Deepal S07
ลองขับ e:N1 รถไฟฟ้า 100 % ในร่าง Honda HR-V
Suzuki XL7 Hybrid ใหม่ ราคา 799,000 บาท ลองขับทั้งทางเรียบ/ทางลุย ระบบไฮบริดขนาดเล็ก แต่ลงตัว
New Mitsubishi Pajero Sport เปลี่ยนเครื่อง และเกียร์ใหม่
Lamborghini Urus SE ซูเพอร์เอสยูวี 800 แรงม้า ระบบ PHEV
C 350 e AMG Night Edition ผสานชุด AMG กับ Night Package
Toyota Majesty กลับมาแล้ว
มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ปฯ จัดกิจกรรม A May Zing Deals
MG ทดสอบระบบความปลอดภัย Cyberster
TADA เริ่มรับสมัครคนขับรถจักรยานยนต์
Redmi 13C 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นประหยัดตัวใหม่ หน้าจอ 6.74 นิ้ว
Apple เผยโฉม iPad Pro ใหม่ พร้อมจอภาพล้ำ, ชิพ M4 และ Apple Pencil Pro
INFINIX NOTE 40 Pro+ 5G ชาร์จไว ชาร์จได้หลากหลาย
Crossover SUV พลังไฟฟ้า คว้ารางวัล CAR OF THE YEAR 2024
ช่วงล่างระดับเทพ ! Lamborghini ปรับมุมล้ออัตโนมัติ | X-RAY
มุมล้อ 101 : ตั้งมุม Camber มุม Toe อย่างไรถึงจะขับดี | X-RAY
ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศยอดขายรวม ไตรมาสแรกเพิ่มขึ้น 33 % จากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ด้วยยอดขายรถยนต์รวมทั้งสิ้น 17,235 คัน ซึ่งเป็นสถิติไตรมาสที่ดีที่สุด โดยมีแรงผลักดันสำคัญจากยอดขายรายไตรมาสที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์ และส่วนแบ่งตลาดที่เพิ่มขึ้นสูงของรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ และรถเอสยูวี ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ซึ่งเป็นผลมาจากความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของลูกค้าทั่วประเทศ
ยุคนธร วิเศษโกสิน ประธาน ฟอร์ด อาเซียน และกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า ปีนี้ ฟอร์ด เริ่มต้นปีอย่างยอดเยี่ยม โดยไตรมาสแรก ฟอร์ด ยังคงเติบโตสูงกว่าอัตราเฉลี่ยของอุตสาหกรรมรถยนต์โดยรวม ส่งผลให้ส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้น 1.1 จุด เป็น 7.3 % จากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซึ่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ยังคงเป็นกำลังสำคัญที่ผลักดันผลประกอบการโดยรวมของ ฟอร์ด และยังคงครองส่วนแบ่งตลาดในเซกเมนท์รถพิคอัพ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ฟอร์ด เรนเจอร์ มียอดขายที่เพิ่มขึ้น 34 % เป็นจำนวน 14,199 คัน จึงเพิ่มส่วนแบ่งตลาดของ ฟอร์ด เรนเจอร์ ขึ้นมาถึง 2.5 จุด จากไตรมาสเดียวกันในปีที่แล้ว มาอยู่ที่ 13.8 %
ขณะเดียวกัน รถเอสยูวีขนาดกลางอย่าง ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ยังมียอดขายไตรมาสแรกสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นถึง 43 % จากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา เป็นจำนวน 2,530 คัน ส่งผลให้สามารถครองส่วนแบ่งตลาดได้ถึง 16.5 % ซึ่งเพิ่มขึ้น 4.4 จุด
“ด้วยจำนวนลูกค้า ฟอร์ด ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ฟอร์ด ยังคงให้ความสำคัญอย่างมากกับการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าในการเป็นเจ้าของรถ ฟอร์ด ด้วยการขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย ฟอร์ด ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมทั้งพัฒนาการบริการหลังการขายด้วยการนำนวัตกรรมมาใช้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า พัฒนาศักยภาพของพนักงาน ทั้งในส่วนของฝ่ายขาย และฝ่ายช่างเทคนิคด้วยการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ฟอร์ด”
บทความแนะนำ
Cockpit เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา
Omoda & Jaecoo เปิดตัวหุ่นยนต์ Mornine
Follow Motor Expo Club Network