ธุรกิจ

นิกร ประเสริฐสม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรม แรลลี 50 ปี โตโยตา เป็นการรวมเส้นทางท่องเที่ยวกว่า 70 เส้นทางทั่วประเทศ เพื่อส่งมอบความสุขและขอบคุณลูกค้า โดยได้รับการสนับสนุนจาก ทรูมูฟ เอช ผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์และอินเตอร์เนทสำหรับระบบนำทาง TOYOTA SMART G-BOOK APPLICATION พร้อมกิจกรรมความบันเทิง รวมถึงกิจกรรมเสริมสร้างความรู้และทักษะการขับขี่อย่างปลอดภัย ซึ่งกิจกรรมเริ่มตั้งแต่เดือนกรกฎาคม จนถึงสิ้นปี 2555

เรื่องโดย  : นุสรา เงินเจริญ nussara@autoinfo.co.th
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน กันยายน ปี 2555
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/30938

แชร์บทความ

  • share facebook
  • share twitter
  • share line
  • share email
SUZUKI ATI 2024 MB

Follow autoinfo.co.th