Deepal S07
ลองขับ e:N1 รถไฟฟ้า 100 % ในร่าง Honda HR-V
Suzuki XL7 Hybrid ใหม่ ราคา 799,000 บาท ลองขับทั้งทางเรียบ/ทางลุย ระบบไฮบริดขนาดเล็ก แต่ลงตัว
New Mitsubishi Pajero Sport เปลี่ยนเครื่อง และเกียร์ใหม่
Lamborghini Urus SE ซูเปอร์เอสยูวี 800 แรงม้า ระบบ PHEV
C 350 e AMG Night Edition ผสานชุด AMG กับ Night Package
Toyota Majesty กลับมาแล้ว
BMW จัดแข่งขัน BMW Golf Cup 2024 รอบคัดเลือก
Jaecoo 6 เปิดไฮไลท์ฐานผลิตพลังงานใหม่ในประเทศจีน
สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย พร้อมจัดประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 46
Redmi 13C 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นประหยัดตัวใหม่ หน้าจอ 6.74 นิ้ว
Apple เผยโฉม iPad Pro ใหม่ พร้อมจอภาพล้ำ, ชิพ M4 และ Apple Pencil Pro
INFINIX NOTE 40 Pro+ 5G ชาร์จไว ชาร์จได้หลากหลาย
ช่วงล่างระดับเทพ ! Lamborghini ปรับมุมล้ออัตโนมัติ | X-RAY
มุมล้อ 101 : ตั้งมุม Camber มุม Toe อย่างไรถึงจะขับดี | X-RAY
รีวิว ! สงกรานต์ 2024 อุบัติเหตุลด ! ผลงานเยี่ยม แนะ ! เมาแล้วขับ กับความเชื่อผิดๆ
ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศยอดขายรวม ไตรมาสแรกเพิ่มขึ้น 33 % จากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ด้วยยอดขายรถยนต์รวมทั้งสิ้น 17,235 คัน ซึ่งเป็นสถิติไตรมาสที่ดีที่สุด โดยมีแรงผลักดันสำคัญจากยอดขายรายไตรมาสที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์ และส่วนแบ่งตลาดที่เพิ่มขึ้นสูงของรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ และรถเอสยูวี ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ซึ่งเป็นผลมาจากความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของลูกค้าทั่วประเทศ
ยุคนธร วิเศษโกสิน ประธาน ฟอร์ด อาเซียน และกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า ปีนี้ ฟอร์ด เริ่มต้นปีอย่างยอดเยี่ยม โดยไตรมาสแรก ฟอร์ด ยังคงเติบโตสูงกว่าอัตราเฉลี่ยของอุตสาหกรรมรถยนต์โดยรวม ส่งผลให้ส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้น 1.1 จุด เป็น 7.3 % จากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซึ่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ยังคงเป็นกำลังสำคัญที่ผลักดันผลประกอบการโดยรวมของ ฟอร์ด และยังคงครองส่วนแบ่งตลาดในเซกเมนท์รถพิคอัพ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ฟอร์ด เรนเจอร์ มียอดขายที่เพิ่มขึ้น 34 % เป็นจำนวน 14,199 คัน จึงเพิ่มส่วนแบ่งตลาดของ ฟอร์ด เรนเจอร์ ขึ้นมาถึง 2.5 จุด จากไตรมาสเดียวกันในปีที่แล้ว มาอยู่ที่ 13.8 %
ขณะเดียวกัน รถเอสยูวีขนาดกลางอย่าง ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ยังมียอดขายไตรมาสแรกสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นถึง 43 % จากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา เป็นจำนวน 2,530 คัน ส่งผลให้สามารถครองส่วนแบ่งตลาดได้ถึง 16.5 % ซึ่งเพิ่มขึ้น 4.4 จุด
“ด้วยจำนวนลูกค้า ฟอร์ด ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ฟอร์ด ยังคงให้ความสำคัญอย่างมากกับการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าในการเป็นเจ้าของรถ ฟอร์ด ด้วยการขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย ฟอร์ด ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมทั้งพัฒนาการบริการหลังการขายด้วยการนำนวัตกรรมมาใช้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า พัฒนาศักยภาพของพนักงาน ทั้งในส่วนของฝ่ายขาย และฝ่ายช่างเทคนิคด้วยการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ฟอร์ด”
บทความแนะนำ
รถไฟฟ้าสายสีแดง มอบความสุข ทุก Lifestyle
Goodyear จัดกิจกรรม กู๊ดเยียร์ กู๊ดแคร์
Follow Motor Expo Club Network