Deepal S07
ลองขับ e:N1 รถไฟฟ้า 100 % ในร่าง Honda HR-V
Suzuki XL7 Hybrid ใหม่ ราคา 799,000 บาท ลองขับทั้งทางเรียบ/ทางลุย ระบบไฮบริดขนาดเล็ก แต่ลงตัว
New Mitsubishi Pajero Sport เปลี่ยนเครื่อง และเกียร์ใหม่
Lamborghini Urus SE ซูเพอร์เอสยูวี 800 แรงม้า ระบบ PHEV
C 350 e AMG Night Edition ผสานชุด AMG กับ Night Package
Toyota Majesty กลับมาแล้ว
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
Yamaha มอบเงินแก่มูลนิธิชัยพัฒนา
Subaru แจกโปรโมชัน Special Price Special Deal
Redmi 13C 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นประหยัดตัวใหม่ หน้าจอ 6.74 นิ้ว
Apple เผยโฉม iPad Pro ใหม่ พร้อมจอภาพล้ำ, ชิพ M4 และ Apple Pencil Pro
INFINIX NOTE 40 Pro+ 5G ชาร์จไว ชาร์จได้หลากหลาย
ช่วงล่างระดับเทพ ! Lamborghini ปรับมุมล้ออัตโนมัติ | X-RAY
มุมล้อ 101 : ตั้งมุม Camber มุม Toe อย่างไรถึงจะขับดี | X-RAY
รีวิว ! สงกรานต์ 2024 อุบัติเหตุลด ! ผลงานเยี่ยม แนะ ! เมาแล้วขับ กับความเชื่อผิดๆ
2 ปีก่อน ผมตัดสินใจซื้อรถญี่ปุ่นประกอบนอกยี่ห้อหนึ่ง หลังจากที่เฝ้าสังเกตพฤติกรรมการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องของช่างศูนย์บริการมากว่า 40,000 กม. ก็ได้คำตอบว่า ทุกๆ ครั้ง ช่างจะเติมน้ำมันเครื่องมาให้เกินขีดบนไปประมาณ 1 ซม. ผมเคยเข้าไปในกลุ่มคนใช้รถรุ่นเดียวกัน ก็เจอปัญหาลักษณะเดียวกันเป็นระยะ แบบนี้จะส่งผลเสียอะไรหรือไม่ เราไปทำความเข้าใจพร้อมกันครับ
บทความแนะนำ
พื้นถนนสีแดง ช่วยให้เกาะถนนขึ้น
เชครถก่อนเดินทางไกล ไม่ควรพึ่งช่างฝ่ายเดียว...จริงไหม ?
ล้างแอร์แบบไม่ถอดตู้ ยังไม่เพียงพอ...จริงไหม ?
กลิ่นรถใหม่ คือ กลิ่นสารพิษ...จริงไหม ?
น้ำมันเครื่องเกิน ถ่ายออกเองได้
"เชคน้ำมันเครื่อง ต้องอยู่ระดับ F เท่านั้น...จริงไหม ?"
36 คำถาม น้ำมันเครื่อง ที่คุณอาจยังไม่รู้คำตอบ
Follow Motor Expo Club Network