จัดชุดแต่งรอบคันของ ออฟโรด เอกซ์ เข้ากับช่วงล่าง ฟอกซ์ เรซิง ชอกซ์ปรีดา เกียรติทวีทรัพย์ เจ้าของบแรนด์ PPK RACING นำ ฟอร์ด เรนเจอร์ แรพเตอร์ ขับเคลื่อน 4 ล้อ ไปตกแต่งรอบคัน โดยใช้ชุดแต่งหลักของ ออฟโรด เอกซ์ และช่วงล่างระดับเทพจาก ฟอกซ์ พร้อมลุยทุกเส้นทาง ภายนอก เสริมหล่อด้วยชุดแต่งรอบคันแนวครอสส์โรดของ ออฟโรด เอกซ์ กันชนหน้าใหม่ เรศวูลฟ์ พโร เรศ 127 ข้างกันชนฝังไฟตัดหมอกแอลอีดี ทรงลูกเต๋า พร้อมชุดห่วงลาก 2 ตำแหน่ง บนกันชนติดตั้งไลท์บาร์แอลอีดี ใต้กันชนเสริมกันแครงค์สีบรอนซ์เทา ดูกลมกลืนกับกันชนสีดำ บันไดข้างเดิม แข็งแรง น้ำหนักเบา พ่นสีเพาเดอร์โคท ผลิตจากอลูมิเนียมน้ำหนักเบา กันชนท้าย ออฟโรด เอกซ์ รุ่น วอร์ริเออร์ วอลล์ 127 โค้งเข้ารูปกับด้านข้างตัวถัง พร้อมที่เหยียบ โทว์บาร์ และแผ่นกันลื่น มีห่วงลาก 2 ตำแหน่ง ตรงกลางติดตั้งชุดลาก แฟคเตอร์ ด้านข้างมีช่องสำหรับติดตั้งไฟถอยแอลอีดี ทรงลูกเต๋า เพิ่มความสวยดุ ด้วยสติคเกอร์รอบตัวถังลาย ออฟโรด เอกซ์ ภายใน เหมาะสำหรับการขับขี่แบบลุย เบาะนั่งออกแบบโดยทีม ฟอร์ด เพอร์ฟอร์มานศ์ มีความหนาเป็นพิเศษ คอนโซลหน้าหุ้มหนัง แผงหน้าปัดแสดงฟีเจอร์ช่วยเหลือผู้ขับขี่แบบต่างๆ พวงมาลัยจาก ฟอร์ด เพอร์ฟอร์มานศ์ พร้อมแป้นแพดเดิล ชิฟท์ขนาดใหญ่ ผลิตจากแมกนีเซียมน้ำหนักเบา ทำให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างฉับไว และแม่นยำ เครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบคู่ (BI-TURBO) 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ขนาด 2.0 ลิตร กำลังสูงสุด 213 แรงม้า ที่ 3,600 รตน. แรงบิดสูงสุด 51.0 กก.-ม. ที่ 1,750-2,600 รตน. ระบบเกียร์อัตโนมัติ 10 จังหวะ เพลา พวงมาลัย เบรค และระบบควบคุมพวงมาลัยแบบอีเลคทรอนิคส์ (ELECTRONIC STEERING PROGRAM) ระบบช่วงล่างเดิม รองรับการขับขี่ความเร็วสูงบนสภาพพื้นผิวขรุขระ ด้วยชอคอับแบบ POSITION SENSITIVE DAMPING (PSD) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการลุย ชอคอับ ฟอกซ์ เรซิง ชอกซ์ ใช้ลูกสูบขนาด 46.6 มม. ทั้งคู่หน้า และหลัง ซับแรงกระแทก ปีกนกอลูมิเนียม เพื่อให้ระบบช่วงล่างทำงานได้เต็มที่ ล้อแมก เมธอด เรศ วีลส์ พร้อมยาง คูเพอร์ ดิสคัฟเวอร์ เอสทีที พโร มัด เทอร์เรน ขนาด 295/70 R18 ข้อมูลรถคันรัก ของ ปรีดา เกียรติทวีทรัพย์ ยี่ห้อ/รุ่น ฟอร์ด เรนเจอร์ แรพเตอร์ ตกแต่งจาก PPK RACING รายละเอียดการตกแต่ง ภายนอก กันชนหน้า/หลัง ภายใน เดิมๆ เครื่องยนต์ ดีเซล เทอร์โบคู่ ระบบรองรับ ชอคอับเดิม พร้อมล้อแมกชุดใหม่