สื่อสากล จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่บริษัทรถยนต์


สื่อสากล
จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่บริษัทรถยนต์

บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงาน MOTOR EXPO 2009 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดพิธีมอบรางวัล
เกียรติยศให้แก่บริษัทรถยนต์ โดยมีหัวข้อรายละเอียดดังนี้ 1. บริษัทที่ออกแบบและตกแต่งบูธได้งดงามที่สุดในงาน 2. รถยนต์ที่มีคุณสมบัติสอดคล้องกับคำขวัญประจำงาน "ขับเคลื่อน... สู่ความยั่งยืน" 3. บริษัทที่สามารถนำคำขวัญ "ขับเคลื่อน... สู่ความยั่งยืน" มาแสดงออกเป็นรูปธรรมได้ดีที่สุด 4. บริษัทที่สามารถควบคุมการใช้เสียงภายในบูธได้ตามมาตรฐานของงานมากที่สุด และ 5. บริษัทที่นำรถต้นแบบมาแสดง

ภายในงานยังมีการประกาศผลการโหวท พริทที ในรายการ SMART PRETTY VOTE 2009 พร้อมการนำเสนอแนวคิดใหม่ของงาน MOTOR EXPO 2010 "น้ำหนึ่งใจเดียว... สร้างสรรค์ยานยนต์รักโลก (UNIFY…CREATE EARTH-LOVING VEHICLES) งานประกาศรางวัลครั้งนี้จัดขึ้น ณ อิมแพคท์ เมืองทองธานี


PIONEER
เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2010

บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เครื่อง
เสียงรถยนต์ CAR AV 2010 ภายใต้คอนเซพท์ "EXPRESS YOUR WAY" ความสุข ความบันเทิง อย่างไร้ขีดจำกัด เพื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ใหม่ และสาธิตการใช้งานทั้งหมด 4 รุ่น และยังมีสินค้าในหมวด MVH (MUSIC VIDEO HEAD UNIT) อีก 2 รุ่น นับเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในวงการเครื่องเสียงรถยนต์

ภายในงาน ซาโตรุ คุโรซากิ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไพโอเนียร์ ฯ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน
และทีมผู้บริหารบรรยายข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ปี 2010 ของ PIONEER เกี่ยว
กับจุดเด่น/จุดแข็งที่แตกต่างจากค่ายอื่นๆ และบรรยายการตลาดในปีนี้ เพื่อเป็นผู้นำ
ในวงการเครื่องเสียงรถยนต์ งานจัดขึ้นที่ โรงแรม PULLMAN KING POWER ที่ผ่านมา


KENWOOD
เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2010

บริษัท เคนวูด อิเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงรถยนต์ KENWOOD ของปี 2010 งานครั้งนี้ใช้ชื่อว่า "KENWOOD: FEEL THE SENSATION" โดยนำสินค้าเครื่องเสียงรถยนต์พร้อมเทคโนโลยี ทั้งปัจจุบัน และล้ำอนาคต มาโชว์หลากรุ่น
หลายสไตล์ สำหรับกลุ่มบุคคลที่นำสมัยอยู่เสมอ

ภายในงาน อากิฮิโร คอนโดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฯ กล่าวต้อนรับ และเปิดงาน โดยทีมผู้บริหารนำเสนอข้อมูลของตัวสินค้า ไฮไลท์เป็นรุ่น DDX5036 ที่ทางบริษัท ฯ คิดค้น โดยมีรูป
แบบที่หลากหลาย เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีรสนิยมต่างกัน มีฟังค์ชันแปลกใหม่ น่าสนใจมากยิ่ง
ขึ้น เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำในยุค 2010 งานในครั้งนี้จัดขึ้น ณ ชั้น 1 ดิจิทอล เกทเวย์ สยาม
สแควร์ ที่ผ่านมา


01. ลามิน่า: บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสง "ลามินา"
และกลุ่มฟีล์มพิเศษ "ลูมาร์" แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดย จันทร์นภา สายสมร กรรม
การผู้จัดการ ได้นำคณะ ผู้บริหารและพนักงาน ร่วมท่องเที่ยวประจำปีที่จังหวัดน่าน เพื่อสาน
สัมพันธ์อันแนบแน่น ระหว่างผู้บริหาร และพนักงาน มีกิจกรรมมากมาย เพื่อเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งในองค์กร ให้แก่ผู้บริหาร และพนักงานของบริษัท ฯ


02. เมอร์ริเดียม: บริษัท เมอร์ริเดียม เซ็นเตอร์เซลส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสง
เมอร์ริเดียม จากประเทศสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พาตัวแทนจำหน่ายจากทั่วประเทศเดินทางไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น (5 วัน 3 คืน) แวะชมงานมหกรรมยานยนต์โตเกียว 2009 (งานมหกรรมยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย) และเดินชอพพิงย่านชินจูกุ พร้อมจัดกิจกรรม
ที่สนุกสนานตลอดการเดินทาง สร้างความสัมพันธ์อันดีแก่ผู้แทนจำหน่าย และบริษัท ฯ
------------------------------
เรื่องโดย : นายหน่อย carstereo@autoinfo.co.th
นิตยสาร carstereo ฉบับเดือน มีนาคม ปี 2553
คอลัมน์ คอลัมน์ประจำ
อัพเดทล่าสุด
4 Jul 2021

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
5.5-6.8 แสน
2.
4.3-12.0 ล้าน
3.
6.9-7.7 แสน
4.
6.9-7.1 ล้าน
5.
21.8 ล้าน
6.
1.7-1.9 ล้าน
7.
5.9-8.8 แสน
8.
1.1-1.2 ล้าน
9.
1.7 ล้าน
10.
1.1 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ