Deepal S07
ลองขับ e:N1 รถไฟฟ้า 100 % ในร่าง Honda HR-V
Suzuki XL7 Hybrid ใหม่ ราคา 799,000 บาท ลองขับทั้งทางเรียบ/ทางลุย ระบบไฮบริดขนาดเล็ก แต่ลงตัว
New Mitsubishi Pajero Sport เปลี่ยนเครื่อง และเกียร์ใหม่
Toyota Majesty กลับมาแล้ว
Lexus NX โฉมล่าสุด เพิ่มรุ่นย่อย Overtrail ในรุ่น 450h+ (ราคา 4,180,000 บาท)
Aion Y Plus 490 Premium / Mitsubishi Xpander Cross HEV / Suzuki XL7 Hybrid รวม 3 ครอสส์โอเวอร์สไตล์ MPV น่าพาไปเที่ยว !
ZEEKR พร้อมขับเคลื่อนตลาดรถไฟฟ้าในประเทศไทย
Neta ร่วมสร้างผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์
Suzuki จัดกิจกรรม “Suzuki Carry X The Nail Bakery On The Road”
Redmi 13C 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นประหยัดตัวใหม่ หน้าจอ 6.74 นิ้ว
Apple เผยโฉม iPad Pro ใหม่ พร้อมจอภาพล้ำ, ชิพ M4 และ Apple Pencil Pro
INFINIX NOTE 40 Pro+ 5G ชาร์จไว ชาร์จได้หลากหลาย
ช่วงล่างระดับเทพ ! Lamborghini ปรับมุมล้ออัตโนมัติ | X-RAY
มุมล้อ 101 : ตั้งมุม Camber มุม Toe อย่างไรถึงจะขับดี | X-RAY
รีวิว ! สงกรานต์ 2024 อุบัติเหตุลด ! ผลงานเยี่ยม แนะ ! เมาแล้วขับ กับความเชื่อผิดๆ
ฟอร์ด ประเทศไทย จัดกิจกรรมทดสอบพิคอัพพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์ทแรคที่ตกแต่งเสริมมาดเท่ ให้ดูดุดันขึ้น ด้วยแนวคิด "กระบะ 100 %" สะท้อนถึงสมรรถนะและความพร้อมในการใช้งาน 4 WHEELS ลองขับ เรนเจอร์ ไวลด์ทแรค เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร ไฮ-ไรเดอร์ ขับเคลื่อนล้อหลังเส้นทางกรุงเทพ ฯ-สระแก้ว
รูปทรงของ ไวลด์ทแรค ให้ความรู้สึกแข็งแกร่ง มีกระจังหน้าใหม่แบบ 4 ช่องดูหรูหราขึ้นไฟหน้ามัลทิรีเฟลคเตอร์ กันชนหน้าขึ้นรูปชิ้นเดียวรับกับแนวฝากระโปรง ไฟตัดหมอกทรงกลมบริเวณแก้มข้างซ้าย/ขวา และข้างประตู มีสัญลักษณ์ และสติคเกอร์ WILDTRAK ที่บ่งบอกรุ่นไว้ชัดเจน ส่วนกระจกข้างมีไฟเลี้ยวในตัวปรับด้วยไฟฟ้า บันไดข้างแข็งแกร่ง โป่งซุ้มล้อหน้า/หลังขนาดใหญ่ หลังคาติดตั้งแรคสไตล์เอสยูวี พร้อมชุดสปอร์ทบาร์ที่โดดเด่นรับกับบาร์เสริมขอบข้างกระบะแบบสีตามตัวรถ เป็นเอกลักษณ์เด่นของรุ่นนี้ กระบะหลังเสริมพื้นปูกันกระแทกไฟท้ายใหญ่ทันสมัย มองเห็นชัดเจน
ห้องโดยสารเลือกใช้วัสดุโทนสีอ่อน ช่วยให้ดูกว้าง คอนโซลกลางทันสมัย ช่องเก็บของด้านหน้าเพิ่มลิ้นชักสำหรับใส่เอกสาร มาตรวัดทรงกลม 3 ช่อง กลางคืนให้แสงสีเขียวสบายตาระบบเครื่องเสียงวิทยุ ซีดี และเอมพี 3 หน้าตาทันสมัย กลมกลืนกับระบบปรับอากาศ เบาะนั่งหุ้มด้วยผ้ากำมะหยี่สีครีม หมอนรองศีรษะขนาดใหญ่ โอบรับสรีระของผู้ขับและผู้โดยสาร เบาะหลังปรับปรุงใหม่รองรับแผ่นหลัง พร้อมที่เท้าแขน นั่งสบายตลอดการเดินทางคันเกียร์ใช้งานสะดวก แต่ชุดเบรคมือยังอยู่ใต้คอนโซลดูไม่ทันสมัย
ขุมพลัง 2.5 ลิตร ดูราทอร์ค WLC ดีเซลเทอร์โบ อินเตอร์คูเลอร์ ไดเรคท์อินเจคชัน ขนาด 4 สูบ 2,499 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 143 แรงม้า ที่ 3,500 รตน. และแรงบิดสูงสุด 33.6 กก.-ม. ที่ 1,800 รตน. ถ่ายทอดกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ ขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง ลองขับดูพบว่าอัตราเร่งใช้ได้ แม้แรงบิดจะไม่สูงเท่ากับเครื่องยนต์ 3.0 ลิตร ออกตัวดี และแรงต่อเนื่องไปจนถึงความเร็วสูง จังหวะแซงไม่มีอาการรอรอบให้ลุ้น นอกจากนี้การเปลี่ยนเกียร์ยังนุ่มนวล และต่อเนื่องดีมาก
ระบบรองรับด้านหน้าแบบอิสระ ปีกนกคู่ ทอร์ชันบาร์ ด้านหลังเป็นแผ่นแหนบ ติดตั้งเหล็กกันโคลงหน้า/หลัง ระบบเบรคด้านหน้าแบบจาน ด้านหลังแบบดุม มีเอบีเอสและอีบีดีคำนวณน้ำหนักบรรทุก และความเร็วของรถ โดย จี-เซนเซอร์ เป็นอุปกรณ์ความปลอดภัยมาตรฐาน ล้ออัลลอยลายใหม่ 16 นิ้ว พร้อมยาง 245/70 R16 ออลล์ เทอร์เรน ช่วงล่างเซทมานุ่มหนึบขึ้น แม้จะมีอาการโยนตัวเล็กน้อยขณะขึ้น/ลงคอสะพาน ตามสไตล์ของทอร์ชันบาร์และแหนบ แต่ในทางเรียบนั่งสบาย ไม่มีอาการโคลง เข้าโค้งได้มั่นใจมากขึ้น กว่าเดิม ทั้งโค้งกว้างและแคบ การบังคับควบคุมพวงมาลัย ยังให้อารมณ์เดิมๆตามสไตล์ของลูกปืนหมุนวน
ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์ทแรค ขับเคลื่อน 2 ล้อ ไฮ-ไรเดอร์ ตัวรถสูงเท่ ในสไตล์รถขับเคลื่อน 4 ล้อตกแต่งไม่ซ้ำใคร ดูโดดเด่น มีเอกลักษณ์ เครื่องยนต์และเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ แรงไหลลื่นขับสนุก ช่วงล่างแข็งแกร่ง นั่งนุ่มเกาะถนนดี เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอีกรุ่น สำหรับพิคอัพขับ 2 ยกสูง
Follow Motor Expo Club Network