Deepal S07
ลองขับ e:N1 รถไฟฟ้า 100 % ในร่าง Honda HR-V
Suzuki XL7 Hybrid ใหม่ ราคา 799,000 บาท ลองขับทั้งทางเรียบ/ทางลุย ระบบไฮบริดขนาดเล็ก แต่ลงตัว
New Mitsubishi Pajero Sport เปลี่ยนเครื่อง และเกียร์ใหม่
Lamborghini Urus SE ซูเพอร์เอสยูวี 800 แรงม้า ระบบ PHEV
C 350 e AMG Night Edition ผสานชุด AMG กับ Night Package
Toyota Majesty กลับมาแล้ว
มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ปฯ จัดกิจกรรม A May Zing Deals
MG ทดสอบระบบความปลอดภัย Cyberster
TADA เริ่มรับสมัครคนขับรถจักรยานยนต์
Redmi 13C 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นประหยัดตัวใหม่ หน้าจอ 6.74 นิ้ว
Apple เผยโฉม iPad Pro ใหม่ พร้อมจอภาพล้ำ, ชิพ M4 และ Apple Pencil Pro
INFINIX NOTE 40 Pro+ 5G ชาร์จไว ชาร์จได้หลากหลาย
Crossover SUV พลังไฟฟ้า คว้ารางวัล CAR OF THE YEAR 2024
ช่วงล่างระดับเทพ ! Lamborghini ปรับมุมล้ออัตโนมัติ | X-RAY
มุมล้อ 101 : ตั้งมุม Camber มุม Toe อย่างไรถึงจะขับดี | X-RAY
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย รักษาตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ในตลาดรถยนต์พรีเมียมไทย 2 ปีซ้อน ด้วยยอดจดทะเบียน BMW และ Mini รวมทั้งหมด 11,032 คัน ท่ามกลางสถานการณ์อันท้าทายต่อทุกอุตสาหกรรมในปี 2564 โดยมียอดจดทะเบียนรถยนต์ BMW รวม 9,982 คัน ขณะที่ Mini มียอดจดทะเบียน 1,050 คัน ด้าน BMW Motorrad มียอดจดทะเบียน 1,197 คันตามลำดับ
ด้วยจำนวนโมเดลรถยนต์ไฟฟ้าของ BMW ที่มีหลากหลายถึง 9 รุ่น ส่งผลให้ยอดจดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้าทั้งในแบบ PHEV และ BEV ของ BMW และ Mini ในปี 2564 มีจำนวนสูงถึง 2,784 คัน ทำให้รถยนต์ไฟฟ้าของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ขึ้นครองแชมพ์ในตลาดยานยนต์ไฟฟ้ากลุ่มพรีเมียมด้วยส่วนแบ่งทางการตลาด 32.9 %
การประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยนี้ แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ซึ่งรวมถึงตัววัดผลด้านความพึงพอใจของลูกค้า หรือ NPS Score ที่เพิ่มขึ้นสูงสุดเป็นประวัติการณ์ โดย BMW ยังคงยึดหลักการให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง พร้อมนำเสนอยนตรกรรม และเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการผสานนวัตกรรมทางดิจิทอลในการให้บริการ เพื่อเป็นทางเลือกที่เหมาะสมและหลากหลายให้แก่ลูกค้า ที่สำคัญ ยังคงมุ่งมั่นในการเป็นองค์กรที่ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนและรับผิดชอบต่อสังคม
อเลกซันเดร์ บาราคา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ปีที่ผ่านมามีเหตุการณ์สำคัญต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งบ่งชี้ถึงความสำเร็จอันเกิดจากความร่วมมือของทุกฝ่าย เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ในตลาดรถยนต์พรีเมียมไทยอย่างต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน นอกจากนี้ Mini ประเทศไทยยังประสบความสำเร็จต่อเนื่องอีกปีเช่นกัน ด้วยยอดจดทะเบียน 1,050 คัน ในขณะที่ BMW Motorrad สร้างสถิติครองส่วนแบ่งทางการตลาดในกลุ่มเครื่องยนต์ขนาด 500 ซีซีขึ้นไป สูงถึง 7.6 % นอกจากนี้ อีกก้าวที่สำคัญอันเป็นประวัติศาสตร์ของเรา คือ การขับเคลื่อนไปสู่อนาคตแห่งยานยนต์ไฟ ฟ้า (E-Mobility) ซึ่งในปีที่แล้ว BMW และ Mini ครองอันดับ 1 ในตลาดยานยนต์ไฟฟ้ากลุ่มพรีเมียม PHEV และ BEV ด้วยสัดส่วนทางการตลาด 32.9 % ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์อย่างชัดเจนที่บ่งชี้ว่าลูกค้ามีความไว้วางใจในยานยนต์ไฟฟ้าของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประ เทศไทย”
“การเป็นผู้นำในตลาดพรีเมียมนั้นสะท้อนให้เห็นถึงความรวดเร็วในการปรับตัวต่อสถานการณ์ใหม่ๆ รวมถึงการประยุกต์ผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อสร้างความพึงพอใจ และสามารถสนองความต้องการของลูกค้า แม้ว่าสถานการณ์ของปี 2565 ยังคงไม่แน่นอน แต่ บีเอ็ม ดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังคงมุ่งหมายที่จะนำเสนอยานยนต์ เทคโนโลยี และการบริการที่ดีที่สุด เพื่อมอบประสบการณ์อันเป็นเลิศให้แก่ผู้ขับขี่ทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้งานเครื่องยนต์สันดาปภายใน (ICE) ยานยนต์ระบบพลัก-อิน ไฮบริด (PHEV) และยานยนต์ไฟฟ้าพลังงานแบทเตอรี (BEV) โดยเฉพาะ”
“จากการประสบความสำเร็จอันงดงามในปี 2564 ผมขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มอบความไว้วางใจให้แก่แบรนด์ของเรา ลูกค้าทุกท่าน คือ แรงผลักดันสำคัญให้เราขับเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างมั่นคง และเราจะยังคงพันธกิจในการนำเสนอเทคโนโลยีที่มีความทันสมัยสูงสุด พร้อมคุณภาพในการให้บริการที่เป็นเลิศ และที่สุดของประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับ นอกจากนี้ ผมขอขอบคุณผู้จำ หน่าย และพนักงานทุกท่านสำหรับความมุ่งมั่น และความร่วมมือกันทำงานอย่างสุดความสามารถ เพื่อให้เราผ่านช่วงความท้าทายนี้ไปด้วยกัน และพร้อมเดินเคียงข้างกันตลอดไป”
สำหรับในระดับโลก บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังคงเติบโตในปี 2564 โดยได้ส่งมอบรถยนต์ BMW , Mini และ Rolls-Royce ทั่วโลกรวม 2,521,525 คัน ซึ่งอัตราการเติบโตที่แข็งแกร่งนี้เป็นผลสะท้อนมาจากความต้องการรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก ด้วยยอดส่งมอบรวม 328,316 คัน ในขณะที่ BMW Motorrad มียอดส่งมอบรวมสูงสุดแห่งปีสูงถึง 194,261 คันทั่วโลก
ทั้งนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังคงตั้งเป้าที่จะสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ผ่านการนำเสนอประสบการณ์ที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าตลอดปี 2565 ทั้งในรูปแบบอีเวนท์บนสถานที่จริง และบนช่องทางดิจิทอล โดย BMW ได้ยกระดับในด้านโซลูชันทางดิจิทอล เพื่อตอบรับพฤติกรรมของผู้บริโภคผ่านช่องทางต่างๆ ทั้งด้านการขาย และการบริการด้วยความปลอดภัยสูงสุด ในฐานะที่เป็นบริษัทยานยนต์ระดับพรีเมียม อีกหนึ่งในปณิธานที่สำคัญ คือ เรื่องการพัฒนาอย่างยั่งยืน ในปี 2565 การรับผิดชอบต่อสังคม และความท้าทายในการแก้ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมจะเป็นกลยุทธ์สำคัญทั้งในระดับโลก และระดับท้องถิ่น
นอกจากทางเลือก และผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายครอบคลุมทั้งความต้องการด้านยนตรกรรม และไลฟ์สไตล์ให้แก่ผู้ใช้งานในไทยแล้ว บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังร่วมมือกับเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการในการให้บริการที่รวดเร็ว สะดวกสบาย และได้มาตรฐานระดับโลกทั่วประเทศ จึงเป็นเครื่องการันตีถึงตำแหน่งผู้นำของ BMW ในตลาดยนตรกรรมพรีเมียมไทย 2 ปีซ้อน
บทความแนะนำ
Cockpit เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา
Omoda & Jaecoo เปิดตัวหุ่นยนต์ Mornine
รถแบรนด์หรู จริงจังกับ EV มากแค่ไหน ? | ลุงใจดี...มีเรื่องเล่า EP.65
จับตารถใหม่ 2024-2025 เตรียมเปิดตัวในไทย
ส่องรถใหม่มาแรง...น่าจับตา
Follow Motor Expo Club Network