Deepal S07
ลองขับ e:N1 รถไฟฟ้า 100 % ในร่าง Honda HR-V
Suzuki XL7 Hybrid ใหม่ ราคา 799,000 บาท ลองขับทั้งทางเรียบ/ทางลุย ระบบไฮบริดขนาดเล็ก แต่ลงตัว
New Mitsubishi Pajero Sport เปลี่ยนเครื่อง และเกียร์ใหม่
Lamborghini Urus SE ซูเปอร์เอสยูวี 800 แรงม้า ระบบ PHEV
C 350 e AMG Night Edition ผสานชุด AMG กับ Night Package
Toyota Majesty กลับมาแล้ว
Goodyear จัดกิจกรรม “กู๊ดเยียร์ กู๊ดแคร์”
BMW จัดแข่งขัน BMW Golf Cup 2024 รอบคัดเลือก
Jaecoo 6 เปิดไฮไลท์ฐานผลิตพลังงานใหม่ในประเทศจีน
Redmi 13C 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นประหยัดตัวใหม่ หน้าจอ 6.74 นิ้ว
Apple เผยโฉม iPad Pro ใหม่ พร้อมจอภาพล้ำ, ชิพ M4 และ Apple Pencil Pro
INFINIX NOTE 40 Pro+ 5G ชาร์จไว ชาร์จได้หลากหลาย
ช่วงล่างระดับเทพ ! Lamborghini ปรับมุมล้ออัตโนมัติ | X-RAY
มุมล้อ 101 : ตั้งมุม Camber มุม Toe อย่างไรถึงจะขับดี | X-RAY
รีวิว ! สงกรานต์ 2024 อุบัติเหตุลด ! ผลงานเยี่ยม แนะ ! เมาแล้วขับ กับความเชื่อผิดๆ
บริษัท ธนบุรีพานิช จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz (เมร์เซเดส-เบนซ์) และศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ เดินหน้าสร้างความพึงพอใจในบริการหลังการขายให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เปิดศูนย์บริการมาตรฐานที่สาขาบางพลัด รองรับกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ Mercedes-Benz ที่อยู่อาศัยย่านฝั่งธน และบริเวณใกล้เคียง คาดให้บริการลูกค้าได้มากกว่า 6,500 คัน/ปี
พุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยแนวคิดของการเพิ่มศูนย์บริการฯ ว่า จากสถานการณ์ในปัจจุบัน และการคาดการณ์ถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ Mercedes-Benz เราจึงมีนโยบายขยายธุรกิจในส่วนบริการหลังการขาย ด้วยการเพิ่มจำนวนศูนย์บริการ Mercedes-Benz อย่างเป็นทางการในบางพื้นที่ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการรองรับจำนวนลูกค้าให้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้นอกจากจะเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า และสร้างความมั่นใจในการเข้ารับบริการแล้ว เราคาดหวังว่าการเพิ่มศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ จะช่วยเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าให้มากขึ้น ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์เพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดีที่สุดของลูกค้าตลอดการใช้งานรถยนต์ Mercedes-Benz
ปภณ วิริยะพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนบุรีพานิช จำกัด กล่าวว่า ศูนย์บริการฯ ที่สาขาบางพลัดนี้ เป็นศูนย์บริการแบบ Stand-alone แห่งแรก ที่ให้บริการอย่างเดียว ไม่มีพื้นที่โชว์รถยนต์ และงานขาย โดยเรามีความพร้อมทั้งพื้นที่ และความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีรถยนต์ Mercedes-Benz ทั้งในด้านการประกอบรถ และการซ่อมบำรุง ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าผู้ใช้รถมายาวนานกว่า 80 ปี จึงสามารถวิเคราะห์ และแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้ตรงจุด รวดเร็ว มีการสตอคอะไหล่ที่พร้อมให้บริการลูกค้าอยู่เสมอ
ศูนย์บริการ Mercedes-Benz ธนบุรีพานิช สาขาบางพลัด มีพื้นที่กว่า 1,280 ตารางเมตร สามารถรองรับการเข้ารับบริการรถยนต์ได้มากกว่า 6,500 คัน/ปี หรือประมาณ 25 คัน/วัน ให้บริการดูแลด้านงานเซอร์วิศ ซ่อมบำรุงรถยนต์ ด้วยที่ปรึกษาการให้บริการ และช่างผู้ชำนาญการที่ใส่ใจรายละเอียดในการดูแลรถยนต์ของลูกค้าทุกคัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในการรับรองลูกค้า เครื่องมือ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย เช่น ระบบการนัดหมาย และแจ้งสถานะการซ่อมแบบเรียลไทม์ ที่ลูกค้าสามารถติดตามสถานการณ์การซ่อมง่ายๆ ได้ ผ่านมือถือด้วยช่องทางไลน์ TOUCH by Thonburi (วิธีการค้นหาด้วย LINE พิมพ์ TOUCH ตัวอักษรพิมพ์ใหญ่ เว้นวรรค พิมพ์ by ตามด้วย Thonburi) เครื่องตั้งศูนย์ล้อ และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าด้วยคลังอะไหล่ขนาดใหญ่ พร้อมให้บริการ เพิ่มความรวดเร็วในการซ่อม ทั้งนี้ เพื่อสร้างประสบการณ์ประทับใจให้แก่ลูกค้าผู้มารับบริการนับตั้งแต่ส่งมอบรถจนถึงรับรถ
บทความแนะนำ
รถไฟฟ้าสายสีแดง มอบความสุข ทุก Lifestyle
Goodyear จัดกิจกรรม กู๊ดเยียร์ กู๊ดแคร์
ส่องรถใหม่มาแรง...น่าจับตา
รถเด่น รถใหม่ ครึ่งปีแรก !
Follow Motor Expo Club Network