Deepal S07
ลองขับ e:N1 รถไฟฟ้า 100 % ในร่าง Honda HR-V
Suzuki XL7 Hybrid ใหม่ ราคา 799,000 บาท ลองขับทั้งทางเรียบ/ทางลุย ระบบไฮบริดขนาดเล็ก แต่ลงตัว
New Mitsubishi Pajero Sport เปลี่ยนเครื่อง และเกียร์ใหม่
Lamborghini Urus SE ซูเพอร์เอสยูวี 800 แรงม้า ระบบ PHEV
C 350 e AMG Night Edition ผสานชุด AMG กับ Night Package
Toyota Majesty กลับมาแล้ว
Volvo แต่งตั้งผู้จัดจำหน่ายใหม่
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
Hyundai จัดกิจกรรม “IONIQ Powering Arts x JWON”
Redmi 13C 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นประหยัดตัวใหม่ หน้าจอ 6.74 นิ้ว
Apple เผยโฉม iPad Pro ใหม่ พร้อมจอภาพล้ำ, ชิพ M4 และ Apple Pencil Pro
INFINIX NOTE 40 Pro+ 5G ชาร์จไว ชาร์จได้หลากหลาย
ช่วงล่างระดับเทพ ! Lamborghini ปรับมุมล้ออัตโนมัติ | X-RAY
มุมล้อ 101 : ตั้งมุม Camber มุม Toe อย่างไรถึงจะขับดี | X-RAY
รีวิว ! สงกรานต์ 2024 อุบัติเหตุลด ! ผลงานเยี่ยม แนะ ! เมาแล้วขับ กับความเชื่อผิดๆ
Peugeot (เปอโฌต์) เผยโฉม โลโกแบบใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์ 210 ปี สอดคล้องกับยนตรกรรมรุ่นใหม่ การก้าวสู่ยุคของรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า รวมถึงเป็นการยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้เหนือชั้น
โลโกใหม่เป็นลำดับที่ 11 นับตั้งแต่การก่อตั้งบริษัทช่วงปี 1850 โดยใช้หัวสิงโตแบบ 2 มิติ ที่ผ่านการดีไซจ์นใหม่ ล้อมรอบด้วยกรอบทรงคล้ายโล่ ให้อารมณ์ในสไตล์เรทโร เช่นเดียวกับคอนเซพท์คาร์ E-Legend ที่เผยโฉมต่อสาธารณะชนในปี 2018
สำหรับประเทศไทย โลโกแบบใหม่จะเริ่มนำมาใช้ในการสื่อสารเป็นอันดับแรก จากนั้นจึงขยายสู่โชว์รูม Peugeot ต่อไป โดยภายในปี 2023 โชว์รูม Peugeot ทั้งหมดในประเทศไทย จะได้รับการเปลี่ยนโฉมอย่างสมบูรณ์แบบ
ดร. โจร์ก บรอยเอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์ Peugeot อย่างเป็นทางการ เผยว่า โลโกใหม่ที่มาในสไตล์เรทโร สื่อถึงคอนเซพท์ของช่วงเวลาดีๆ และมีความสุขไปกับช่วงเวลานั้น ซึ่งเป็นแนวคิดที่ลงตัวกับลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกวัย ที่ต้องการเพิ่มช่วงเวลาดีๆ ให้ชีวิต พร้อมไปกับการขับรถยนต์ Peugeot คันโปรด
ภายในระยะเวลาประมาณ 1 ปีครึ่ง หลังการกลับมาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ Peugeot ได้เปิดตัวเอสยูวีที่การันตีด้วยรางวัลระดับนานาชาติไปแล้ว 2 รุ่น คือ 5008 แบบ 7 ที่นั่ง และ 3008 เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร 3 สาขาในกรุงเทพฯ รวมถึงอีก 1 เออร์เบินสโตร์ บนห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, เพิ่มบริการรับรถเพื่อนำไปเข้าศูนย์บริการ และนำกลับมาส่งถึงที่ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับลูกค้าในกรุงเทพฯ และเพิ่มช่องทางการติดต่อผ่านพแลทฟอร์มออนไลน์ เพื่อความพึงพอใจสูงสุด สำหรับลูกค้า Peugeot ทุกราย
“Peugeot นับเป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ด้วยการผสมผสานดีไซจ์น และกลิ่นอายสไตล์ฝรั่งเศส เข้ากับนวัตกรรมใหม่ๆ สะท้อนแนวทางการใช้ชีวิตของชาวฝรั่งเศส เรียกว่า "Savoir Vivre" หรือการ "รู้จักใช้ชีวิต" ช่วยแสวงหาความรื่นรมย์ และรสนิยมที่ดี ได้ในทุกช่วงเวลา และสถานการณ์”
โลโก Peugeot แบบใหม่ จะเริ่มใช้ในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป และมาพร้อมกับแคมเปญ Lions of Our Time ซึ่งสื่อถึงแนวคิดที่ว่า "สิงโต" ในปัจจุบัน เปรียบเสมือน กลุ่มคนที่กำลังแสวงหาการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ โดยมีความสุขกับสิ่งที่เป็นในปัจจุบันอย่างเต็มที่ เช่นเดียวกับประสบการณ์ดีๆ ที่มีให้สัมผัสในรถยนต์ Peugeot
ร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษในเดือนพฤษภาคม แชร์ภาพด้วยอินสตาแกรมฟิลเตอร์ Lions of Our Time พร้อมติดแฮชแทก สำหรับผู้ที่ร่วมกิจกรรม และลงทะเบียนบนเวบไซท์ Peugeot รับฟรี หน้ากากผ้าที่ระลึกจาก Peugeot เพียงสแกนคิวอาร์โคด เพื่อเข้าไปที่หน้าอินสตาแกรมฟิลเตอร์ Lions of Our Time ของ Peugeot Thailand, ถ่ายรูปพร้อมติดแฮชแทก #Lionsofourtime #Peugeotthailand, เปิดสถานะเป็นสาธารณะ พร้อมลงทะเบียน และใส่ที่อยู่เพื่อรับของที่ระลึก
บทความแนะนำ
Subaru แจกโปรโมชัน Special Price Special Deal
วิริยะประกันภัยฯ มอบพัดลมติดผนัง ให้แก่มูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา
เชียงใหม่ ออโต้ ชวนชาวภาคเหนือ ร่วมกิจกรรม Test Drive Experience
RENAULT SCENIC E-TECH ELECTRIQUE ครอสส์โอเวอร์ เอสยูวีพลังไฟฟ้า คว้ารางวัล รถแห่งปี ประจำปี 2024
เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิลฯ คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม
Follow Motor Expo Club Network