-


เชฟรอน ฯ

บริจาคเงินให้มูลนิธิสวนแก้ว

บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจสถานีบริการน้ำมัน คาลเทกซ์ และผู้จำหน่ายน้ำมันหล่อลื่น คาลเทกซ์ มอบเงินบริจาคให้แก่พระราชธรรมนิเทศ (พระพยอม กัลยาโณ) ประธานมูลนิธิสวนแก้ว จำนวน 1,000,000 บาท เพื่อสนับสนุนโครงการฝึกอาชีพของมูลนิธิสวนแก้ว ในการให้ความช่วยเหลือแก่สังคม โดยได้จัดการฝึกอาชีพให้แก่ผู้ยากไร้ที่เข้ามาพักอาศัย ให้มีความรู้เพิ่มขึ้น และไม่เป็นภาระแก่สังคม รวมทั้งยังเป็นการเพิ่มรายได้ เพิ่มคุณภาพชีวิต โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้มีจิตศรัทธา มอบความรู้ด้านวิชาชีพระยะสั้นเป็นวิทยาทานให้ จนสามารถออกไปประกอบอาชีพได้ โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของการจัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนประโยชน์กลับสู่สังคมของบริษัท ฯ งานจัดขึ้น ณ วัดสวนแก้ว จ. นนทบุรี


เชลล์ ฯ

เปลี่ยนโฉมรายการ SHELL QUIZ

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวการปรับปรุงรายการ SHELL QUIZ รายการตอบปัญหาภาษาอังกฤษ ที่ดำเนินรายการมากว่า 40 ปี ในรูปแบบใหม่ SHELL QUIZ ON THE ROAD ซึ่งได้รับความร่วมมือจาก NJ MAGAZINE โดยรูปแบบใหม่ของการจัดรายการ จะเดินทางไปจัดการแข่งขันในโรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียน และผู้ที่สนใจในเขตภูมิภาคได้ร่วมติดตามการแข่งขันอย่างใกล้ชิด ออกอากาศทาง เนชันแชนแนล ช่อง TATV ทุกวันเสาร์ เวลา 17.30-18.00 น. ผู้ชนะเลิศในปีนี้จะได้รับถ้วยรางวัลพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี และทุนเรียนภาษาอังกฤษ ที่ประเทศออสเตรเลีย 1 เดือน งานนี้จัดขึ้นที่ THAILAND BOOK TOWER สาทรเหนือ


ซูมิโตโม รับเบอร์ ฯ

เปิดโรงงาน ดันลอพ

บริษัท ซูมิโตโม รับเบอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตยางรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ภายใต้ชื่อ "ดันลอพ" จัดงาน GRAND OPENING CEREMONY โรงงานผลิตยาง ดันลอพ ในประเทศไทย ซึ่งตั้งอยู่ ณ นิคมอุตสากรรมอมตะซิที จ. ระยอง บนพื้นที่ 584,000 ตารางเมตร ด้วยเงินลงทุน 22,200 ล้านเยน โดยโรงงานแห่งนี้ถือว่าใหญ่ที่สุดจากฐานการผลิต 6 แห่งทั่วโลก และนำเทคโนโลยี SUN SYSTEM อันเป็นกระบวนการผลิตแบบใหม่ที่ SUMITOMO RUBBER INDUSTRIAL GROUP ได้คิดค้นพัฒนาขึ้นมา พร้อมเครื่องจักรที่ทันสมัย ตั้งเป้าการผลิต19,000 เส้น/วัน ภายในปี 2551 และเพิ่มเป็น 43,000 เส้น/วัน ในปี 2553 นอกจากนี้ยังลงทุนโรงงานแห่งที่ 2 อีก 12,600 ล้านเยน ผลิตยางรถยนต์อเนกประสงค์ คาดว่าจะผลิตได้ในปี 2553 ตั้งเป้าผลิต 30,000 เส้น/วัน งานนี้จัดขึ้นที่ บริษัท ซูมิโตโม รับเบอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิที จ. ระยอง


DRAG RACING MANAGEMENT

จัดแข่งขัน CASTROL EDGE BENDIX DRAG RACING FESTIVAL 2007

DRAG RACING MANAGEMENT CO., LTD ผู้จัดการแข่งขันรถยนต์ทางตรงระยะสั้น จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการแข่งขันรถยนต์ รายการ "CASTROL EDGE BENDIX DRAG RACING FESTIVAL 2007" ซึ่งจัดต่อเนื่องดำเนินการจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 อันเป็นผลสืบเนื่องจากความสำเร็จของการจัดงานในปีแรก โดยรูปแบบของการจัดงานปีนี้แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 สนาม ซึ่งผู้ที่มีคะแนนรวมทั้งหมดสูงสุดจะเป็นผู้ชนะในแต่ละรุ่น พร้อมกับเงินรางวัล และนอกจากการแข่งขันรถยนต์ระยะสั้นที่มีความสนุก ตื่นเต้น และท้าทายแล้ว ผู้จัดยังมุ่งเน้นจัดกิจกรรมเสริมต่างๆ ที่น่าสนใจมากมายให้แก่ผู้ชมภายในงาน นอกจากนี้ยังมีพิธีมอบรางวัลให้แก่แชมพ์ประจำปี 2006 งานนี้จัดขึ้นที่ INCH CLUB


โตโยตา

เปิดตัว วีออส ใหม่

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานเปิดตัว โตโยตา วีออส รุ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซพท์ "MY DESIGN, MY PRIDE" ยนตรกรรมแห่งความภาคภูมิใจ ซึ่งได้เปิดตัวเป็นประเทศที่สองหลังจากเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่น โดย วีออส ใหม่ ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้น ภายใต้แนวคิดที่รวบรวมคุณสมบัติของความคุ้มค่า คือ ดีไซจ์นที่ก้าวล้ำ ความประหยัดน้ำมัน การขับขี่ที่คล่องแคล่ว ความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร ความปลอดภัยระดับโลก พร้อมฟังค์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ตรงกับทุกความต้องการ แนะนำพร้อมกัน 3 รุ่น คือ J, E และ G ราคาจำหน่ายตั้งแต่ 509,000-699,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีรุ่นพิเศษอีก 2 รุ่น คือ แพคเกจ G ลิมิเทด และ S ลิมิเทด ตั้งเป้ายอดจำหน่าย 4,000 คัน/เดือน งานนี้จัดขึ้นที่ พารากอนฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน


นิสสัน

จัดงาน "NISSAN FRONTIER NAVARA"

บริษัท สยามนิสสัน ออโตโมบิล จำกัด จัดงาน "NISSAN FRONTIER NAVARA ROAD SHOW " กิจกรรมเปิดตัวรถ นิสสัน ฟรอนเทียร์ นาวารา ในภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ โดยครั้งนี้จัดขึ้นทั้งสิ้น 9 จังหวัด คือ ขอนแก่น อุบลราชธานี เชียงใหม่ พิษณุโลก ชลบุรี สระบุรี สุราษฎร์ธานี ระยอง และอุดรธานี สำหรับครั้งนี้จัดร่วมกับ บริษัท สยามนิสสัน สระบุรี จำกัด ระหว่างวันที่ 9-11 มีนาคม 2550 ซึ่งการจัดกิจกรรมครั้งนี้ได้ให้ประชาชนร่วมสนุกกับสันทนาการต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะการทดสอบประสิทธิภาพของรถ นิสสัน ฟรอนเทียร์ นาวารา และการพิสูจน์สมรรถนะของรถด้วยด่าน TRACK 4x4 กับความสูงถึง 9.30 เมตร งานจัดขึ้นที่ โรงเรียนสระบุรีวิทยาคม จ. สระบุรี


นิสสัน

จัดแคมเปญมอบ ทิอิดา

บริษัท สยามนิสสัน ออโตโมบิล จำกัด จัดพิธีมอบรถยนต์ นิสสัน ทิอิดา ให้แก่ลูกค้าผู้โชคดี จากการจัดโครงการ "เข้าซ่อมนิสสัน ลุ้นรับโชค" ซึ่งเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้า ที่บริษัทจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยลูกค้าที่นำรถเข้ารับบริการที่โชว์รูมนิสสันทั้ง 162 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม 2549 จะได้รับคูปองชิงรางวัล ซึ่งมีทั้งสิ้น 4 รางวัล คือ รางวัลที่ 1 รถยนต์ นิสสัน ทิอิดา 1 รางวัล รางวัลที่ 2 ทองคำหนัก 1 บาท 10 รางวัล รางวัลที่ 3 โทรทัศน์ขนาด 25 นิ้ว 25 รางวัล และรางวัลที่ 4 เสื้อยืด นิสสัน 2,000 รางวัล โดยบริษัท ฯ ได้ทำการจับรางวัลไปในวันที่ 9 กพ. 2550 พิธีมอบรถจัด ณ อาคารสยามกลการ ปทุมวัน


บรรจงอินดัสเตรียล ฯ

พาเยี่ยมชมโรงงาน

บริษัท บรรจงอินดัสเตรียล จำกัด บริษัทในเครือ บริษัท บี.เจ. มอเตอร์พาร์ท จำกัด ผู้ผลิตอะไหล่รถยนต์ เช่น จานเบรค คาลิเพอร์ จัดงานแถลงข่าว เนื่องในโอกาส ดร. ปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เยี่ยมชมโรงงาน ฯ ที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมด้านอนุรักษ์พลังงานแบบมีส่วนร่วมของโรงงาน โดยมีการดำเนินงาน คือ ปรับปรุงประสิทธิภาพการปฏิบัติการของโรงหล่อ การผลิตและใช้อากาศอัดอย่างมีประสิทธิภาพในโรงกลึง การพิมพ์ YILED ในการผลิต (ลดชิ้นงานเสียในขั้นตอนผลิต) การปรับปรุงการใช้งานเครื่องทำแบบหล่อ และการควบคุมการใช้พัดลมเป่า สามารถลดปริมาณการใช้พลังงานได้ 546,282 บาท/ปี ช่วยอนุรักษ์พลังงานลงได้ งานนี้จัดขึ้นที่ โรงงานบรรจงอินดัสเตรียล ฯ


บี-ควิก

เผยแผนงานปี '50

บริษัท บี-ควิก จำกัด ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร จัดงานแถลงข่าวแผนการตลาดปี 2550 เร่งบุกตลาดสวนกระแสเศรษฐกิจชะลอตัว เตรียมขยายสาขาใหม่ 5 แห่ง ในกรุงเทพ ฯ พร้อมรุกตลาดต่างจังหวัด เริ่มสาขาแรกที่ พัทยา และภาคตะวันออก ส่วนปีหน้าจะขยายไปสู่ภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยจะใช้เงินลงทุนในเขตกรุงเทพ ฯ สาขาละประมาณ 10 ล้านบาท ส่วนต่างจังหวัดขึ้นอยู่กับสาขา และพื้นที่ในจังหวัดนั้นๆ นอกจากนี้ยังเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เพิ่มงบโฆษณาอีก 20 ล้านบาท คาดว่าปีนี้จะสามารถทำยอดขายทะลุ 1,300 ล้านบาท โดยรักษาอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่องที่ 30 % ทั้งนี้รายได้ทั้งหมดจะเป็นรายได้จากยาง 52 % น้ำมันเครื่อง 15 % ช่วงล่าง 15 % เบรค 5 % แบทเตอรี 5 % ที่เหลือเป็นอื่นๆ งานนี้จัดขึ้นที่ BLU-O RHYTHM & BOWL ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าเอสพลานาด ถ. รัชดาภิเษก


ปตท.

จัดสัมมนาประจำปี 2550

บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) จัดงานสัมมนาพร้อมบรรยายพิเศษ แก่สื่อมวลชน สรุปผลการดำเนินงานของ ปตท. และนโยบายแผนการตลาด ปตท. ปี 2550 ที่มุ่งเน้นส่งเสริมนโยบายของรัฐบาลในเรื่องของพลังงานทดแทน พร้อมสร้างความมั่นใจให้ประชาชนหันมาใช้เพิ่มมากขึ้น ตั้งเป้าขยายสถานีบริการแกสโซฮอล 91, 95 ภายในปีนี้ 500-600 แห่งครอบคลุมทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังส่งเสริมการขยายสถานีบริการแกสธรรมชาติ เอนจีวี ตั้งเป้าขยายปีนี้ 270 แห่ง ณ ห้องประชุม ชั้น 3 สำนักงานใหญ่ ปตท. และเพื่อกระชับความสัมพันธ์นำสื่อมวลชน ร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ ร่วมเล่นเกม ทดสอบความแม่นยำ สนุกกับบรรยากาศขี่ม้าชมเมืองตะวันตก และร่วมสนุกกับ COWBOY NIGHT PARTY งานนี้จัดขึ้นที่ โรงแรม PANTHER CREEK


โรเบิร์ต บ๊อช ฯ

แถลงทิศทาง ปี '50

บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด จัดงานแถลงข่าว เผยทิศทางการรุกตลาดปี 2550 เน้นดำเนินงานเชิงรุกในทุกสายงาน โดยเน้นนวัตกรรมความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านยานยนต์ ทั้งการผลิต การขาย และบริการ ด้านเครื่องมือไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์ระบบรักษาความปลอดภัย รวมถึงเครื่องเสียง BLAUPUNKT ตั้งเป้าเติบโตไม่ต่ำกว่า 2 หลัก หลังประสบความสำเร็จมีรายได้รวม 4,800 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้น 72 % โดยประมาณ 40 % เป็นยอดขายจาก บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด และอีก 60 % มาจาก บริษัท บ๊อช ออโตโมทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งผลิตและประกอบชิ้นส่วนยานยนต์ในระบบเบรค และระบบดีเซล คอมมอนเรล สำหรับโรงงานประกอบรถยนต์ในประเทศเกือบทุกค่าย รวมถึงการส่งออกไปยังประเทศต่างๆ ในเขตอาเซียน งานนี้จัดขึ้นที่ โรงแรม แกรนด์ ไฮแฮท เอราวัณ


วิน วิน เวิร์คส์ ฯ

เปิดตัวฟีล์มฮานิตะ รุ่นใหม่

บริษัท วิน วิน เวิร์คส์ (2002) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟีล์มลดความร้อน ฮานิตะ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวฟีล์มกรองแสงติดรถยนต์ ฮานิตะ อัลฟา พลัส ผลิตภัณฑ์จากโรงงานฮานิตะ โคทิงส์ ประเทศอิสราเอล ที่ผสมผสานเทคโนโลยีการเคลือบละอองโลหะด้วยวิธี REACTIVE METAL DEPOSITION อันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ ฮานิตะ กับ นาโน เทคโนโลยี ซึ่งเป็นเทคโนโลยีแห่งอนาคต นอกจากนี้ บริษัทยังได้จัดกิจกรรม "ฮานิตะ วอล์คแรลลี การกุศล" เพื่อเป็นการสังสรรค์และกระชับความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าหน้าที่และผู้แทนจำหน่าย โดยนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการสั่งซื้อฟีล์ม ฮานิตะ อัลฟา พลัส สมทบทุนมอบให้แก่มูลนิธิเด็กตาบอดพิการซ้ำซ้อน งานนี้จัดขึ้นที่ ศรีปทุม ลองสเตย์ รีสอร์ท ปทุมธานี


สยามยีเอสเซลส์ ฯ

แถลงผลประกอบการ

บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด และ บริษัท สยาม ยีเอส แบตเตอรี่ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแบทเตอรี จีเอส จัดงานแถลงข่าวผลการดำเนินงานปี 2549 มียอดขายรวมทั้ง 2 บริษัท 4,900 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้นจากปี 2548 ประมาณ 26.8 % โดยเป็นยอดขายจากโรงงานผลิตแบทเตอรี 3,100 ล้านบาท และยอดขายในตลาดทดแทน 1,750 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังมีในส่วนของตลาดส่งออกอีก 400 ล้านบาท โดยส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศญี่ปุ่น มาเลเซีย ลาว พม่า กัมพูชา และฟิลิปปินส์ และตลาดอื่นๆ เช่น แบทเตอรีรถกอล์ฟ แบทเตอรีระบบโซลาเซลล์ อีกประมาณ 200 ล้านบาท ส่วนในปี 2550 บริษัทตั้งเป้ามียอดขายรวมทั้งสิ้น 5,600 ล้านบาท แบ่งเป็นรายได้จากโรงงานผลิต 3,400 ล้านบาท ยอดขายในตลาดทดแทน 2,200 ล้านบาท งานนี้จัดขึ้นที่ ห้องประชุมชั้น 18 อาคารสยามกลการ ปทุมวัน


อีซูซุ

เปิดมหกรรม ซูเพอร์ฮีโร

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด แถลงข่าว เปิดมหกรรม "อีซูซุ ออลล์สตาร์ ฮีโร เฟสติวัล 2007" ทุ่มงบประมาณกว่า 60 ล้านบาท เพื่อจัดงานมหกรรมรวมพลังพิทักษ์โลก ที่รวบรวมเหล่าซูเพอร์ฮีโร จากเจ้าของลิขสิทธิ์กว่า 10 ค่าย อาทิ อุลทราแมน, แบทแมน, สไปเดอร์แมน 3, มาสค์ไรเดอร์, ซูเพอร์แมน, โดราเอมอน, บาร์บี, ชินจัง และอีกมากมาย มาให้น้องๆ เยาวชนได้ร่วมสัมผัสอย่างใกล้ชิด โดยแบ่งพื้นที่เป็น 3 โซน คือ ALL STAR HERO RED PLANETS, ALL STAR HERO 3D THEATER และ ALL STAR HERO ARENA งานนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 16 มีค.-8 เมย. 2550 ต้อนรับช่วงปิดเทอม งานจัดขึ้นที่ อิมแพคท์ ชาลเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี


เอ็น แอนด์ พี เพาเวอร์ ซีสเต็มส์ ฯ

อบรมตัวแทนจำหน่าย

บริษัท เอ็น แอนด์ พี เพาเวอร์ ซีสเต็มส์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายฟีล์มกรองแสง 3 เอม ครบวงจร ในเขตกรุงเทพ ฯ จัดงานเลี้ยงขอบคุณตัวแทนจำหน่าย พร้อมอบรมความรู้เรื่องฟีล์มกรองแสงรถยนต์ และฟีล์มอาคาร ให้แก่ตัวแทนจำหน่าย รวมทั้งจัดโพรโมชันพิเศษเฉพาะในงาน ทั้งการลดราคาจำหน่าย และร่วมชิงโชครับของรางวัลมากมาย ทั้งนี้ เอ็น แอนด์ พี ฯ ได้รับสิทธิ์จำหน่ายฟีล์มรถยนต์ 3 เอม ในปี 2548 ล่าสุดปี 2550 ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายฟีล์มอาคาร 3 เอม แบ่งสัดส่วนการจำหน่ายฟีล์มรถยนต์ และฟีล์มอาคาร 80:20 ตั้งเป้ารายได้รวมทั้งปี 100 ล้านบาท หรือมีอัตราการเติบโตประมาณ 40 % พร้อมวางแผนเพิ่มตัวแทนจำหน่ายจากปัจจุบันมีเกือบ 150 ราย งานจัด ณ โรงแรม เจ้าพระยา พาร์ค


ไฮไฟ อินเตอร์เนชั่นแนลฯ

จัดแข่งขันเครื่องเสียงติดรถยนต์ MAX 2007

บริษัท ไฮไฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และกลุ่มบริษัทในเครือ จัดงานแถลงข่าว การแข่งขันเครื่องเสียงรถยนต์ชิงแชมพ์ประเทศไทย MOBILE AUDIO EXCELLENCE ปีที่ 2 ( MAX 2007) โดยรูปแบบการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 รอบ ซึ่งรอบแรกจัดแข่ง 3 สนาม และรอบชิงแชมพ์ประเทศไทย แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มการแข่งขันประเภทคุณภาพเสียง (SQ CHALLENGE) และกลุ่มการแข่งขันประเภทพลังเสียง (SPL CHALLENGE) การแข่งขันจัดให้มีขึ้นระหว่างเดือนพฤษภาคม-ธันวาคม 2550 ซึ่งการจัดการแข่งขันในครั้งนี้เพื่อกระตุ้นและส่งเสริมความสามารถทางด้านเทคนิคการติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ของประเทศไทยให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น งานนี้จัดขึ้นที่ โรงแรม รัชดา ซิที



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการ แผนกข่าวธุรกิจและสังคม
ภาพโดย : -
นิตยสาร 4wheels ฉบับเดือน พฤษภาคม ปี 2550
คอลัมน์ ทั่วไป
อัพเดทล่าสุด
7 Apr 2021

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Price (THB)
1.
6.6-10.1 ล้าน
2.
2.2-2.7 ล้าน
3.
2.6-4.7 ล้าน
4.
2.2 ล้าน
5.
21.5 ล้าน
6.
2.5 ล้าน
7.
0.7-1.0 ล้าน
8.
6.3-9.4 ล้าน
9.
4.6-6.0 ล้าน
10.
0.7-1.2 ล้าน
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
Body Type
  • COUPE
  • ESTATE
  • HATCH
  • MPV
  • PICKUP
  • SALOON
  • SPORT
  • SUV
  • VAN
  • ALL
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ