS YOUR HEART "เร่งชีวิต ให้เร้าใจ" ซึ่งเป็นสโลแกนใหม่ของ ยามาฮา ที่ใช้กันทั่วโลก


นอกจากนี้ทาง ยามาฮา ยังตั้งเป้าหมายครองส่วนแบ่งการตลาดให้ได้มากกว่า 25 % ภายใน 3 ปีจากนี้ไป พร้อมเตรียมทุ่มเงินลงทุน 3,000 ล้านบาท ในการผลิตรถรุ่นใหม่อีก 12 รุ่น แบ่งเป็นเกียร์ออโต้ 6 รุ่น และเกียร์ธรรมดาและรถแบบสปอร์ทรวมกันอีก 6 รุ่น ส่วนรถบิกไบค์จะเปิดตัวรุ่นใหม่ 2 รุ่น จากทั้งหมด 7 รุ่น คาดว่าในปีนี้ยอดขายบิกไบค์ของ ยามาฮา น่าจะได้ 700 คัน รวมทั้งให้ความสำคัญต่อการบริการหลังการขาย และขายอะไหล่เพิ่มเพื่อสร้างรายได้ให้แก่ตัวแทนจำหน่าย พร้อมจะเพิ่มเครือข่าย ยามาฮา สแควร์ จาก 645 เป็น 700 แห่ง ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ


บริดจ์สโตน

มอบรางวัลนักสำรวจแห่งท้องทุ่ง

บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด จัดกิจกรรม มอบรางวัลนักสำรวจแห่งท้องทุ่ง ปีที่ 5


สำหรับกิจกรรมดังกล่าว บริษัท ฯ ร่วมกับ คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ และ มูลนิธิสิ่งแวดล้อมศึกษาเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน (ประเทศไทย) ในการสนับสนุนกระบวนการเรียนรู้และส่งเสริมการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมในเขตพื้นที่ภาคกลางของประเทศไทย ภายใต้โครงการนักสำรวจแห่งท้องทุ่ง


สำหรับปีนี้ มีเยาวชนเข้าร่วมโครงการทั้งหมด 521 คน จาก 29 โรงเรียน ครอบคลุม 9 จังหวัด ซึ่งเยาวชนนักสำรวจได้ฝึกฝนและเรียนรู้กระบวนการนักสำรวจแห่งท้องทุ่ง 4 ขั้นตอน ได้แก่ ขั้นค้นหา ขั้นสำรวจ ขั้นอนุรักษ์ และขั้นแบ่งปัน ภายใต้การศึกษาที่กำหนดขึ้น 3 ประเด็น คือ ความหลากหลายทางชีวภาพและระบบนิเวศ โลกร้อนและมลภาวะ และ วัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่น ซึ่งเมื่อเยาวชนนักสำรวจได้รับการปลูกฝังความรับผิดชอบทั้งต่อตนเองและสังคมรอบข้าง ผ่านกระบวนการเรียนรู้สิ่งแวดล้อมในท้องถิ่นของตนเองแล้ว เยาวชนก็จะได้ช่วยเป็นเสียงสำคัญในการเผยแพร่ให้คนรอบข้างได้ตระหนักและรู้คุณค่าของทรัพยากรธรรมชาติและภูมิปัญญาท้องถิ่นต่อไป


บีเอมดับเบิลยู

แถลงผลดำเนินงานปี 2556

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว แผนการดำเนินธุรกิจประจำปี 2557


ในปี 2556 บีเอมดับเบิลยู กรุ๊ป ฯ มียอดขายรวม 8,147 คัน เติบโตเพิ่มขึ้น 33 % เมื่อเทียบกับยอดขายในปี 2555 ที่มียอดขาย 6,114 คัน โดยยอดขายเพิ่มขึ้นสูงสุดเป็นอันดับ 2 เมื่อเทียบกับ บีเอมดับเบิลยู ทั่วโลก ส่วนประเทศไทยสร้างสถิติมียอดขายสูงสุด ตั้งแต่เริ่มดำเนินงานในประเทศไทย โดยรถ บีเอมดับเบิลยู มียอดขาย 7,536 คัน มีนี 611 คัน และ บีเอมดับเบิลยู มอเตอร์ราด 400 คัน


สำหรับปี 2557 บริษัท ฯ วางแผนที่จะนำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมสมรรถนะที๋โดดเด่น และเทคโนโลยีล่าสุด พร้อมกับการขยายตัวแทนจำหน่ายรถ บีเอมดับเบิลยู และมีนี อย่างเป็นทางการ


ทั้งนี้ บีเอมดับเบิลยู กรุ๊ป ฯ ยังคงเชื่อมั่นในศักยภาพของประเทศไทย และได้ลงทุนขยายสายการผลิตตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้โรงงาน บีเอมดับเบิลยู ที่ จ. ระยอง เป็นโรงงานแห่งเดียวของ บีเอมดับเบิลยู ทั่วโลกที่มีศักยภาพผลิตครอบคลุมถึง 3 บแรนด์ พร้อมขยายการเพิ่มสายการประกอบรถยนต์ บีเอมดับเบิลยู ซีรีส์ 3 กรัน ตูริสโม บีเอมดับเบิลยู ซีรีส์ 1 และ บีเอมดับเบิลยู เอกซ์ 5 รุ่นใหม่ นอกเหนือจากสายการผลิต บีเอมดับเบิลยู มีนี คันทรีแมน และ บีเอมดับเบิลยู เอฟ 800


มาซดา

จัดกิจกรรม RACING LOVERS

บริษัท มาสด้าเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม MAZDA 2 RACING LOVERS


สำหรับการจัดกิจกรรม MAZDA 2 RACING LOVERS จัดขึ้นเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้า ด้วยการรวมพลคนรัก มาซดา 2 ที่หลงใหลในสมรรถนะและความเป็นสปอร์ทของ มาซดา 2 เพื่อสัมผัสบนสนามแข่งจริง


การจัดงานมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ บนสนามแข่ง โดยลูกค้าจะได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์จริงบนสนามกับรถยนต์ มาซดา 2 ทั้ง 4 และ 5 ประตู และรถแข่งอีก 2 คัน ซึ่งได้ลงแข่งขันในรายการ THAILAND SUPER SERIES และเป็นรถแข่งบนสนามจริง


นอกจากนี้ยังอบรมเสริมทักษะเกี่ยวกับตัวรถ เทคนิคพิเศษในการขับขี่ รวมถึงสถานการณ์ฉุกเฉินเมื่ออยู่บนท้องถนน ไม่ว่าจะเป็นการฝึกทักษะการบังคับควบคุมรถ เทคนิคการขับขี่ให้มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยมี 2 นักแข่ง พีท ทองเจือ และไมเคิล ฟรีแมน อบรมเทคนิคการขับขี่ขั้นสูง ซึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อให้ลูกค้าได้เล็งเห็นถึงศักยภาพที่แท้จริงของรถ มาซดา 2


การจัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นจุดเริ่มต้นและยังจะเป็นการต่อยอดเพื่อไปสู่กลุ่มลูกค้ารถ มาซดา รุ่นอื่น และเพื่อเป็นการยืนยันว่า มาซดา ดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่ในทุกด้าน ทั้งการบริการ กาจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย


มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ฯ

แถลงวิชันปี 2561

บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอมจีซี-เอเชีย จัดงานแถลงข่าว ทิศทางการดำเนินงาน ปี 2561


หลังจากที่บริษัท ฯ ได้ปรับโครงสร้างธุรกิจให้ชัดเจนเป็น 7 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ กลุ่มรถยนต์ใหม่ ได้แก่ โรลล์ส-รอยศ์ แอสตัน มาร์ทิน บีเอมดับเบิลยู มีนี และฮอนดา กลุ่มรถยนต์มือสอง กลุ่มธุรกิจรถเช่า กลุ่มธุรกิจอาฟเตอร์มาร์เกท กลุ่มธุรกิจบโรเคอร์ประกันภัย กลุ่มธุรกิจให้บริการศูนย์สารสนเทศ และกลุ่มธุรกิจศูนย์พัฒนาและฝึกอบรมบุคลากร โดยจะมุ่งเน้นเสริมความแข็งแกร่งในทุกกลุ่มธุรกิจอย่างครบวงจร หวังสร้างรายได้ พร้อมเปิดแผนธุรกิจมุ่งสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ตั้งเป้าหมายในปี 2561 มีรายได้ 50,000 ล้านบาท


ส่วนผลการดำเนินงานในปี 2556 ถึงแม้ว่าจะมีปัจจัยที่ส่งผลกระทบกับอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศ แต่บริษัท ฯ ประสบความสำเร็จ มีรายได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ คือ 15,000 ล้านบาท สำหรับแผนการดำเนินงานในปี 2557 นี้ บริษัท ฯ ยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจสู่ภูมิภาคอาเซียน เสริมความแข็งแกร่งทุกธุรกิจอย่างครบวงจร ให้ความสำคัญกับการเพิ่มศักยภาพและพัฒนาบุคลากร เพิ่มประสิทธิภาพและขีดความสามารถแต่ละธุรกิจ ตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้น 18


มิเชอแลง

เปิดตัวยางรถโดยสาร

บริษัท สยามมิชลิน จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวยางรถโดยสาร เอกซ์ โคช เอเนอร์จี เซด (MICHELIN X COACH ENERGY Z) รุ่นใหม่


ที่ผ่านมารถโดยสารและรถบรรทุกมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นปีละประมาณ 10,000 คัน เนื่องจากการขนส่งทางบกและการท่องเที่ยวมีการเติบโต และยังต้องคำนึงถึงความปลอดภัย


ในปีนี้ บริษัท ฯ จึงได้แนะนำยางรถโดยสาร มิเชอแลง เอกซ์ โคช เอเนอร์จี เซด รุ่นใหม่ เป็นผลิตภัณฑ์ยางในกลุ่มรถบรรทุกและรถโดยสาร ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานกับรถโคชโดยเฉพาะ มีการใช้เทคโนโลยีที่โดดเด่นในการเพิ่มการขับขี่ที่ปลอดภัย ให้ความนุ่มสบาย และความทนทานต่อความเสียหายจากสภาพถนน รวมถึงความร้อนอันเกิดจากการใช้งานที่ยาวนาน เช่น การขับขี่เดินทางไกล


สำหรับเป้าหมายหลักในการออกแบบ คือ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการรถโคช ในปัจจุบันได้อย่างตรงจุด เน้นเรื่องความปลอดภัยเป็นอย่างมาก จนถือเป็นคุณลักษณะสำคัญที่จะพบได้ในผลิตภัณฑ์ยาง มิเชอแลง ทุกรุ่น


นอกจากนี้ ยังได้นำสื่อมวลชนเยี่ยมชมกระบวนการผลิตของ ยางรถโดยสาร เอกซ์ โคช เอเนอร์จี เซด ณ โรงงาน มิเชอแลง หนองแค จังหวัดสระบุรี


เมร์เซเดส-เบนซ์

จับมือ หอการค้าเยอรมัน-ไทย

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ หอการค้าเยอรมัน-ไทย จัดงานแถลงข่าว บันทึกความเข้าใจในโครงการ "ก้าวย่างสำคัญโรงเรียนช่างฝึดหัด เมร์เซเดส-เบนซ์ สู่ความเป็นเลิศ ภายใต้โครงการศึกษาทวิภาคีเยอรมัน-ไทย"


โครงการช่างฝึกหัด เมร์เซเดส-เบนซ์ฯ จัดตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2530 ในหลักสูตรช่างยนต์ ตามมาตรฐานเดียวกับ


ไดม์เลร์ อาเก เพื่อส่งเสริม สนับสนุน และเปิดโอกาสให้นักเรียนที่มีความสนใจในสาขาอาชีพช่างยนต์ได้รับการฝึกอบรมเทคโนโลยีรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ ทุกรุ่น โดยปัจจุบันได้ร่วมมือกับ วิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ ได้ผลิตบุคลากรมาแล้ว 25 รุ่น กว่า 600 คน


สำหรับความร่วมมือกับ หอการค้าเยอรมัน-ไทย ครั้งนี้ จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อวงการอาชีวศึกษาและภาคอุตสาหกรรม ซึ่งภายใต้การศึกษาทวิภาคีเยอรมัน-ไทย จะเป็นอีกก้าวหนึ่งทางเลือกของนักเรียน นักศึกษาที่มองหาโอกาสก้าวหน้าในสายอาชีพช่างยนต์


ทั้งนี้ หอการค้าเยอรมัน-ไทย จะทำหน้าที่เป็นศูนย์ข้อมูล ให้คำปรึกษา ตรวจสอบการดำเนินงานให้ได้ตามมาตรฐานเยอรมนี รวมทั้งออกใบประกาศนียบัตรเพื่อรับรองคุณภาพ ซึ่งจะทำให้นักเรียนที่จบจากหลักสูตรทวิภาคี ฯ ของ เมร์เซเดส-เบนซ์ ได้รับโอกาสในการประกอบอาชีพมากขึ้น พร้อมมีแผนที่จะเพิ่มจำนวนพันธมิตรทางการศึกษาในโครงการ ฯ อย่างต่อเนื่อง


อีซูซุ

จัดแข่งทักษะด้านการขาย ฯ

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดการแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขาย อีซูซุ ประจำปี 2556


การจัดการแข่งขันทักษะด้านการขายและการบริการหลังการขาย จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาทักษะด้านการขาย และการบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ สร้างความพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า และมุ่งสู่มาตรฐานการให้บริการระดับสากล ทั้งนี้ บริษัท ฯ มองว่าความพอใจสูงสุดของลูกค้า คือกุญแจสำคัญการดำเนินงานทั้งด้านการขายและการบริการหลังการขายมีบาทบาทสำคัญอย่างยิ่ง โดยที่ผ่านมาบริษัทฯ จัดหลักสูตรการอบรมหลากหลายรูปแบบ เพื่อส่งเสริมให้พนักงานเพียบพร้อมไปด้วยความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ และทักษะที่จำเป็นในการปฏิบัติงาน


การแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายผู้จำหน่าย อีซูซุ ประจำปี 2556 รอบชิงชนะเลิศ มีผู้เข้ารอบ 132 คน จากผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 1,200 คน ทั้งประเภททีม และประเภทบุคคล


การแข่งขันแบ่งออกเป็นด้านการขาย ประกอบด้วย ที่ปรึกษาการขาย ประเภทรถพิคอัพและรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ และที่ปรึกษาการขาย รถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่ การแข่งขันด้านการบริการหลังการขาย ประกอบด้วย การแข่งขันประเภททีม พนักงานช่าง ประเภทรถพิคอัพ และรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ ที่ปรึกษางานบริการ อีซูซุ ครูฝึกช่างยนต์ และการแข่งขันประเภทบุคคล พนักงานช่าง ประเภทรถบรรทุกขนาดกลางและใญ่ และการแข่งขันทักษะด้านงานอะไหล่


เอ็น.เค. ออโต้ อิมพอร์ต ฯ

เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ

บริษัท เอ็น.เค. ออโต้ อิมพอร์ต จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์อิสระ จัดงานแถลงข่าว เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ เอ็น.เค. ภายใต้แนวคิด THE EXTRAORDINARY PHENOMENON


โชว์รูมและศูนย์บริการ เอ็น.เค. ใหม่ ตั้งอยู่บน ถนนกาญจนาภิเษก ที่ก่อสร้างมาตั้งแต่ปี 2555 พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ด้วยงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท บนพื้นที่ 5 ไร่ พร้อมศูนย์บริการ 50 ช่องซ่อม


สำหรับแผนงานและทิศทางบริษัท ฯ จะเน้นการสร้างความแตกต่างและสร้างประสบการณ์พิเศษรูปแบบใหม่ให้แก่ลูกค้า พร้อมการนำเข้ารถยนต์รุ่นใหม่เพื่อเพิ่มความหลากหลายและปริมาณ เจาะกลุ่มลูกค้าแบบครบวจร


นอกจากนี้ยังร่วมมือกับพันธมิตรในการให้บริการครบวงจรในพื้นที่ เช่น การติดฟีล์มกรองแสง ลามินา การตกแต่งรถยนต์ การให้บริการบำรุงรักษาต่างๆ


สำหรับแผนการรุกตลาดปีนี้ จะเน้นการสร้างประสบการณ์พิเศษให้แก่ผู้บริโภค ด้วยการแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดไมว่าจะเป็นยุโรป และญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีบริการรถยนต์มือสองที่ถือเป็นจุดแข็ง ที่ทำมานานกว่า 46 ปี และเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่จะนำรถมาขายหรือแลกเปลี่ยนรถใหม่กับบริษัท ฯ


พร้อมกันนี้ยังจะเน้นทำตลาดในส่วนของรถยนต์ตกแต่งพิเศษ ที่บริษัท ฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายได้แก่ WALD INTERNATIONAL/HAMANN MOTORSPORT/PRIOR-DESIGN/PIECHA และ CARACTERE


ส่วนในด้านเป้ายอดขายปีนี้บริษัทฯ คาดว่าจะสามารักษายอดจำหน่ายเดิมได้เท่ากับปีที่แล้ว คือ 600 คัน


แอสตัน มาร์ทิน

เปิดโชว์รูมพระราม 3

บริษัท เฮอริเทจ มอเตอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ แอสตัน มาร์ทิน แบงคอค พระราม 3


โชว์รูม แอสตัน มาร์ทิน พระราม 3 ถือว่าโชว์รูมแห่งที่ 2 และศูนย์บริการมาตรฐานแห่งแรกของประเทศไทย ตั้งอยู่บนถนนพระราม 3 บนพื้นที่ 400 ตรม. ภายใต้แนวคิด STATE-OF-THE-ART ที่เปิดขึ้นเพื่อรองรับการเติบโตของตลาดรถยนต์ในกลุ่มไฮลักชัวรีส์สปอร์ทคาร์เซกเมนท์ หรือ กลุ่มสปอร์ทคาร์ระดับบน


สำหรับโชว์รูมแห่งใหม่นี้ได้รับการออกแบบตามคอนเซพท์ของ แอสตัน มาร์ทิน พร้อมการให้บริการแบบเอกซ์คลูซีฟ ด้วยห้องรับรองลูกค้า พร้อมที่ปรึกษาให้คำแนะนำการรังสรรค์ยนตรกรรมเพื่อตอบสนองต่องความต้องการของลูกค้าแต่ละราย และการให้บริการหลังการขาย พร้อมเครื่องมือตรวจวิเคราะห์ AMDS ที่ทันสมัยแห่งเดียวในไทย ทีมช่างเทคนิคผ่านการอบรม และได้รับการรับรองจากสำนักงานใหญ่ แอสตัน มาร์ทิน บริการอะไหล่แท้ และการรับประกันผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อสร้างความมั่นใจ และความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า


ปัจจุบัน แอสตัน มาร์ทิน มีให้เลือก 4 รุ่น ได้แก่ แวนควิล/ราพีด เอส/ดีบี 9 และ วานเทจ และสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าด้วยการรับประกัน 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอดอายุการใช้งาน


ฮอนดา

ประกาศผล ซูเพอร์ ไอเดีย คอนเทสต์

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานประกาศผลเยาวชนผู้ชนะเลิศ โครงการ ซูเพอร์ ไอเดีย คอนเทสต์ ประจำปี 2556 และรางวัลครูต้นแบบจินตนาการคนแรก


ฮอนดา มุ่งหวังที่จะพัฒนาเยาวชนไทยให้มีคความคิดสร้างสรรค์และกล้าแสดงออก เพื่อเติบโตเป็นนักคิด นักสร้างสรรค์ และเป็นบุคลากรคุณภาพของสังคม จึงได้จัดกิจกรรมประกวดความคิดสร้างสรรค์ โครงการ "ฮอนดา ซูเพอร์ ไอเดีย คอนเทสต์" มาอย่างต่อเนื่องถึง 9 ปี


สาหรับ โครงการ "ฮอนดา ซูเพอร์ไอเดีย คอนเทสต์ 2013" ภายใต้แนวคิด "ปลุกพลังคิดส์ พิชิตฝัน" ผลงานที่ผ่านเข้ารอบในปีนี้ล้วนมีความแตกต่าง ทั้งการสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์ เพื่อรับมือภัยธรรมชาติจนถึงการแก้ปัญหาใกล้ตัวในชีวิตประจำวัน ซึ่งเกณฑ์ที่กรรมการคัดเลือกจะพิจารณาจากการใช้ความคิดสร้างสรรค์ที่แปลกใหม่ และอยู่บนพื้นฐานของตรรกะความเป็นไปได้


นอกจากนี้ยังมีการประกวด "ครูต้นแบบจินตนาการ" ที่จัดให้มีการประกวดโครงงานกระตุ้นจินตนาการเยาวชนขึ้น และได้รับความสนใจจากคุณครูโครงงานเข้าประกวดรวม 100 ผลงาน และผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศในปีนี้ คือ โครงงานของ สุภัทรา ศรีระวัตร ครูวิทยฐานะชำนาญการพิเศษ โรงเรียนอนุบาลแพร่


เค พี เอส ฯ

ออกบูธแสดงสินค้า

กิติกร นิลรัตนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค พี เอส แอ็คเซสเซอรี่ส์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ คัมโฮ และล้อแมก เอเพกซ์ ร่วมเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันดริฟท์ FORMULA DRIFT THAILAND 2014 ออกบูธแสดงสินค้า พร้อมการแสดงโชว์ จากนักแข่งดริฟท์ KUMHO TIRES DRIFT TEAM


เชลล์

มอบบัตรเติมน้ำมันฟรี

กมล คงสกุลวัฒนสุข ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด มอบบัตรเติมน้ำมัน เชลล์ มูลค่า 100,000 บาท แก่ เทวฤทธิ์ พรมวงศ์ ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลสูงสุดของแคมเปญ "ลุ้นเติมน้ำมัน เชลล์ ฟรี สูงสุด 1 ปี กับ เชลล์ เฮลิกซ์


ดีสโตน

ต้อนรับปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม

สุวิทย์ วงศาริยวานิช ประธานกรรมการกลุ่ม ดีสโตน กรุพ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง ให้การต้อนรับ วิฑูรย์ สิมะโชคดี ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม พร้อมด้วยอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร และอุตสาหกรรมจังหวัดนครปฐม ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมและสัมผัสเทคโนโลยีการผลิตยางรถยนต์ ดีสโตน


ตงฟง

จัดประชุมผู้แทนจำหนาย ปี 2557

พิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์เชิงพาณิชย์ขนาดเล็ก บแรนด์ ตงฟง จัดประชุม DFSK TAHILAND DEALER CONVENTION 2557 พร้อมแถลงนโยบายและแผนงานการตลาด และมอบรางวัลแก่ผู้แทนจำหน่ายที่มียอดขายสูงสุด


ทิพยประกันภัย ฯ

ปันน้ำใจให้น้อง ครั้งที่ 60

สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะกรรมการบริการ ผู้บริหาร และพนักงาน จัดโครงการ ปันน้ำใจให้น้องเฉลิมพระเกียรติ ครั้งที่ 60 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยมอบทุนการศึกษา เสื้อกันหนาว แก่ 5 โรงเรียน จ. เลย


ไทยยามาฮ่า ฯ

เปิดศูนย์ฝึกอบรมเทคนิค

สรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี ธีระพงษ์ โอภาสกรกุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายอะไหล่ บริการ ความพึงพอใจลูกค้า และบริหารลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมเปิดศูนย์ฝึกอบรมเทคนิค ยามาฮา พร้อมทั้งเปิด การแข่งขันทักษะวิชาชีพ สาขาช่างยนต์ ครั้งที่ 28 ที่ยามาฮา ให้การสนับสนุน


ไทยรุ่ง ฯ

ต้อนรับคณะ สปท.

สมพงษ์ เผอิญโชค กรรมการผู้จัดการใหญ่ ต้อนรับ พลเอก สมพงศ์ มุดาสกุล ผู้อำนวยการสถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ (สปท.) องค์กรมหาชน (DTI) พร้อมด้วยคณะ เข้าเยี่ยมชมขั้นตอนการผลิตรถ TR TRANSFORMER รถยนต์ตระกูล เอสยู ที่มาพร้อมสมรรถนะที่แข็งแกร่งเหมาะแก่การใช้งานในกองทัพ


นิสสัน

จัดคาราวาน อีโคคาร์

จิระพล รุจิวิพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด วัศพล ไกรสิงเดชา ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท สี่เสียงราชบุรี จำกัด พร้อมด้วยผู้สนับสนุน ร่วมปล่อยขบวนคาราวาน "นิสสัน อีโคคาร์ พาท่องเที่ยวไทย ด้วยใจอนุรักษ์ ปีที่ 3 ทริพที่ 9 "สุขใจวิถี สังขละบุรี"


เบนซ์รามคำแหง กรุ๊ป ฯ

ส่งมอบรถ แจกวาร์

ชลลธร ศรีรัตนประภาส กรรมการผู้จัดการ GB AUTOMOBILES ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ แลนด์ โรเวอร์ และแจกวาร์ หนึ่งในกลุ่มธุรกิจของ เบนซ์รามคำแหง กรุ๊ป ฯ ส่งมอบรถยนต์ แจกวาร์ เอฟ-ไทพ์ วี 8 เอส คันแรกของประเทศไทยให้แก่ วัลลภ-สุภาภรณ์ เผือกจิตร์ โดยมี ดนัย จันทร์งาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโตโมบิล จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยาน


พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป

แสดงสินค้า TOKYO AUTO SALON 2014

ชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ออกแบบ ผลิต นำเข้าและจัดจำหน่ายล้อแมก นายา วาเลนซา ฟอร์ศ และ คอสมิส นำสินค้าไทยออกบูธแสดงสินค้าในงาน TOKYO AUTO SALON 2014 ณ ประเทศญี่ปุ่น


โพร์เช

จัดกิจกรรม DRIVER'S SAFETY TRAINING

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ โพร์เช อย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรม PORSCHE DRIVER'S SAFETY TRAINING 2014 เพื่อให้เจ้าของรถได้สัมผัส ทดลองสมรรถนะ และความปลอดภัย พร้อมเทคนิคการควบคุมรถยนต์ในสถานการณ์ต่างๆ โดยผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ

ฟอร์ด

เปิดสายการผลิต อีโคสปอร์ท

แมทท์ แบรดลีย์ ประธาน ฟอร์ด อาเซียน พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมเปิดสายการผลิต ฟอร์ด อีโคสปอร์ท ใหม่ เอสยูวี สำหรับคนเมือง ที่จะผลิตจากโรงงาน ฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอริง จังหวัดระยอง และส่งออกไปจำหน่ายในต่างประเทศทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียน


มิเชอแลง

ช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส

สุชาลา เทพบุตร ผู้อำนวยการแผนกการบุคคล บริษัท สยามมิชลิน จำกัด พร้อมด้วยพนักงาน มิเชอแลง ส่งมอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กบ้านธรรมรักษ์ เพื่อสมทบทุนในการช่วยเหลือดูแลเด็กด้อยโอกาสกว่า 60 คน ที่อยู่ในอุปการะของพระอาจารย์อุดม ประชาทร เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ ให้มีโอกาสศึกษาและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข


มิตซูบิชิ

ส่งมอบรถให้ คิมเบอร์ลี

ผกามาศ ผดุงศิลป์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด พนมพร ฐิติปุญญา ผู้บริหาร บริษัท กฤษฎากลการ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแสดงความยินดี และส่งมอบรถยนต์ มิตซูบิชิ แอททราจ ให้แก่ คิมเบอร์ลี แอน เทียมสิริ พรีเซนเตอร์ ที่เลือกใช้ แอททราจ เป็นรถคู่ใจ


แมกซี่ ฯ

เป็นเจ้าภาพบำเพ็ญกุศลพระศพ

จิตวุฒิ ศศิบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด ในฐานะ นายกสมาคมนายหน้าประกันภัยไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการ ทีมที่ปรึกษา ร่วมเป็นเจ้าภาพพิธีบำเพ็ญกุศลพระศพ เจ้าพระคุณสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก


เลกซัส

จัดงานวันเด็ก

วิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เลกซัส ร่วมจัดงานวันเด็กภายใต้แนวคิด EXPLORING A LAND OF MOTION หรือ สนุกกับการสำรวจและเรียนรู้มหัศจรรย์แห่งการเคลื่อนไหว ณ สถานสงเคราะห์เด็กหญิง บ้านราชวิถี


แลนด์ โรเวอร์

ส่งมอบรถให้ลูกค้า

กรณ์พงศ์ รณรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ แจกวาร์ และ แลนด์ โรเวอร์ ส่งมอบรถยนต์ แลนด์ โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี 4 เอชเอสอี ยานยนต์อเนกประสงค์แบบ 7 ที่นั่ง แก่ สุทธิรัตน์ อยู่วิทยา ณ บริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด


วิริยะประกันภัย ฯ

สนับสนุนแข่งขันบาสเกทบอล

กานดา วัฒนายิ่งสมสุข ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวในฐานะผู้สนับสนุน การแข่งขันบาสเกทตบอลจูเนียร์คัพ 2014 โดยมี แสงไทย มีสุนทร ผู้อำนวยการสำนักพัฒนากิจกรรมนักเรียน สำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นประธานในพิธี


วีรับเบอร์

สนับสนุนทีมแข่ง

บริษัท วีรับเบอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายยาง วีรับเบอร์ ให้การสนับสนุน ทีมแข่ง วีรับเบอร์ นำทีมโดย ปกรณ์ ฟักแก้ว หัวหน้าทีม ร่วมเปิดฤดูกาล การแข่งขัน ดริฟท์ ชิงถ้วยพระราชทาน สนามที่ 1 ซึ่งถือเป็นกิจกรรมการตลาดที่สนับสนุนกีฬามอเตอร์สปอร์ท ที่บริษัท ฯ ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี


สมาร์ทเทค ฯ

ร่วมสนับสนุนแรลลี

บริษัท สมาร์ทเทค เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟีล์มกรองแสงรถยนต์ และฟีล์มติดอาคาร ภายใต้บแรนด์ สมาร์ทเทค ร่วมสนับสนุนการแข่งขันแรลลีการกุศล ครั้งที่ 21 ของโรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี ในงาน ACT FAMILY TOUR 2014 เส้นทาง กรุงเทพ ฯ-หัวหิน บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนาน


อีซูซุ

มอบรถ ดี-แมกซ์ ซูเพอร์เดย์ไลท์ วี-ครอสส์

เคียวยะ คนโด้ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด มอบรถ อีซูซุ ดี-แมกซ์ ซูเพอร์เดไลท์ วี-ครอสส์ 4 ประตู รุ่น เซด-พเรสตีจ 3000 ดีดีไอ วีจีเอส เทอร์โบ ซูเพอร์คอมมอนเรล ออโทแมทิค ให้แก่ ปัญญา เส้งโสด ผู้โชคดีในโครงการ "อีซูซุ อินไซจ์ท์ : ยิ่งขับดี...ยิ่งมีโชค" ด้วยผลงานการขับขี่รถดีเยี่ยมจากระบบประมวลผล อีซูซุ อินไซจ์ท์


เอ.พี.ฮอนด้า ฯ

เปิดตัวหนังสั้น

สุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร จุฑามาศ อินปริงกานันท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด ส่วนงานวางแผนธุรกิจ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ร่วมเปิดตัวหนังสั้น ROMANCE UNBLOCKED PROJECT โรแมนทิค นอกกรอบ เพื่อจุดประกายมุมมองใหม่ๆ โดยมี รถจักรยานยนต์ ฮอนดา ซูเมอร์-เอกซ์ เป็นสื่อกลาง


เอฟเอ็มพี ฯ

แสดงความยินดี เปิดศูนย์ บี-ควิค

ประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค บริษัท เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผ้าเบรค เบนดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดีในโอกาส เปิดศูนย์บริการ บี-ควิค สาขาโลทัส ศาลายา จังหวัดนครปฐม โดยมี เฮงก์ เจ คิกส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์บริการ บี-ควิค รับมอบกระเช้า


แอ็กซอลตา ฯ

แนะนำ โครแมกซ์

มนตรี ค้ำโพธิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ฮิโรยูกิ โยชิโมโตะ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมจัดกิจกรรม NMT SKILL CONTEST 2013 โดย แอกซอลทา ได้แนะนำบแรนด์ใหม่ โครแมกซ์ ชื่อเดิม ดูปองท์ รีฟีนิช
------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ nussara@autoinfo.co.th
นิตยสาร formula ฉบับเดือน เมษายน ปี 2557
คอลัมน์ ทั่วไป
อัพเดทล่าสุด
7 Apr 2021

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
6.6-10.1 ล้าน
2.
2.2-2.7 ล้าน
3.
2.6-4.7 ล้าน
4.
2.2 ล้าน
5.
21.5 ล้าน
6.
2.5 ล้าน
7.
0.7-1.0 ล้าน
8.
6.3-9.4 ล้าน
9.
4.6-6.0 ล้าน
10.
0.7-1.2 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ