AUTOINFO
AUTOINFO
X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
ทดสอบรถต่างประเทศ
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
VDOs
โลกรถยนต์
Carnatomy
พี่น้องลองรถ
เรื่องรถ…เรื่องง่าย
คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Magazine & Subscriptions
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
X
DRIVEN
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
ทดสอบรถต่างประเทศ
ลองขับ e:N1 รถไฟฟ้า 100 % ในร่าง Honda HR-V
Suzuki XL7 Hybrid ใหม่ ราคา 799,000 บาท ลองขับทั้งทางเรียบ/ทางลุย ระบบไฮบริดขนาดเล็ก แต่ลงตัว
New Mitsubishi Pajero Sport เปลี่ยนเครื่อง และเกียร์ใหม่
NEW CARS
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
Toyota Majesty กลับมาแล้ว
Lexus NX โฉมล่าสุด เพิ่มรุ่นย่อย Overtrail ในรุ่น 450h+ (ราคา 4,180,000 บาท)
Aion Y Plus 490 Premium / Mitsubishi Xpander Cross HEV / Suzuki XL7 Hybrid รวม 3 ครอสส์โอเวอร์สไตล์ MPV น่าพาไปเที่ยว !
NEWS
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
Ford Ranger คว้า 5 รางวัล สนาม Thailand Super Series 2024
Apollothai จัดงานครบรอบ 55 ปี
Mazda ประกาศผลการแข่งขันกอล์ฟสนามแรก
ALL AROUND
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
Apple เผยโฉม iPad Pro ใหม่ พร้อมจอภาพล้ำ, ชิพ M4 และ Apple Pencil Pro
INFINIX NOTE 40 Pro+ 5G ชาร์จไว ชาร์จได้หลากหลาย
Redmi Note 13 Pro Plus 5G
VDOs
โลกรถยนต์
Carnatomy
พี่น้องลองรถ
เรื่องรถ…เรื่องง่าย
คุณลุงใจดี
ช่วงล่างระดับเทพ ! Lamborghini ปรับมุมล้ออัตโนมัติ | X-RAY
มุมล้อ 101 : ตั้งมุม Camber มุม Toe อย่างไรถึงจะขับดี | X-RAY
รีวิว ! สงกรานต์ 2024 อุบัติเหตุลด ! ผลงานเยี่ยม แนะ ! เมาแล้วขับ กับความเชื่อผิดๆ
ABOUT US
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Magazine & Subscriptions
ติดตามเราได้ทาง
ธุรกิจ
21 Apr 2021
Mazda จัดประชุมผู้จำหน่าย
Mazda (มาซดา) จัดประชุมผู้จำหน่ายทั่วประเทศผ่านช่องทางออนไลน์ ส่งมอบนโยบาย และแผนกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจในปีงบประมาณ 2564 “2021 Mazda Next Century Way Forward” เตรียมความพร้อมรองรับการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมรถยนต์แห่งโลกอนาคต และก้าวสู่ศตวรรษใหม่อย่างยั่งยืน พร้อมยืนยันตลาดรถยนต์จะกลับมาผงาดในเร็วๆ นี้ พร้อมมองเป้าปีนี้ที่ 50,000 คัน เติบโตขึ้น 25 % หรือส่วนแบ่งการตลาด 6 % ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับผลการดำเนินงานในปีงบประมาณ 2563 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่า Mazda ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ซึ่งล้วนเกิดจากผลตอบรับของลูกค้าจากการเปิดตัวแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาด ทั้งรถยนต์นั่ง รถอเนกประสงค์ครอสส์โอเวอร์ เอสยูวี และรถพิคอัพ รวมถึงแผนกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นช่องทางออนไลน์ จึงทำให้สามารถปิดยอดจำหน่าย ณ สิ้นปีงบประมาณ 2563 ได้ที่จำนวนรวมกว่า 40,000 คัน หรือครองส่วนแบ่งการตลาด 5.1 % ซึ่งยอดขายของ Mazda ในประเทศไทยถือเป็นยอดจำหน่ายอันดับที่ 8 และครองมาร์เกทแชร์เป็นอันดับที่ 5 ของ Mazda ทั่วโลก นั่นหมายความว่า Mazda ประเทศไทยยังคงเป็น 1 ใน 5 อันดับประเทศ ที่ Mazda มีส่วนแบ่งการตลาดรวมสูงที่สุด และมีศักยภาพด้านการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และเป็นตลาดหลักสำคัญของ Mazda ทั่วโลก สำหรับเป้าหมายของการประชุมครั้งนี้ คือ เพื่อส่งมอบนโยบายหลักสำคัญ การกำหนดยุทธศาสตร์ และทิศทางในการดำเนินธุรกิจในด้านต่างๆ ของปีงบประมาณ 2564 พร้อมสร้างความพร้อมเพื่อรับมือ และแนวทางการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในอนาคตต่ออุตสาหกรรมยานยนต์ไทย โดยในปีนี้ Mazda ยังคงเดินหน้าผสานการทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้จำหน่าย ภายใต้แนวทาง One Mazda ความเป็นหนึ่งเดียว One Team เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุด และ One Goal มีเป้าหมายเติบโตเป็นหนึ่งเดียว โดยความร่วมกับผู้จำหน่ายทั่วประเทศในครั้งนี้ เพื่อยกระดับการพัฒนา และส่งมอบบริการแบบครบวงจรที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคใหม่มากยิ่งขึ้น พร้อมรับฟังลูกค้า และผู้จำหน่ายมากยิ่งขึ้นเพื่อให้บรรลุเป้าประสงค์เดียวกัน และเพื่อให้การประชุมครั้งนี้เกิดประโยชน์สูงสุด รวมถึงยังได้มีการประกาศรายชื่อผู้จำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยมทั้งด้านการขาย และการเอาใจใส่ดูแลลูกค้า ประจำปี 2563 ให้แก่ผู้จำหน่ายที่มีความเป็นเลิศในทุกๆ ด้าน เพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจในการดำเนินธุรกิจภายใต้แบรนด์ Mazda ต่อไป “ผมต้องขอขอบคุณผู้จำหน่ายทุกท่านเป็นอย่างสูง ที่ร่วมแรงร่วมใจ และทำให้ผลการดำเนินงานในปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จท่ามกลางสภาวะตลาดที่ซบเซาอันเนื่องมาจากวิกฤต COVID-19 สำหรับในปี 2564 นี้ เรายังมอบนโยบายสำคัญเพื่อให้ผู้จำหน่ายเกิดความเชื่อมั่นว่า มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ จะให้การสนับสนุนผู้จำหน่ายในทุกภูมิภาคอย่างเต็มกำลัง เพื่อให้ Mazda เป็นแบรนด์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการ และส่งมอบบริการที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าได้ ซึ่งผมเชื่อว่า ด้วยสปริทของพวกเราชาว Mazda ในปีนี้เราจะสามารถเติบโต และบรรลุเป้าหมายต่างๆ ที่วางไว้ได้อย่างแน่นอน”
อ่านต่อ
ABOUT THE AUTHOR
นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
Share
คำค้นหา
Mazda
มาสด้า
มาซดา
บทความแนะนำ
ธุรกิจ
Ford Ranger คว้า 5 รางวัล สนาม Thailand Super Series 2024
13 May 2024
ธุรกิจ
Apollothai จัดงานครบรอบ 55 ปี
13 May 2024
ธุรกิจ
Mazda ประกาศผลการแข่งขันกอล์ฟสนามแรก
13 May 2024
ธุรกิจ
BMW จับมือโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ
13 May 2024
ธุรกิจ
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
12 May 2024
ธุรกิจ
Mazda ประกาศผลการแข่งขันกอล์ฟสนามแรก
9 May 2024
ระเบียงรถใหม่
Auto China 2024 : Beijing รวมรถเด่นจากแดนมังกร ! (Part 2) กว่า 12 แบรนด์เด่นในงาน !
8 May 2024
Follow Motor Expo Club Network